Thứ 7, 28/09/2024, 14:23 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nửa đầu năm 2016, sao Việt dính quá nhiều tai tiếng

Nửa đầu năm 2016, sao Việt dính quá nhiều tai tiếng
(Tieudung.vn) - Những ồn ào, thị phi liên tiếp tìm đến nhiều sao Việt trong nửa đầu năm 2016 đã khiến sự nghiệp của họ tụt dốc không phanh một cách thảm hại

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Đầu tháng 3, dư luận ồn ào câu chuyện một tài khoản trên mạng chuyện hai người phụ nữ đi taxi và cho rằng đây là mẹ con Kỳ Duyên. Trên đường đi, người mẹ đã to tiếng khi tài xế taxi đi đường vòng còn cô con gái khi xuống xe thì đi thẳng mà không đóng cửa, đồng thời người mẹ đóng cửa trúng tay tài xế mà không xin lỗi. Đại diện Hoa hậu Kỳ Duyên thẳng thắn bày tỏ, mẹ con Kỳ Duyên không có bất cứ hành động cư xử nào như tài khoản này viết.

Khi vụ ồn ào này còn chưa lắng xuống thì Hoa hậu Việt Nam 2014 lại tiếp tục vướng vào rắc rối “trên trời rơi xuống”. Hình ảnh của cô bỗng xuất hiện trên bìa một số băng đĩa sex và trên poster quảng bá cho một phòng khám nam giới ở Nhật Bản khiến cô phải nhờ tới can thiệp.

Tiếp đó, cô liên tiếp vướng phải tin đồn chỉnh sửa nhan sắc và để đàn chị phải lên tiếng nhắc nhở về chuyện đi sự kiện muộn.
 

Nửa đầu năm 2016, sao Việt dính quá nhiều tai tiếng

Kỳ Duyên đến muộn trong buổi họp báo Hoa Hậu Việt Nam 2016 khu vực phía Bắc.

Chưa dừng lại, vào đầu tháng 7, tại Hà Nội, trong buổi họp báo Hoa Hậu Việt Nam 2016 khu vực phía Bắc, BTC đã lùi hẳn một tiếng đồng hồ so với thời gian dự kiến bắt đầu nhưng Kỳ Duyên cùng Á hậu Tú Anh vẫn tới muộn sau khi chương trình bắt đầu. Không những vậy cô còn bị “ném đá” vì kiểu tóc khiến gương mặt bị “đội” lên hàng chục tuổi.

Nhưng vụ việc sóng gió nhất cho đương kim hoa hậu có lẽ chính là khi đoạn video ghi lại cảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá trong một quán cà phê lan ra.

Nửa đầu năm 2016, sao Việt dính quá nhiều tai tiếng

Trên trang cá nhân mới đây, Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh về chuyến đi lên vùng cao để tìm lại sự tĩnh tâm trong tâm hồn mình.

Trước những chỉ trích nặng nề từ phía công chúng, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chọn cách tạm dừng việc xuất hiện trước công chúng, thời gian gần đây cô không xuất hiện ở các sự kiện . Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh về chuyến đi lên vùng cao, khoảnh khắc đời thường của trẻ em miền núi. Những người hâm mộ yêu mến Kỳ Duyên đặt kì vọng cô sẽ tìm được sự bình yên sau những sóng gió đã qua và sớm trở lại.

Có lẽ trong số các , Hồ Ngọc Hà là người dễ dính thị phi nhất. Đầu năm 2016, Hồ Ngọc Hà bị rơi vào “tâm bão” lùm xùm chuyện đổ vỡ, bị cho là người thứ ba, thậm chí còn bị “tẩy chay” trên mạng.

Nửa đầu năm 2016, sao Việt dính quá nhiều tai tiếng

Chuyện tình ồn ào của và đại gia kim cương

Tiếp theo, rong sự kiện được tổ chức vào tối 10/5, cô lại bị công chúng soi xét và ngờ vực có thái độ không hợp tác với Hari Won. Theo đó, đoạn video ghi lại cảnh cả hai sao nữ đang ở trên sân khấu và cùng bước ra để chụp ảnh. Trong khi Hari Won muốn tiến đến và đỡ tay Hồ Ngọc Hà thì cô lại quay ra… đỡ túi.

