Thứ 7, 28/09/2024, 12:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lộ diện gương mặt bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên?

Lộ diện gương mặt bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên?
(Tieudung.vn) - Danh tính bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên luôn nhận được sự quan tâm từ phía dư luận khi Hoa hậu bắt đầu công khai rằng mình đang hẹn hò.

Đầu tháng 5/2016, Việt Nam 2014 bất ngờ tiết lộ chuyện mình đã có bạn trai, tuy nhiên Kỳ Duyên lại không muốn tiết lộ danh tính cũng như diện mạo về một nửa tương lai của mình. Chính vì thế, chuyện bạn trai của Hoa hậu Việt là ai trở thành đề tài hot của đông đảo cư dân mạng.

Lộ diện gương mặt bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên?

Mới đây nhất, cư dân mạng lại dậy sóng trước thông tin và hình ảnh một người được cho là bạn trai của Kỳ Duyên. Và người đàn ông xuất hiện trong show mang tên Langage Des Fleurs - Ngôn ngữ hoa vừa mới tổ chức tối qua (25/5) chính là bạn trai mà Kỳ Duyên giấu kín bấy lâu này. Chàng trai ấy còn đặc biệt đấu giá bộ váy của Kỳ Duyên đang mặc với giá 7.000 USD (khoảng 156 triệu đồng).

Lộ diện gương mặt bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên?

Và khi chàng trai này bước lên sân khấu giao lưu thì khá nhiều người đã nhanh chóng nhận ra sự ngại ngùng, ngượng ngập đáng yêu của anh chàng này và Kỳ Duyên. Về phần mình khi nói chuyện, Kỳ Duyên cố gắng né tránh ánh mắt của chàng trai này.

Lộ diện gương mặt bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên?

Không những thế, ở phía hàng ghế khán giả nhiều người lại phát hiện anh chàng này ngồi ngay bên cạnh mẹ Kỳ Duyên. Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, anh chàng này cũng nói chuyện vui vẻ với mẹ của nàng Hoa hậu xinh đẹp.

Vì những lý do trên, nhiều người đã đặt nghi vấn rằng có lẽ đây chính là dung nhan chàng trai mà Kỳ Duyên từng thổ lộ đang hẹn hò trước đây. Tất nhiên, việc anh chàng này có phải là bạn trai Kỳ Duyên hay không vẫn chỉ đang là những suy đoán của cư dân mạng. Câu trả lời chính xác có lẽ phải chờ sự xác minh từ chính người trong cuộc.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.53125 sec| 772.992 kb