Thứ 6, 19/04/2024, 03:23 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Chồng Triệu Vy xuất hiện sau tin đồn rạn nứt

Chồng Triệu Vy xuất hiện sau tin đồn rạn nứt
(Tieudung.vn) - Sau khi vướng bê bối gian lận sàn chứng khoán doanh nhân Huỳnh Hữu Long gần như không xuất hiện trước công chúng.

Ngày 14/10, QQ đưa tin trên chiều cùng ngày, doanh nhân Huỳnh Hữu Long xuất hiện tại sân bay cùng Jack Ma.

Đây là lần lộ diện hiếm hoi của anh trước công chúng sau gần 3 năm vướng bê bối gian lận tài chính cùng ồn ào ly hôn sao nữ Hoàn Châu cách cách.

Chồng Triệu Vy xuất hiện sau tin đồn rạn nứt

Trong ảnh, Huỳnh Hữu Long diện trang phục giản dị. Ngoài tỷ phú Jack Ma, Huỳnh Hữu Long còn đi cùng doanh nhân Sử Ngọc Trụ và một số thương gia khác. QQ cho biết ông xã của nữ 44 tuổi có tâm trạng thoải mái, bình thản giữa tin rạn nứt . Huỳnh Hữu Long cũng né tránh mọi câu hỏi về chuyện gia đình.

Thời gian gần đây, hôn nhân của Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long là tâm điểm của dư luận Trung Quốc. Cả hai vướng nghi vấn bí mật ly hôn sau 12 năm chung sống.

Năm 2009, Triệu Vy từng bị chỉ trích là “tiểu tam”, sau khi kết hôn với Huỳnh Hữu Long, doanh nhân người Singapore, người đã có một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có con riêng trước đó.

Việc kinh doanh sau đó đã tiến triển rất tốt với khối tài sản đến hiện tại ước tính đạt mức 1 tỷ USD và cũng được rất nhiều người hâm mộ thần tượng với danh xưng cặp đôi giàu có bậc nhất giới Hoa ngữ.

Nhưng đến năm 2018, việc kinh doanh gặp trục trặc khi hai chồng cô buộc gian lận, thao túng chứng khoán với hình phạt cấm tham gia vào thị trường cổ phiếu trong 5 năm. Từ đó, công việc kinh doanh của hai vợ chồng cô bắt đầu đi xuống, làm ăn thất bại cũng dẫn tới tình cảm vợ chồng rạn nứt, bắt đầu thưa dần những khoảng khắc bên nhau trên các phương tiện truyền thông.

Tháng 4/2020, Huỳnh Hữu Long bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân trước tin đồn hôn nhân giữa anh và “én nhỏ” rạn nứt: “Thời gian vừa qua, một số phương tiện truyền thông đã xuyên tạc những tin đồn liên quan tới hai vợ chồng tôi. Tôi đã thuê cùng với những bằng chứng cụ thể và sẽ tiến hành kiện các tòa soạn cùng những cư dân mạng đã đăng tải tin đồn thất thiệt này”.

Tuy nhiên, sau nhiều động thái bất thường gần đây, thật khó để người hâm mộ không tin vào một dự cám xấu cho cuộc hôn nhân gần 10 năm của Triệu Vy.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.32895 sec| 770.727 kb