Thứ 7, 20/04/2024, 09:05 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Về nhà đi con' tập 71: Thư trả nhẫn cưới - Vũ rơi giọt nước mắt muộn màng

'Về nhà đi con' tập 71: Thư trả nhẫn cưới - Vũ rơi giọt nước mắt muộn màng
(Tieudung.vn) - Thư quyết định trở về nhà bố Sơn, trả lại nhẫn cưới cho Vũ để có cuộc sống yên ổn hơn.

Trong tập 70 Về nhà đi con, ông Sơn (NSƯT Trung Anh), Huệ (Thu Quỳnh) và Dương (Bảo Hân) đều đã biết sự thật về cuộc không hạnh phúc của Thư (Bảo Thanh). Thương Thư nhưng những gì họ có thể làm lúc này là ở bên an ủi, động viên Thư dù Thư có đưa ra quyết định như thế nào.

về nhà đi con
 

Nhưng với bản tính của Dương, nếu bất cứ một người thân nào của cô bị tổn thương, Dương đều không để yên. Trước đây, Dương đã có gan đánh và mắng chửi Khải (Trọng Hùng) khi Khải làm chuyện có lỗi với Huệ thì giờ đây khi Thư gặp chuyện, Dương cũng không thể ngồi yên. Những tưởng có được ông anh rể tốt nhưng Dương không ngờ, dù đã tìm gặp cảnh cáo Vũ (Quốc Trường) trước khi Vũ cưới Thư nhưng rốt cuộc Vũ vẫn làm Thư đau khổ.

Trong 'Về nhà đi con' tập 71 lên sóng tối mai, Thư nói chuyện với Vũ và trả lại nhẫn cưới khiến anh chỉ còn biết khóc. Câu nói của Thư trong nước mắt càng khiến Vũ đau đớn: "Trên đời này, ngoại trừ gia đình ruột già, tất cả đều là phép thử. Chúng ta đã thử và thất bại thì có gì đâu mà đau lòng". 

Biết không thể ngăn một cuộc hôn nhân tan vỡ, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) chỉ còn biết cầu xin Vũ và Thư. "Chúng mày muốn làm gì thì làm nhưng đừng để ảnh hưởng đến thằng cu Bon. Chúng mày có thể không có trách nhiệm với bản thân mình nhưng bố xin hãy có trách nhiệm với thằng cu Bon hộ bố". 

Vũ có níu kéo cuộc hôn nhân trên bờ tan vỡ vì con? Thư sẽ dọn về nhà ông Sơn? Dương sẽ còn chơi chiêu gì để chơi khăm Nhã? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 71 lên sóng tối 23/7 trên VTV1.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.24888 sec| 771.297 kb