Thứ 7, 20/04/2024, 08:05 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Quang Hải bị hack trang cá nhân, nhiều tin nhắn yêu đương bị lộ

Quang Hải bị hack trang cá nhân, nhiều tin nhắn yêu đương bị lộ
(Tieudung.vn) - Sáng 26/3, trang facebook cá nhân của Quang Hải bất ngờ bị kẻ giang tấn công và đe dọa sẽ cho cả "thiên hạ" biết về bí mật đời tư của Quang Hải. Mới đây anh chàng cũng đã chính thức lên tiếng, lên án hành vi trái pháp luật của hacker.

Theo đó, sáng 23/6 kẻ gian đã đăng dòng trạng thái thông báo hack thành công nick facebook của Quang Hải, tiếp theo tên này còn lớn tiếng sẽ cho cả "thiên hạ" biết về bí mật đời tư của Quang Hải.

Quang Hải bị hack trang cá nhân, nhiều tin nhắn yêu đương bị lộ

Dòng trạng thái thông báo hack thành công nick facebook của Quang Hải.

Chưa đầy 30 phút sau khi được đăng tải, dòng trạng thái đã có gần 7.000 lượt bày tỏ cảm xúc, hàng trăm bình luận và lượt . Ở phần bình luận, nhiều cổ động viên tỏ ra phẫn nộ với hành động này. "Cuộc sống đời tư của mỗi người. Như thế này là vi phạm quyền riêng tư cá nhân của Hải", tài khoản Mai Meo bình luận.

Sau đó một đoạn video dài trên 4 phút lộ hoàn toàn tin nhắn của Quang Hải với một người bạn đã bị công khai. Kẻ gian còn đăng thêm một dòng trạng thái nữa phục vụ ý định "bóc phốt" tuyển thủ ĐT Việt Nam của người này.

Nhiều cô gái được cho là có liên quan hoặc từng hẹn hò với Quang Hải lần lượt được gọi tên trong đoạn chat này. Nhân vật xuất hiện đầu tiên trong cuộc hội thoại là cô chủ tiệm nail Huyền My, người từng có tin đồn hẹn hò với chàng cầu thủ hồi cuối 2019, đầu 2020. 

Quang Hải bị hack trang cá nhân, nhiều tin nhắn yêu đương bị lộ

Bức ảnh bị lộ.

Cụ thể trong đoạn chat, người được cho là Quang Hải tỏ ra khá bức xúc vì bị bạn cô nàng làm lộ ảnh thân thiết trong một lần đi chơi khiến MXH thời điểm đó bàn tán không ngớt.

Liên lạc với Huyền My, cô nàng cho biết mình đã biết chuyện nhưng không muốn chia sẻ gì thêm vì: "Trong thời gian yêu, mình và Hải vẫn tôn trọng nhau. Hiện tại mình cũng không oán hận gì cả, đó là lựa chọn của Hải rồi nên mình tôn trọng".

Đây cũng chính là lần đầu tiên cô chủ tiệm nail chính thức xác nhận mối quan hệ của cả hai. Bởi từ trước đến nay, Quang Hải chưa bao giờ đề cập đến Huyền My còn cô nàng cũng chỉ lấp lửng "chưa trả lời được" hoặc "là bạn khác giới". 

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ bị hack nick facebook, Quang Hải đã lấy lại được tài khoản và xóa những dòng trạng thái đăng lên trước đó. Vụ việc đang chia sẻ rầm rộ trên cộng đồng mạng. Những câu chuyện đời tư của Quang Hải được nhiều người quan tâm, tuy nhiên hệ lụy của nó là vô cùng nghiêm trọng.

Quang Hải bị hack trang cá nhân, nhiều tin nhắn yêu đương bị lộ

Quang Hải đã lấy lại được tài khoản và xóa những dòng trạng thái đăng lên trước đó.

Hầu hết mọi người đều đứng về phía cầu thủ của Hà Nội khi chuyện cá nhân của anh đang bị xâm phạm. Đây là việc làm đáng lên án và cần có sự can thiệp của những người có liên quan. Đồng thời thông qua vụ việc này, Quang Hải hay bất cứ cầu thủ nào khác cũng phải cẩn trọng với cuộc sống trên mạng .

Mạng là ảo nhưng nguy hiểm là thật, không ít trường hợp những người nổi tiếng bị bóc phốt khi tài khoản cá nhân bị kẻ gian đánh cắp. Dù không mấy khi lên tiếng về chuyện cá nhân nhưng cuộc sống bên ngoài của Quang Hải khá ồn ào với các fans.

Ngoài những phản ứng từ phía Quang Hải, những động thái từ cô bạn gái Huỳnh Anh cũng được đặc biệt quan tâm. Cô nàng này hiện chưa có bài đăng nào nhưng đáng chú ý, trạng thái "hẹn hò với Quang Hải" đã được gỡ bỏ. Trong khi thông tin tương tự vẫn hiện hữu trên trang cá nhân của cầu thủ sinh năm 1997.

Quang Hải bị hack trang cá nhân, nhiều tin nhắn yêu đương bị lộ

Trên trang facebook Quỳnh Anh, trạng thái hẹn hò đã được gỡ bỏ.

Qua sự việc này, Quang Hải sẽ còn đón nhận thêm nhiều làn sóng áp lực mới. Vừa qua Quang Hải đã dính chấn thương bắp đùi nhưng anh vẫn được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân. Sự có mặt của Quang Hải dù không giúp Hà Nội giữ lại ít nhất 1 điểm trong ngày sinh nhật đội, nhưng cũng khiến lối chơi toàn đội trở nên khoáng đạt và sáng tạo hơn.

Với vụ việc xảy ra ở trên, có thể HLV Chu Đình Nghiêm sẽ cân nhắc sử dụng cầu thủ này ở chuyến làm khách tại Bình Dương chiều 24/6.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.21469 sec| 780.438 kb