Thứ 4, 17/09/2025, 09:53 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

VinMart&VinMart+ đạt danh hiệu "Nhà bán lẻ xanh" từ Liên đoàn Hiệp hội Bán lẻ Châu Á

VinMart&VinMart+ đạt danh hiệu "Nhà bán lẻ xanh" từ Liên đoàn Hiệp hội Bán lẻ Châu Á
(Tieudung.vn) - Mới đây, tại Trùng Khánh (Trung Quốc), công ty Vincommerce (VinMart&VinMart+) đã xuất sắc trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á – Thái Bình Dương trao giải thưởng “Nhà Bán Lẻ Xanh” (FAPRA Awards) năm 2019.

Lễ công bố giải thưởng FAPRA Awards 2019 được Liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á – Thái Bình Dương tổ chức nằm trong khuôn khổ Hội nghị triển lãm bán lẻ châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 19 (APRCE 19) diễn ra từ 5/9 đến 7/9/2019 tại Trùng Khánh (Trung Quốc).

Mô tả ảnh
Đại diện công ty Vincommerce (VinMart & VinMart+) nhận kỷ niệm chương “Nhà Bán lẻ xanh” của FAPRA 2019.

Chương trình quy tụ hơn 50.000 khách mời đến từ 19 quốc gia với hơn 1.000 thương hiệu bán lẻ trên toàn châu Á. Trong đó, hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ của Công ty VinCommerce đã được vinh danh giải thưởng FAPRA Awards 2019 với hạng mục “Nhà Bán Lẻ Xanh”. Đây là giải thưởng lớn ra đời năm 2009 và đây là lần thứ sáu giải thưởng được công bố.

Mô tả ảnh
Đoàn đại biểu liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á, hiệp hội bán lẻ Việt Nam và công ty Vincommerce (VinMart & VinMart+).

Liên đoàn các hiệp hội bán lẻ Châu Á đánh giá cao về những hành động thiết thực của hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ với việc đã đồng loạt hành động “3 Xanh” bảo vệ môi trường” với các giải pháp tổng thể gồm: VinMart Xanh, Khách hàng Xanh và Nhà cung cấp Xanh. Đây là điều mà chưa một hệ thống siêu thị nào tại Việt Nam làm được trong các chiến dịch bảo vệ môi trường trước đây. Độ phủ rộng khắp cả nước với hơn 2.200 điểm bán lẻ, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi tháng, loạt hành động cùng khách hàng và các nhà cung cấp chung tay bảo vệ môi trường của VinMart & VinMart+ đang lan tỏa mạnh mẽ xu hướng Xanh trong cộng đồng Việt Nam hiện đại. Đây cũng là xu hướng chung của ngành bán lẻ Châu Á nói riêng và thế giới nói chung trong việc lan tỏa và thúc đẩy những hành vi tiêu dùng xanh tới hàng triệu người tiêu dùng một cách thiết thực nhất. 

Mô tả ảnh
Chương trình hành động “3 Xanh” bảo vệ môi trường của VinMart & VinMart+ nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng quốc tế.
về các giải thưởng:
Giải thưởng “Nhà Bán lẻ xanh” duy nhất thuộc về: Vincommerce (VinMart&VinMart+) là nhà bán lẻ lớn nhất của Việt Nam nhận giải thưởng Fapra Awards 2019.
Giải thưởng “Ý tưởng bán lẻ sáng tạo nhất” thuộc về: Công ty TNHH Wumart - Trung Quốc; Trung tâm mua sắm Far East Big City tại Đài Loan - Trung Quốc; Fresh Mart – Indonesia; Công ty Trial holding – Nhật Bản; Công ty TNHH Korea Seven – Hàn Quốc; Trung tâm Singtel – Singapore.
Giải thưởng “Dịch vụ khách hàng xuất sắc” thuộc về: Chow Sang Sang Jewelry Co., Ltd. từ Hồng Kông - Trung Quốc; Công ty Chuỗi Chuyên gia Thể hình – Malaysia; Wilcon Depot Co., Ltd. - Philippines
Giải thưởng “Đào tạo nhân lực bán lẻ nỗ lực nhất” thuộc về: (không có)
Giải thưởng “Chiến dịch tiếp thị tốt nhất”, thuộc về: (không có)
Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...
 
Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...

Thương hiệu

(Tieudung.vn) Công ty Cổ phần Vilaconic (Việt Nam) phát đi cảnh báo về việc thương hiệu gạo ST25 Vilaconic...
 
GoldLine và hành trình 17 năm vươn đến “Thương hiệu vàng Quốc gia năm 2025”
(Tieudung.vn) Lễ công bố “Thương hiệu vàng Quốc gia, Thương hiệu được yêu thích nhất, Hàng thật, chính hãng...
 
Báo chí - “vệ sĩ” bảo vệ quyền lợi, tài sản trí tuệ doanh nghiệp Việt
(Tieudung.vn) Tài sản trí tuệ (TSTT) những ý tưởng, sáng chế, thương hiệu đang là yếu tố sống...

Tin Doanh nghiệp

Bước cải cách toàn diện
(Tieudung.vn) Những thay đổi đáng kể trong thủ tục chấp thuận chủ trương đầu tư đang được Bộ Tài...
 
Dòng tiền phân hóa, ngân hàng và hàng không đóng vai trò trụ đỡ thị trường
(Tieudung.vn) Phiên 16/9 khép lại với diễn biến giằng co. VN-Index giảm 4 điểm (-0,24%) còn 1.680,90 điểm; HNX-Index...
 
Chiến lược mới đưa thương mại Mê Kông - Hàn Quốc vượt mốc 103 tỷ USD
(Tieudung.vn) Năm 2024 đánh dấu một cột mốc ấn tượng khi tổng kim ngạch thương mại giữa các quốc...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
9.00629 sec| 852.727 kb