Thứ 6, 27/01/2023, 05:06 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

VinMart&VinMart+ đạt danh hiệu "Nhà bán lẻ xanh" từ Liên đoàn Hiệp hội Bán lẻ Châu Á

VinMart&VinMart+ đạt danh hiệu "Nhà bán lẻ xanh" từ Liên đoàn Hiệp hội Bán lẻ Châu Á
(Tieudung.vn) - Mới đây, tại Trùng Khánh (Trung Quốc), công ty Vincommerce (VinMart&VinMart+) đã xuất sắc trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á – Thái Bình Dương trao giải thưởng “Nhà Bán Lẻ Xanh” (FAPRA Awards) năm 2019.

Lễ công bố giải thưởng FAPRA Awards 2019 được Liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á – Thái Bình Dương tổ chức nằm trong khuôn khổ Hội nghị triển lãm bán lẻ châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 19 (APRCE 19) diễn ra từ 5/9 đến 7/9/2019 tại Trùng Khánh (Trung Quốc).

Mô tả ảnh
Đại diện công ty Vincommerce (VinMart & VinMart+) nhận kỷ niệm chương “Nhà Bán lẻ xanh” của FAPRA 2019.

Chương trình quy tụ hơn 50.000 khách mời đến từ 19 quốc gia với hơn 1.000 thương hiệu bán lẻ trên toàn châu Á. Trong đó, hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ của Công ty VinCommerce đã được vinh danh giải thưởng FAPRA Awards 2019 với hạng mục “Nhà Bán Lẻ Xanh”. Đây là giải thưởng lớn ra đời năm 2009 và đây là lần thứ sáu giải thưởng được công bố.

Mô tả ảnh
Đoàn đại biểu liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á, hiệp hội bán lẻ Việt Nam và công ty Vincommerce (VinMart & VinMart+).

Liên đoàn các hiệp hội bán lẻ Châu Á đánh giá cao về những hành động thiết thực của hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ với việc đã đồng loạt hành động “3 Xanh” bảo vệ môi trường” với các giải pháp tổng thể gồm: VinMart Xanh, Khách hàng Xanh và Nhà cung cấp Xanh. Đây là điều mà chưa một hệ thống siêu thị nào tại Việt Nam làm được trong các chiến dịch bảo vệ môi trường trước đây. Độ phủ rộng khắp cả nước với hơn 2.200 điểm bán lẻ, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi tháng, loạt hành động cùng khách hàng và các nhà cung cấp chung tay bảo vệ môi trường của VinMart & VinMart+ đang lan tỏa mạnh mẽ xu hướng Xanh trong cộng đồng Việt Nam hiện đại. Đây cũng là xu hướng chung của ngành bán lẻ Châu Á nói riêng và thế giới nói chung trong việc lan tỏa và thúc đẩy những hành vi tiêu dùng xanh tới hàng triệu người tiêu dùng một cách thiết thực nhất. 

Mô tả ảnh
Chương trình hành động “3 Xanh” bảo vệ môi trường của VinMart & VinMart+ nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng quốc tế.
về các giải thưởng:
Giải thưởng “Nhà Bán lẻ xanh” duy nhất thuộc về: Vincommerce (VinMart&VinMart+) là nhà bán lẻ lớn nhất của Việt Nam nhận giải thưởng Fapra Awards 2019.
Giải thưởng “Ý tưởng bán lẻ sáng tạo nhất” thuộc về: Công ty TNHH Wumart - Trung Quốc; Trung tâm mua sắm Far East Big City tại Đài Loan - Trung Quốc; Fresh Mart – Indonesia; Công ty Trial holding – Nhật Bản; Công ty TNHH Korea Seven – Hàn Quốc; Trung tâm Singtel – Singapore.
Giải thưởng “Dịch vụ khách hàng xuất sắc” thuộc về: Chow Sang Sang Jewelry Co., Ltd. từ Hồng Kông - Trung Quốc; Công ty Chuỗi Chuyên gia Thể hình – Malaysia; Wilcon Depot Co., Ltd. - Philippines
Giải thưởng “Đào tạo nhân lực bán lẻ nỗ lực nhất” thuộc về: (không có)
Giải thưởng “Chiến dịch tiếp thị tốt nhất”, thuộc về: (không có)
Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chiến dịch “Crazy but not stupid
(Tieudung.vn) Ngày 18/11/2022, Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới...
 
Cựu sinh viên ĐH Bách Khoa đem công nghệ Mỹ về chế tạo máy lọc nước siêu tinh khiết cho người Việt
(Tieudung.vn) Sau 5 năm trong phòng thí nghiệm của trường ĐH Florida, 8 năm sản xuất và ứng dụng...
 
Chuyện anh kỹ sư cơ khí làm giàu từ... trồng rau sạch
(Tieudung.vn) Chỉ với diện tích 150m2 do Hội Nông dân phường hỗ trợ, hàng năm, Hợp tác xã (HTX)...

Thương hiệu

“Đế chế” bán lẻ trên thị trường nội địa
(Tieudung.vn) Với chiến lược Point of Life, Tập đoàn Masan đã làm thay đổi bộ mặt ngành bán lẻ...
 
Khó khăn vẫn đang phía trước
(Tieudung.vn) Năm 2022, DN nhiều ngành sản xuất chủ lực của nền kinh tế phải đối mặt với những...
 
HappyClean - Công ty vệ sinh được quý trọng và yêu mến 
(Tieudung.vn) HappyClean Là thương hiệu dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp khởi nghiệp năm 2008. Đến nay HappyClean...

Tin Doanh nghiệp

“Đế chế” bán lẻ trên thị trường nội địa
(Tieudung.vn) Với chiến lược Point of Life, Tập đoàn Masan đã làm thay đổi bộ mặt ngành bán lẻ...
 
Công ty chứng khoán Tân Việt và Kỹ thương bị phạt 1,150 tỷ đồng 
(Tieudung.vn) Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với...
 
Ngành đường sắt đang “đổi mới” hay chỉ là…“đổi thay”?
(Tieudung.vn) Đến giờ, ngành đường sắt đã làm được 2 trong 3 chỉ đạo tại Văn bản số 303/TTG-ĐMDN...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.07467 sec| 840.922 kb