Thứ 7, 20/04/2024, 05:54 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Chồng "sao đẹp nhất Nhật Bản" tuyên bố đã từng sex với phụ nữ và cả đàn ông

Chồng "sao đẹp nhất Nhật Bản" tuyên bố đã từng sex với phụ nữ và cả đàn ông
(Tieudung.vn) - Ken Watabe, chồng "sao đẹp nhất Nhật Bản" Nozomi Sasaki, sex với đủ loại phụ nữ, từ cô gái 20 đến người 50 tuổi, từ vũ nữ đến vận động viên sumo...

Mới đây, cả showbiz Nhật Bản chấn động với thông tin Ken Watabe - chồng "Đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản" Nozomi Sasaki có mối quan hệ ngoài luồng với nhiều người phụ nữ sau lưng vợ. Hóa ra, đàn ông là do ‘bản chất’, dù ‘nửa kia’ của anh ta xinh đẹp và nóng bỏng tới cỡ nào.

Ngày 10/6, qua trang web công ty quản lý, Ken Watabe tự nhận thiếu đạo đức khi có các nhân tình. Ken Watabe viết: "Tôi làm tổn thương sâu sắc đến gia đình, gây khó chịu cho những người yêu mến tôi. Tôi đang phản tỉnh về những việc làm của mình. Tôi đã nói tất cả với vợ, tạ tội với cô ấy. Vô cùng xin lỗi".

Chồng "sao đẹp nhất Nhật Bản" tuyên bố đã từng sex với phụ nữ và cả đàn ông

Nozomi Sasaki luôn được đánh giá cao về nhan sắc.

Trước đó, trang Bunshun cho hay Ken Watabe ngoại tình  với nhiều phụ nữ, trong đó có nhân viên văn phòng, phim người lớn. Anh lén lút gặp gỡ nhân tình cả trong thời dịch. Trang này dự định đăng các bằng chứng Watabe hẹn hò diễn viên phim "nóng".

Một phụ nữ ngủ với Ken cho biết anh này "đánh nhanh rút gọn". Toàn bộ buổi gặp gỡ chỉ 15 phút, thời gian sex 3-5 phút, sau đó rút tiền trả, thái độ khiến cô thấy mình không được tôn trọng. Lần cuối hai người gặp nhau là cuối năm 2019, khi đó Ken còn khoe con trai rất dễ thương, và anh đang cố gắng là một người cha tốt. Tuy nhiên khi nhắc về vợ thì anh nói khiến anh mất tự do, thậm chí còn phàn nàn là cô hơi bừa bộn. Một phụ nữ tên C cho biết họ quen nhau trước khi Ken cưới vợ, đến tháng 3 năm nay vẫn gặp nhau để quan hệ tình dục. 

Chồng "sao đẹp nhất Nhật Bản" tuyên bố đã từng sex với phụ nữ và cả đàn ông

 Ken Watabe và vợ Nozomi Sasaki.

Biết trước bị lộ chuyện tình ái, hôm qua Ken Watabe thông báo ngừng mọi công việc vì "xảy ra tai tiếng làm khán giả phiền lòng, không muốn gây bất lợi cho các chương trình". Tài tử chủ động đề nghị các nhà đài ngừng sản xuất, phát sóng những chương trình có mặt anh. Trước đó, Ken Watabe xuất hiện trên truyền thông Nhật với tần suất lớn, tham gia ít nhất 10 show truyền hình đồng thời dẫn chương trình radio. Tài tử cũng đứng trước nguy cơ bị phạt tiền vi phạm hợp đồng, do để đời tư có tai tiếng. Trong khi đó, vợ anh nói không có kế hoạch ly dị, dù nhiều người ngạc nhiên, cho rằng cô quá tử tế với chồng, thậm chí đặt câu hỏi "Cô không sợ lây bệnh từ anh ta à?". 

Ken Watabe, sinh năm 1972, là diễn viên hài, hơn vợ 16 tuổi. Khi hai người công khai tình cảm, Ken từng bị chỉ trích thua kém vợ cả về sắc lẫn danh tiếng. Nozomi Sasaki và Ken Watabe kết hôn từ tháng 4/2017 sau 2 năm tìm hiểu. Gần 1 năm sau đó, cặp đôi đón con trai đầu lòng. Trên trang cá nhân và truyền thông, họ luôn tỏ ra là một cặp đôi hạnh phúc, ngọt ngào.

Còn vợ anh, Nozomi Sasaki sinh năm 1988, là kiêm diễn viên hàng đầu Nhật Bản. Cô nhiều lần được bình chọn vào danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới". Sở hữu nhan sắc trời ban, Nozomi luôn tự tin với sắc vóc không đụng chạm dao kéo. Cô chính là biểu tượng nhan sắc xứ sở phù tang, đồng thời cũng là cái tên luôn nằm trong top những mỹ nhân được khao khát nhất tại đất nước hoa anh đào.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.06394 sec| 775.93 kb