Thứ 4, 17/04/2024, 03:22 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Điểm mặt những ca sĩ Việt từng bị sàm sỡ trên sân khấu

Điểm mặt những ca sĩ Việt từng bị sàm sỡ trên sân khấu
(Tieudung.vn) - Việc ca sĩ bị sàm sỡ, thậm chí nghiêm trọng hơn là ném đồ, xịt hơi cay… đã trở nên khá phổ biến tại các sân khấu Việt.

Không phải sân khấu nào cũng đảm bảo chất lượng và có đội ngũ bảo vệ an toàn, bởi thế, vô số tình huống "dở khóc dở cười" đã diễn ra, thậm chí ảnh hưởng đến cả người đang biểu diễn trên sân khấu.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã vướng vào tranh cãi liên quan đến nghi án bị sàm sỡ khi đang biểu diễn tại một sân khấu ở Houston (Mỹ). Trong clip ghi lại phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà, nữ diễn rất sung, thể hiện nhiều động tác xoay người khá nhạy cảm, thậm chí hướng thẳng vòng ba về phía… khán giả.

Điểm mặt những ca sĩ Việt từng bị sàm sỡ trên sân khấu

Hình ảnh từ clip biểu diễn của Hồ Ngọc Hà

Trong khi đó, đáp lại phần trình diễn của nữ ca sĩ là sự hưởng ứng của khán giả, không ít cánh tay đưa lên và được cho là đã đụng chạm vào vòng ba của Hồ Ngọc Hà. Ngay khi tranh cãi dấy lên, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một đoạn khá dài trên trang cá nhân và khẳng định việc mình bị “sàm sỡ” là không chính xác.

“Mọi người cho là tôi bị sàm sỡ thì hoàn toàn không đúng. Tôi chắc chắn điều đó, có thể 1 phần do góc máy quay. Mặt khác nhóm khán giả giơ tay cao hòa theo không khí sôi động đó lại là nữ giới, họ đã đứng và cuồng nhiệt cùng tôi suốt chương trình”, Hồ Ngọc Hà giải thích về tình huống gây nhiểu nhầm. Dù vậy, không thể phủ nhận sự lan tỏa của khoảnh khắc kém duyên trên đã ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Hồ Ngọc Hà.

Đông Nhi

Năm 2011, Đông Nhi được phen hoảng hồn trong một lần đi diễn tỉnh. Khi cô đang thể hiện ca khúc Bối rối, bất ngờ một fan nam xuất hiện và ôm thật chặt, thậm chí cưỡng hôn Đông Nhi. Tình huống xảy ra khiến Đông Nhi tỏ rõ sự bối rối.

Điểm mặt những ca sĩ Việt từng bị sàm sỡ trên sân khấu

Tuy nhiên, fan cuồng trên nhất định không chịu buông tha, cho đến khi lực lượng có mặt. Theo người quản lý của Đông Nhi, không ít lần cô bị khán giả lợi dụng tiếp cận xin chữ ký để sờ soạng. 

Bảo Thy

Điểm mặt những ca sĩ Việt từng bị sàm sỡ trên sân khấu

Tương tự, khi đang biểu diễn tại Gia Lai, Bảo Thy đã bị một khán giả quá khích lao lên sân khấu ôm chặt và sàm sỡ. Trước tình huống trên, Bảo Thy quyết định ngừng hát, rút lui vào hậu trường và không quên khéo léo chia sẻ: “Các bạn có thấy khán giả vừa rồi hơi quá khích không ạ? Thực sự bạn đã làm cho Bảo Thy không tự tin khi đứng đây hát nữa”. 

Đàm Vĩnh Hưng

Điểm mặt những ca sĩ Việt từng bị sàm sỡ trên sân khấu

Điển hình như trường hợp của Đàm Vĩnh Hưng khi biểu diễn tại triển lãm Giảng Võ. Trong sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng đã phải ngưng biểu diễn bởi sự xuất hiện của 1 fan nam quá khích. Fan này không chỉ nhảy lên sân khấu giật micro, mà còn ôm chặt anh và bày tỏ dành cho thần tượng.

Việc ca sĩ bị sàm sỡ, thậm chí nghiêm trọng hơn là ném đồ, xịt hơi cay… đã trở nên khá phổ biến tại các sân khấu Việt. Tuy may mắn chưa có sự cố nào đáng tiếc nào xảy ra nhưng nó cũng ảnh hưởng đến tâm lý, hình ảnh của người nghệ sĩ và chất lượng tiết mục biểu diễn.

Để tình trạng này không còn diễn ra, có lẽ vai trò lớn nhất cần được trao cho các đơn vị tổ chức khi khâu bảo vệ, an ninh là không thể thiếu trong các sân khấu, sự kiện có đông người tham dự và ca sĩ nổi tiếng.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.56363 sec| 787.469 kb