Thứ 6, 19/04/2024, 18:37 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Angelababy lại bị nghi ngờ gặp biến chứng thẩm mỹ

Angelababy lại bị nghi ngờ gặp biến chứng thẩm mỹ
(Tieudung.vn) - Hình ảnh mới đây của Angelababy khiến không ít người cho rằng cô đã gặp phải biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngày 12/10, một cư dân mạng đã đăng tải bức (ảnh gif) của Angelababy lên mạng. Hình ảnh này đã khiến dư luận bàn tán sôi nổi, họ chê bai ngoại hình, nhan sắc của cô nàng. Không ít ý kiến còn lo ngại Angelababy đã gặp phải biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

Angelababy lại bị nghi ngờ gặp biến chứng thẩm mỹ

Angelababy lại bị nghi ngờ gặp biến chứng thẩm mỹTheo mô tả của bài đăng mà dân mạng đăng tải, họ thẳng thừng nhận xét cơ cằm, gò má và hai bên má của nữ như bị lệch và lún sâu bất thường. Thêm vào đó, phần trán, mũi và đôi mắt hai mí của Angelababy trở nên kỳ lạ, thậm chí hàm răng cũng bị lệch đi. Với hình ảnh này, thật sự nhan sắc của "bà xã Huỳnh Hiểu Minh" đã xuống dốc trầm trọng.

Cư dân mạng Trung Quốc cho rằng Angelababy không còn giữ được vẻ đẹp nữ thần khi khuôn mặt hiện tại trở nên cứng đơ, thiếu tự nhiên, lộ dấu hiệu tuổi tác. Có ý kiến còn bày tỏ vì năm xưa, Angelababy phẫu thuật thẩm mỹ nên cô mới gặp phải biến chứng như ngày hôm nay.

Nhan sắc thay đổi quá nhiều theo năm tháng khiến Angela Baby luôn được xếp vào hàng mỹ nhân "lột xác" nhờ "dao kéo". Thế nhưng bao năm qua, Angela Baby luôn nhiều lần cố gắng phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đó, để chứng minh không thẩm mỹ cô đã quyết đến bệnh viện để giám định gương mặt, khẳng định bằng chứng trước tòa án. Angela Baby đã đến đã đến kiểm tra tổng thể ở bệnh viện và được bác sĩ đưa ra kết luận, cô có gương mặt tự nhiên. Theo bác sĩ, nữ diễn viên không độn cằm, nâng mũi, gọt hàm, cắt mí như những tin đồn trước đó mà cô chỉ chỉnh răng. Tuy nhiên, giới thẩm mỹ Hong Kong cũng đã đặt câu hỏi về tính xác thực từ kết quả giám định. Họ cho rằng sự khác biệt của cô theo thời gian quá lớn và không thể chỉ đơn thuần là do niềng răng.

Trong lần phát sóng trực tiếp giao lưu với người hâm mộ, Angela Baby khiến cư dân mạng càng thêm chú ý khi bất ngờ nhận ra điểm bất thường trên khuôn mặt cô. Chiếc mũi của nữ diễn viên dường như có dấu hiệu bị lệch, làm người xem vừa sợ, vừa lo lắng. Dường như nhận ra được điều đó, Angela Baby lập tức đưa tay "nắn thẳng" bằng cách sờ vào chiếc mũi của mình.

Ngay sau khi đoạn phát sóng trực tiếp được lan truyền, netizen đã không ngừng để lại bình luận, người thì cho rằng chiếc mũi của nữ diễn viên bị vẹo là do di chứng phẫu thuật thẩm mỹ, kẻ lại bênh vực nói đây là điều bình thường, nhiều người cũng làm như vậy.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.51454 sec| 771.016 kb