Thứ 7, 20/04/2024, 22:04 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Cả một đời ân oán' tập 51: Con trai muốn Dung kết hôn với Hòa

'Cả một đời ân oán' tập 51: Con trai muốn Dung kết hôn với Hòa
(Tieudung.vn) - Bình nhất quyết không muốn nhận Đăng làm bố mà muốn Dung kết hôn với bố Hòa.

Trong trích đoạn tập 51 Cả một đời ân oán, Dung (Hồng Diễm) đã chính thức nói cho Bình biết chuyện Đăng là bố đẻ của Bình. Cô cũng nói lý do vì sao lại giấu Bình, giấu Vũ gia chuyện cô Bình.

“Một mình mẹ có thể nên người, và không một ai trong Vũ gia được biết đến sự tồn tại của con. Mẹ đã dựng ra chuyện bố con đi biển, bị mất tích ngoài biển. Mẹ không ngờ rằng sự việc xảy ra như nông nỗi ngày hôm nay. Tất cả mọi chuyện là lỗi của mẹ hết” – Dung nghẹn ngào nói với con trai.

cả một đời ân oán
Bình muốn Dung kết hôn với bố Hòa.

Bình cho rằng: “Mẹ không có lỗi gì cả, hãy xem như chúng ta chưa từng gặp ông ấy… Nếu mẹ muốn con có người bố thực sự thì mẹ hãy kết hôn với bố Hòa đi”.

Lâm (Đình Tú) - em trai của Dung tiếp tục vướng vào những chuyện giang hồ, phải nhập viện vì đánh nhau. Hòa (Thiện Tùng) và Đăng đều có mặt ở bệnh viện để giúp Dung trong lúc cô bối rối. Con gái của Hòa thấy Đăng thì nổi cơn ghen thay bố, còn mỉa mai rằng Dung đã có Đăng, bố con họ chỉ là người thừa trong cuộc sống của cô. 

Mặc dù là một người hết sức ghê gớm, nhưng mẹ Dung (NSƯT Thanh Quý) lại hết mực thương con và chỉ mong hai chị em Dung có được cuộc sống bình an, hạnh phúc. Chính vì thế, khi vô tình gặp lại Vũ gia sau 20 năm và nhìn con gái một lần nữa phải chịu uất ức, bà đã không thể chịu đựng hơn được nữa.

Mẹ Dung bật khóc trách cứ con gái quá yếu đuối, bà chỉ ra lỗi lầm của tất cả những người trong cuộc khiến cuộc sống của Dung phải chịu nhiều đau khổ. Theo bà, chính vì sự o ép của bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) và sự nhu nhược của Đăng (Mạnh Trường) cùng với chuyện Dung không dám mạnh mẽ đấu tranh cho hạnh phúc của mình nên mọi chuyện mới ra nông nỗi này.

Tập 51 của 'Cả một đời ân oán' phát sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 13/6/2018.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.30596 sec| 771.156 kb