Sau sự việc này, Hari Won đã phải lên tiếng trên Facebook của mình về sự cố gây hiểu lầm. Nữ Hàn Quốc chia sẻ, chính Hà Hồ là người chọn váy cho cô đi dự sự kiện đó nên nhờ vậy, Hari Won đã giành được giải "trang phục đẹp nhất" trong đêm tiệc.

Trong đêm nhạc Love Songs tại Hà Nội mới đây, Hà Hồ cũng hát hit Anh cứ đi đi và khen Hari Won, một lần nữa xóa tan tin đồn hiềm khích.

Scandal tiếp tục đu bám Hồ Ngọc Hà vào 6/6, cư dân mạng bỗng “sục sôi” về clip chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà nhảy quá sung và còn xoay vòng 3 về phía khán giả trong một show trình diễn tại Mỹ. Ngay lập tức, dư luận nổ ra tranh luận, không ít người tỏ thái độ thất vọng và cho rằng Hồ Ngọc Hà quá “vô tư” để khán giả sàm sỡ vòng 3.

“Nữ hoàng giải trí” từ chối không trả lời các kênh truyền thông mà chọn giãi bày trên trang cá nhân. “Về khoảnh khắc mọi người cho là "bị sàm sỡ" thì hoàn toàn không đúng. Tôi chắc chắn điều đó, có thể 1 phần do góc máy quay. Mặt khác nhóm khán giả giơ tay cao, hòa theo không khí sôi động đó lại là nữ giới, họ đã đứng và cuồng nhiệt cùng tôi suốt chương trình”, Hồ Ngọc Hà viết.

Hồ Ngọc Hà cũng vướng phải tin đồn "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với Phạm Hương và cả hai đã không ít lần bằng nhiều hành động để xóa tan nghi ngờ của công chúng.

Nửa đầu năm 2016, sao Việt dính quá nhiều tai tiếng

Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương thường xuyên xuất hiện vui vẻ bên nhau để chứng tỏ không hiềm khích.

Phạm Hương

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ và Hoa hậu thế giới, hai đại diện Việt Nam là Phạm Hương và Lan Khuê rơi vào nghi vấn mâu thuẫn “bằng mặt mà không bằng lòng” chỉ vì hành động...không nắm tay nhau.

Nửa đầu năm 2016, sao Việt dính quá nhiều tai tiếng

Thị phi được đẩy lên khi trong một show diễn, Phạm Hương chỉ nắm tay Thúy Vân và làm ngơ Lan Khuê.

Trước hoài nghi này, Phạm Hương cũng chia sẻ luôn, cô không thể nào biểu diễn nếu nắm tay cùng lúc cả hai người khi đang trình diễn catwalk. Phạm Hương cũng tiết lộ, mối quan hệ của cô và các rất tốt.

Nửa đầu năm 2016, sao Việt dính quá nhiều tai tiếng

Khi The Face bắt đầu lên sóng, Lan Khuê trở thành nhân vật bị dư luận ném đá và gán danh hiệu “hoa hậu nham hiểm”.

Tưởng rằng, scandal sẽ buông tha Phạm Hương nhưng khi The Face bắt đầu lên sóng là tình thế thay đổi. Cô trở thành nhân vật bị dư luận ném đá và gán danh hiệu “hoa hậu nham hiểm” khi có những mâu thuẫn trên sóng với Lan Khuê.

Khi bị gán danh hiệu không lấy gì làm vui này, Phạm Hương cho rằng: “Mình làm đúng, sống đúng với con người của mình, không phải đàm phán với ai thì không việc gì phải buồn hay thất vọng. Tôi nghĩ mình sống sao để mình thoải mái, không hổ thẹn với chính bản thân mình là được”.

