Thứ 7, 11/05/2024, 09:36 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mãn nhãn với trailer mới của 'Guardians of the Galaxy'

Mãn nhãn với trailer mới của 'Guardians of the Galaxy'
(Tieudung.vn) - Đã 2 năm trôi qua kể từ khi bom tấn "Guardians of the Galaxy" làm say lòng các tín đồ dòng phim siêu anh hùng. Và cơn sốt càng tăng nhiệt khi Marvel tung trailer phần 2.

Ngày 3/12, hãng phim Marvel vừa trình làng teaser trailer đầu tiên cho bom tấn 2017 mang tên Guardians of the Galaxy Vol. 2 (Vệ binh dải ngân hà phần 2). Trong nền nhạc rock sôi động, hình ảnh mới mẻ của “Groot con” cùng Rocket Raccoon khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng.

Mô tả ảnh
Nhân vật "Groot con" gây tò mò cho nhiều người hâm mộ.

Bên cạnh đó, trailer còn gây ấn tượng với cuộc chiến ác liệt của các thành viên của nhóm "Vệ binh dải ngân hà" như Star Lord, Gamore và Drax. Nhiều khả năng phiên bản mới của bộ phim viễn tưởng sẽ lấy các dòng nhạc rock cổ điển những năm 70 làm chủ đạo.

Mô tả ảnh
Cuộc chiến giữa các vệ binh dải ngân hà và quái vật ngoài hành tinh hứa hẹn sẽ gay cấn và khốc liệt hơn so với phiên bản cũ.

Thú vị nhất chính là nhân vật “Groot con” rất dễ thương nhưng cũng vô cùng lợi hại. Trong phần đầu, người cây tốt bụng Groot đã hy sinh thân mình để bảo vệ đồng đội, nhưng hồi sinh từ một nhánh cây nhỏ bé.

Trailer không tiết lộ nhiều nội dung phim. “Với Guardians of the Galaxy, người hâm mộ thật sự phải trải nghiệm từng cảnh quay và cố gắng tìm ra lời giải đáp. Có rất nhiều chưa được bật mí trong Guardians 2”, đạo diễn Gunn trả lời phỏng vấn tờ Hollywood Reporter.

Phim sẽ được chính thức phát hành vào ngày 5/5/2017.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.01838 sec| 771.828 kb