Thứ 3, 07/05/2024, 19:00 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phải chăng fan Việt là khán giả "dễ dãi" nhất trên thế giới?

Phải chăng fan Việt là khán giả "dễ dãi" nhất trên thế giới?
(Tieudung.vn) - Trên thế giới, khi thần tượng của họ phạm lỗi dù nhỏ nhất cũng có thể bị fan tẩy chay. Tuy nhiên, điều này chưa từng xảy ra tại làng giải trí Việt.

Ở Hàn Quốc - ngành công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới, khi bạn trở thành thần tượng của rất nhiều người đồng nghĩa với việc bạn phải có một lý lịch hoàn toàn "sạch sẽ" và cuộc sống riêng tư đáng để người khác ngưỡng mộ. Đó chính là lý do vì sao nhiều , nổi tiếng tại xứ sở kim chi này không bao giờ để muốn để lộ việc họ đang hẹn hò và đã kết hôn ra với công chúng. Bởi chỉ một hành động nhỏ trong mọi việc và đặc biệt là chuyện tình cảm cũng có thể khiến sự nghiệp của họ tụt dốc không phanh.

Phải chăng fan Việt là khán giả "dễ dãi" nhất trên thế giới?

Các cặp đôi đáng để fan yêu thích ở Hàn Quốc

Phải chăng fan Việt là khán giả "dễ dãi" nhất trên thế giới?

Chuyện và sự nghiệp của sao quốc tế luôn khiến người hâm mộ phải ngả mũ thán phục

Còn ở Hollywood, những đình đám trên thế giới lại có những cách để bảo vệ hình ảnh của mình trong mắt công chúng chẳng giống ai. Họ có thể đánh lộn, ghen tuông hay bôi nhọ đối thủ. Tuy nhiên, họ hoạt động một cách hoàn toàn nghiêm túc với nghề. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, họ có thể thay tình yêu "như thay áo", nhưng họ chưa bao giờ che dấu chuyện tình cảm của mình hay vụng trộm và trở thành người thứ 3 trong chuyện tình của người khác. Có lẽ chính điều này khiến fan hâm mộ không thể thất vọng về thần tượng của mình, bởi họ đã cho fan thấy bản chất thật về con người và tài năng mà họ đạt được hoàn toàn do năng lực của bản thân chứ không phải do scandal mà nổi.

Và ở Việt Nam, dường như chưa một ngày nào công chúng và fan hâm mộ không phải nghe những tin không hay về thần tượng của mình. Nào là đám cưới từ thiện, màn cầu hôn để đánh bóng tên tuổi, scandal tình ái hay dùng mạng để "đá xéo" ngầm người kia, rồi hàng loạt bị "vô tình" tung ra...Liệu rằng, có phải fan hâm mộ Việt quá "dễ dãi" cho những hành vi trong cuộc sống của thần tượng của mình, để rồi bản thân fan phải nhận lại những điều đáng buồn và hoàn toàn không nên có ở những người được xem là "thần tượng".

Phải chăng fan Việt là khán giả "dễ dãi" nhất trên thế giới?

Hình ảnh hẹn hò cùng vị đại gia đã có vợ

Lòng vị tha của fan Việt sẵn sàng "bao dung" cho những hành vi suy đồi đạo đức của sao như là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, hay việc từ chối nhận con dù có chung "máu mủ ruột thịt". Phải chăng chính những người được xem là "thần tượng" nên tự soi xét lại bản thân mình. Liệu họ đã xứng đáng để được gọi là "thần tượng" - người để giới trẻ noi theo chưa?.

Phải chăng fan Việt là khán giả "dễ dãi" nhất trên thế giới?

Mạc Hồng Quân hạnh phúc bên vợ bỏ quên tình cũ cùng đứa con thơ dại

Đã có những ngôi sao bị fan tẩy chay, nhưng chỉ cần họ im lặng hoặc biến mất 1 thời gian để mọi chuyện êm xuôi thì đâu lại vào đấy. Những ngôi sao ấy rồi sẽ lại xuất hiện trên đỉnh cao của sự nghiệp và được nhiều người tung hô. Và rồi mọi hành vi, cử chỉ và lời nói trước đó của sao sẽ trôi vào dĩ vãng. 

Phải chăng fan Việt là khán giả "dễ dãi" nhất trên thế giới?

Không khó để tìm kiếm những bức hình nóng bỏng của

Sao thỏa sức "kể lể" việc mình sống nhờ đại gia, mình được đại gia mua chu cấp cho những gì. Hay bản thân sao "cặp bồ" với vị đại gia ấy được bao lâu. Rồi tới chuyện lợi dụng hình ảnh của tình cũ làm bàn đạp để nổi tiếng...Nhưng có lẽ, đáng chê trách nhất đó là việc tung "ảnh nóng" rồi xem như vô tình bị người khác hãm hại với mong muốn nhận được sự cảm thông của công chúng, và nghiễm nhiên, chỉ sau 1 thời gian ngắn họ sẽ trở thành "ngôi sao".

Có lẽ đã đến lúc fan Việt nên "thức tỉnh". Điều gì đáng để bản thân bạn "thần tượng" một ai đó khi mà họ luôn sống trong sự bao bọc của giả dối. Fan Việt đã đến lúc phải hành động mạnh mẽ để tẩy chay những hành vi không nên có của sao để xây sự nên một ngành giải trí Việt lành mạnh nhất. Và chỉ như vậy bản thân fan mới được hưởng thụ những tác phẩm có chất lượng nhất. Nếu điều này thành sự thật, thì chắc chắn rằng giải trí Việt sẽ trở thành 1 ngành công nghiệp đem tới lợi nhận cao cho đất nước.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.36600 sec| 787.93 kb