“Bản thân tôi luôn nhìn vào những điều tích cực, nhiều comment tiêu cực nhưng cũng có nhiều inbox tích cực cho mình. Còn bất kỳ biệt danh nào dành cho mình cũng giống như mọi công dân, khi người ta yêu thương, dành tình cảm cho mình thì mình sẽ cố gắng hết sức với thương họ dành cho mình. Nhưng đừng vì thế mà đánh mất chính bản thân mình”, cô nói.

Trấn Thành

Trong nửa đầu năm 2016, bên cạnh những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm với ca sĩ Hari Won, bị phạt khi xuyên tạc vở kịch Tô Ánh Nguyệt thì việc Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ cũng khiến anh gặp không ít rắc rối và mệt mỏi.

Nửa đầu năm 2016, sao Việt dính quá nhiều tai tiếng

Trấn Thành quay clip giải trình với dư luận về sự cố bị từ chối visa tại Mỹ.

Theo đó, khuya 29/6, Trấn Thành bay từ TP HCM đến Mỹ để biểu diễn, nhưng nam bị từ chối nhập cảnh tại sân bay Houston, Texas (Mỹ). Trên trang cá nhân của “” Dũng Taylor có đăng tải clip giải thích lý do anh không thể nhập cảnh vào đất nước cờ hoa: “Visa của tôi đã hết hạn mà mình không hay biết. Năm ghi hạn visa là năm 2016 nhưng tôi không để ý con số nằm phía dưới. Sau khi đáp chuyến bay tới Mỹ, tôi đã ở nơi dành cho người di trú có vấn đề suốt 24 tiếng”.

Trong suốt 24h giam lỏng ở Mỹ, 3h giam lỏng ở Hàn Quốc, Trấn Thành kể không được sử dụng , lúc đó anh như đứng ở bờ vực giữa sinh và tử, vô cùng hoang mang. Nam nhấn mạnh, đây là quãng thời gian đen tối chưa từng có trong cuộc đời của anh.

Sự cố này ảnh hưởng rất lớn đến nam sinh năm 1987. Anh phải hủy hàng loạt show diễn quan trọng, thất hẹn với khán giả và đặc biệt là khiến dư luận trong nước hoang mang. Có thể nói nửa đầu năm 2016 là năm vận hạn của Trấn Thành.

Trường Giang

Ngày 14/2, trên trang cá nhân, Quế Vân đăng tải dòng trạng thái về chuyện tình giữa cô và danh hài Trường Giang. Quế Vân cho rằng, “Chàng hề xứ Quảng” bội bạc và đùa giỡn tình cảm của cô, đồng thời nói những hình ảnh tình tứ của Trường Giang với Nhã Phương là chiêu trò PR do ê-kíp phim 49 ngày tạo ra.

Quế Vân cho biết, sở dĩ cô quyết định chia sẻ sự thật về mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên hài vì thấy bị lừa dối và không được anh tôn trọng.

Nửa đầu năm 2016, sao Việt dính quá nhiều tai tiếng

Nữ ca sĩ trách móc nam diễn viên xem thường và đùa giỡn với tình cảm của cô.

Không dừng lại ở đó, Quế Vân còn đăng tải một clip dài 17 phút có tên là “Sự thật Trường Giang” ghi lại cảnh hai người nói chuyện tình cảm. Trong clip giọng nói mà Quế Vân cho là của Trường Giang rằng, Quế Vân là người anh yêu thương và có cảm xúc nhất, cho dù xung quanh có nhiều cô gái xinh đẹp hơn. Bên cạnh đó, anh đang sống trong những ngày chán nhất, làm mọi việc không phải vì trái tim…

Nửa đầu năm 2016, sao Việt dính quá nhiều tai tiếng

Trường Giang mặc dù có lên tiếng đính chính lại sự việc, tuy nhiên hình ảnh chàng trai chung tình anh cố gắng gây dựng từ khi bắt đầu sự nghiệp thì đã sụp đổ hoàn toàn.

