Thứ 4, 01/05/2024, 13:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023: Người đẹp Peru đăng quang

Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023: Người đẹp Peru đăng quang
(Tieudung.vn) - Luciana Fuster đến từ Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế (Miss Grand International) 2023. Lê Hoàng Phương đoạt danh hiệu Á hậu 4.

Tân hoa hậu năm nay 24 tuổi, là một , phát thanh viên tại Peru. Luciana Fuster có chiều cao 1,74 m, vóc dáng , gương mặt khả ái với nụ cười ngọt ngào. Trước chung kết, cô đã được nhiều chuyên gia sắc đẹp dự đoán là ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. Ngoài danh hiệu hoa hậu, Luciana vào top 10 thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất và top 4 phần thi Sức mạnh quốc gia.

Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023: Người đẹp Peru đăng quang

Luciana Fuster với vương miện Miss Grand International. Nguồn ảnh: MGI

Người đẹp Peru chinh phục giám khảo qua từng vòng thi trong đêm chung kết với vẻ đẹp quyến rũ, phong thái đĩnh đạc, khả năng nói tiếng Anh lưu loát, thuyết trình lôi cuốn. Khi còn lại top 2, cô được đông đảo khán giả hô vang tên ủng hộ trở thành hoa hậu.

Người đẹp Lê Hoàng Phương - hòa bình Việt Nam 2023 giành danh hiệu hiệu Á hậu 4 - Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023).

Đây là kết quả sau chặng hành trình dài cố gắng và không ngừng nỗ lực của Lê Hoàng Phương. Theo hành trình xuyên suốt cuộc thi, quê Khánh Hòa đã tạo được dấu ấn ở nhiều hoạt động bên lề, ở vòng thi phụ, vòng thi bán kết. Là thí sinh nước chủ nhà Việt Nam, Lê Hoàng Phương luôn thể hiện xuất sắc vai trò cũng như hóa thân thành hướng dẫn viên du lịch để giới thiệu thắng cảnh, ẩm thực và các nét văn hóa của quê hương đến bạn bè quốc tế.

Đêm chung kết, tại phần thuyết trình chủ đề hòa bình, Lê Hoàng Phương truyền tải thông điệp: "Họ đã lấy đi tuổi thơ và những ước mơ của tôi. Không gì có thể làm cho tôi hạnh phúc nữa - đó là tiếng nói của một đứa trẻ ở Dải Gaza ngay bây giờ! Những đứa trẻ được sinh ra trong chiến tranh, lớn lên trong chiến tranh, và ra đi vì chiến tranh, như ở Israel hoặc Hamas... Liệu chúng từng biết đến vẻ đẹp của Hòa Bình chưa? Là một kiến trúc sư, tôi thấy đau lòng khi chứng kiến những ngôi nhà, gia đình bị chiến tranh tàn phá. Hàng nghìn người chết, trẻ em không được đến trường. Hàng triệu người phải rơi vào cảnh tuyệt vọng, không biết đi đâu về đâu bởi không còn nhà cửa. Hôm nay, khi đứng tại đây, tôi muốn cất tiếng nói rằng hãy giải quyết xung đột bằng đối thoại, không phải bằng súng. Hãy để con cái chúng ta biết hòa bình đẹp đến nhường nào.

Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023: Người đẹp Peru đăng quang

Lê Hoàng Phương đoạt danh hiệu Á hậu 4. 

Hãy chấm dứt chiến tranh, trả lại hòa bình cho nhân loại!" – người đẹp Việt Nam đã dùng tiếng Việt để thể hiện thông điệp ý nghĩa này.

Người đẹp Lê Hoàng Phương quê Khánh Hòa, tốt nghiệp ngành Kiến trúc Đại học Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021, hiện là CEO một công ty kiến trúc. Lê Hoàng Phương cao 1,76 m, nặng 54 kg, số đo ba vòng 88-63-99 cm. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam tháng 8/2023, Lê Hoàng Phương có một tháng rèn luyện các kỹ năng catwalk, ứng xử, tiếng Anh để tham gia cuộc thi Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023).

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Liên kết hữu ích

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.27822 sec| 783.406 kb