Thứ 6, 19/04/2024, 09:04 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hồ Ngọc Hà hối hận vì "trót yêu" đại gia Chu Đăng Khoa

Hồ Ngọc Hà hối hận vì "trót yêu" đại gia Chu Đăng Khoa
(Tieudung.vn) - Mới đây, trong đêm nhạc "Love Songs: Cả một trời thương nhớ" Hồ Ngọc Hà "úp mở" hối hận về tình yêu trong quá khứ với đại gia Chu Đăng Khoa.

Tối qua (22/8), trong đêm nhạc "Love Songs: Cả một trời thương nhớ" của đã diễn ra thành công và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

hồ ngọc hà
Hồ Ngọc Hà thẳng thắn chuyện tình cảm sau nhiều lần im lặng.

Đặc biệt trong đêm nhạc Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ khiến nhiều người cho rằng cô đang hối hận chuyện trong quá khứ với bạn trai Chu Đăng Khoa: "Từ trước đến nay, tôi vẫn luôn là người im lặng, nhưng không biết tại sao một năm qua tôi lại luôn muốn nói nhiều đến như vậy. Có lẽ một ngày nào đấy, những sự thật mà mình không chia sẻ cuối cùng cũng chỉ mình mình biết".

"Tôi không thể và cũng không bao giờ trách những lời đồn đoán xung quanh, vì đó mới là cuộc sống, còn việc có vượt qua được hay không là cách của mỗi người. Tìm mãi đến những bài hát để vượt qua nỗi đau rồi cũng chán, câu chuyện quanh đi quẩn lại cũng chỉ có như vậy”, cô nói.

Hồ Ngọc Hà kể tiếp cách đây một năm cô đã trải qua quãng thời gian vô cùng đau khổ. Thời điểm đó, chính ca khúc Cuộc tình lầm lỗi của nhạc sĩ Thái Thịnh viết cho Đàm Vĩnh Hưng đã nói thay riêng.

"Dù có có lầm lỗi, dù có sai, tất cả quyết định đó đều do tôi. Như lời bài hát, tôi đã có quãng thời gian quá vội vàng, cứ nghĩ rằng mình luôn đúng và tin những việc đó chắc chắn mọi người đến lúc nào đó sẽ hiểu. Nhưng cuối cùng, tôi chọn cách để dừng lại và rút lui".

"Dù câu chuyện có thế nào đi chăng nữa thì cũng phải đối mặt và giải thích với khán giả. Tôi đã phải chờ đợi hơn một năm qua để vừa hát, vừa nói cho mọi người nghe không phải để giành lấy sự công bằng hay giành phần đúng về mình".

"Tôi tin chắc trong khán phòng này sẽ có người đưa ra lựa chọn đúng đắn, nhưng cũng sẽ có người như mình, đôi khi đánh mất lý trí và dùng bản năng để yêu. Nhưng như vậy, cảm xúc sẽ có nhưng chưa chắc là lựa chọn đúng. Thời gian cũng sẽ trôi qua, nếu cứ bám víu lấy bản năng đó cũng sẽ ân hận. Trong chính con người của tôi, thật sự vẫn có sự ân hận", cô nói tiếp.

thẳng thắn thừa nhận ân hận vì mối tình đã qua. Ai cũng có thể liên hệ người tình mà cô nhắc đến chính là đại gia Chu Đăng Khoa. Vì một lần lao theo này mà Hồ Ngọc Hà chịu không ít tổn thất cả về danh tiếng, hình ảnh, các mối quan hệ đến chính cảm xúc của cô. Nữ cũng chia sẻ thêm, thời gian đó có những đêm cô nằm thao thức không ngủ được, chờ người ta đến, rồi lại đi xa.

Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự truân chuyên của mình trong con đường tình cảm, đôi khi cô muốn an phận nhưng số phận lại sắp xếp không như ý, để rồi cô phải mải miết đi tìm kiếm tình yêu cho mình: "Có nhiều bài báo nói rằng tôi khôn ngoan, lanh lợi, thông minh, nhưng cũng có không ít bài cho rằng tôi ngang tàng, thách thức số phận. Tôi cũng muốn một số phận an bài, nhưng đôi khi đâu an bài cho tôi như vậy. Tôi lại cứ phải mải miết đi tìm cho mình một tình yêu".

Đặc biệt, khi trình diễn ca khúc chủ đề Cả một trời thương nhớ, bà mẹ một con đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi trò chuyện và ngầm thừa nhận chuyện tình cảm của mình với Kim Lý. Nữ ca sĩ cho biết, năm ngoái khi thực hiện Love songs 2016, cảm xúc cô chỉ quẩn quanh những nỗi buồn, tổn thương trong tình yêu, nhưng năm nay, tâm trạng cô gần như thay đổi hoàn toàn khi chỉ toàn niềm vui và hạnh phúc.

"Chắc mọi người cũng biết cả rồi, nhưng thôi, Hà cứ hát tiếp vậy. Vẫn biết những chuyện yêu đương thế này là hên xui, ai ngờ về sau nó cũng lòi ra hết trơn. Và nguyên nhân của cái việc ‘lòi ra’ là xuất phát từ bài hát này đây", nữ ca sĩ úp mở khi trò chuyện cùng khán giả.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.63303 sec| 787.242 kb