Trước sự việc này, danh hài sinh năm 1983 đã lên tiếng phủ nhận clip không phải của mình. Trên trang cá nhân, anh viết: “Khẳng định là giọng nói không phải của Trường Giang nhé. Hãy cư xử người lớn đi em”.

Bản thân Nhã Phương cũng từng thổ lộ, cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi trong giai đoạn Quế Vân tố Trường Giang . Nữ diễn viên Zippo, mù tạt và em khẳng định, bản thân Quế Vân không có lỗi vì khi yêu người phụ nữ luôn nặng tình và chịu thiệt thòi hơn nam giới. Và sau thời gian ồn ào, Nhã Phương và Trường Giang vẫn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống.

Thậm chí, cặp đôi này còn về ra mắt họ hàng ở quê. “Tôi và anh Giang đều đã dắt nhau về thăm nhà đối phương. Gia đình tôi rất có thiện cảm với anh ấy, đặc biệt là cô em gái Phương Anh luôn thúc giục hai anh chị sớm kết hôn”, Nhã Phương chia sẻ.

Trong khi Nhã Phương và Trường Giang vẫn mặn nồng bên nhau thì nữ mỉa mai sự hạnh phúc ấy bằng một thái độ khá gay gắt. Cô viết: “Hãy sống những tháng ngày thật hạnh phúc em nhé”.

Chuyện tình tay 3 ồn ào khép lại khiến người trong cuộc gặp không ít mệt mỏi. Bản thân Trường Giang vốn xây dựng một hình tượng nam nghệ sĩ sạch sẽ đời tư thì sau việc này hình ảnh của Trường Giang cũng phần nào bị ảnh hưởng. Có thể nói về vấn đề tình cảm thì nửa đầu năm 2016, nam danh hài đúng là gặp không ít vận hạn.

Có thể nói scandal của diễn viên Minh Béo là sự việc ồn ào nhất showbiz trong 6 tháng đầu năm 2016. Theo đó vào ngày 24/3, nam nghệ sĩ hài bị bắt ở Mỹ vì 3 tội danh dâm ô với trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em.

Nửa đầu năm 2016, sao Việt dính quá nhiều tai tiếng

Minh Béo trong phiên thương lượng đầu tiên tại toàn Westminter, quận Cam, California

Trải qua nhiều phiên luận tội, ngày 29/6, Minh Béo có mặt trong phiên thương lượng tại tòa Westminter, quận Cam, California. Trước sự biện hộ của luật sư người Nhật Mia Yamamoto, Lục lạp vàng có thể chỉ phải chịu mức án phạt thấp nhất là 3 tháng tù giam và trục xuất khỏi nước Mỹ.

Tuy nhiên, phiên thương lượng vẫn chưa kết thúc và phải rời tới ngày 28/7 tại tòa thượng thẩm thành phố Westminster. Khoảng thời gian này, Minh Béo bị tạm giam tại nhà tù The Lacy.

Sự việc Minh Béo phạm tội ấu dâm không chỉ gây xôn xao dư luận trong nước mà còn thu hút truyền thông của toàn liên bang Mỹ. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt mắc phải tội danh nghiêm trọng tại “xứ sở cờ hoa”.

Nửa đầu năm 2016, sao Việt dính quá nhiều tai tiếng

Phiên thương lượng dời tới ngày 28/7, hiện Minh Béo đã giảm 40 kg so với ngày đầu vào tù.

Minh Béo từng bị tố có hành vi không đúng đắn với nhiều nghệ sĩ trẻ trong nước. Trước đó, anh bị ca sĩ có tên N.H tố cáo có những hành vi không đúng mực với mình. Đạo diễn Tuấn Chinh, ca sĩ Dương Ngọc Đàm, ca sĩ Hoàng Tôn, các nghệ sĩ như Thanh Bình, Nguyễn Vương Ly, Hoàng Phi Kha… cũng lần lượt lên tiếng mình là nạn nhân của vụ “gạ tình đổi tiếng” của nghệ sĩ Minh Béo.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.12797 sec| 865.008 kb