Thứ 7, 20/04/2024, 07:16 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tân Hoa hậu thừa nhận sửa mũi vẫn nói đẹp tự nhiên?

Tân Hoa hậu thừa nhận sửa mũi vẫn nói đẹp tự nhiên?
(Tieudung.vn) - Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 gây ồn ào vì thẩm mỹ mũi.

Chung kết Đại dương Việt Nam 2017 diễn ra vào tối 28/10 với danh hiệu cao nhất thuộc về thí sinh Lê Âu Ngân Anh. này gây ra nhiều tranh cãi bởi tân hoa hậu bị chê kém sắc. Ngoài ra, Ngân Anh cũng thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nhưng đã tháo phần sửa ra trước khi tham dự cuộc thi. 

lê âu ngân anh
Lê Âu Ngân Anh gây ồn ào vì thẩm mỹ mũi.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây với báo chí, Lê Âu Ngân Anh lần đầu tiên trả lòng về những ồn ào vướng phải kể từ khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Tân Hoa hậu cũng phải thừa nhận "hơi giật mình" khi nhìn lại hình ảnh của cô trong đêm chung kết. Bởi khi đó đôi môi Ngân Anh nhìn bất thường, thậm chí, bị nhiều người nghi ngờ bơm môi. "Trước đó một ngày, chúng tôi có lịch trình hoạt động tại . Từ bé đến lớn, tôi thường bị dị ứng khi tiếp xúc môi trường khác nên khi trở lại TP.HCM để chuẩn bị cho đêm chung cuộc, đôi môi của tôi bắt đầu nhức và có dấu hiệu sưng. Về đến TP.HCM, tôi biết môi mình không bình thường nhưng vẫn nghĩ là không sao.

Phần nữa, khi đêm chung kết đang diễn ra, mọi thứ rất gấp rút, tôi và các thí sinh đều chạy nháo nhào nên tôi không xem lại phần makeup của mình. Do môi trên của tôi mỏng hơn môi dưới nên khi make up thường hay “ăn gian” để khi cười vẫn có thể thấy môi trên. Có lẽ mọi thứ là sự cố liên quan đến sức khỏe và trang điểm" - Lê Âu Ngân Anh lý giải.

Trước những ồn ào từ phía dư luận cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ vẫn đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 là điều không tưởng. Hoa hậu Ngân Anh khẳng định, cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ các bộ phận như môi, mắt, mũi miệng. "Tôi khẳng định mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ môi mà ở mắt, mũi, miệng cũng không can thiệp như nhiều lời bàn tán trên các diễn đàn, trang mạng" - Hoa hậu Đại dương 2017 cho biết.

Tuy nhiên, đối lập với lời khẳng định trên, người đẹp thừa nhận từng làm mũi vào đầu năm ngoái khiến nhiều người cho rằng có sự mâu thuẫn trong lời nói của tân Hoa hậu Đại dương. "Tôi từng làm mũi vào đầu năm ngoái. Thời điểm đó, tôi không có ý định vào nghề hay thi hoa hậu mà chỉ đơn giản là “ham ”. Không chỉ được làm miễn phí mà tôi còn có thêm chút thu nhập, lại được đẹp hơn thì tại sao không? Nhưng trước khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam, tôi đã tháo bỏ đệm mũi" - Ngân Anh trả lời.

Trước ồn ào của Hoa hậu người đang được chú ý hiện tại là Diệu Thùy. Theo cư dân mạng, viên Ngoại thương có vẻ đẹp tự nhiên hơn hẳn tân hoa hậu.

sau cuộc thi: “Dù ở vị trí nào, Hoa hậu hay Á hậu 1 thì Diệu Thùy nghĩ rằng tất cả đều xứng đáng với nỗ lực và công sức của Diệu Thùy trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Trước những sự quý mến đó, Thùy nghĩ rằng những gì Thùy nhận lại được còn nhiều hơn thế. Và từ bây giờ, Diệu Thùy sẽ cố gắng hơn nữa với danh hiệu Á hậu 1 để không phụ lòng mọi người".

Theo một người từng chấm thi hoa hậu, nếu đặt tiêu chí thí sinh tham gia phải chưa từng qua phẫu thuật thẩm mỹ, thì kể cả thí sinh “đưa ra lắp vào” cố gắng phục hồi tình trạng ban đầu cũng sẽ bị loại nếu được phát hiện.

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.77834 sec| 786.891 kb