VietABank đảm bảo hệ thống máy ATM hoạt động thông suốt dịp Tết |
Theo đó, VietABank thực hiện công tác tiếp quỹ sẽ xây dựng và chuẩn bị đủ lượng tiền mặt và cơ cấu mệnh giá hợp lý; giám sát chặt chẽ mức tồn quỹ ATM để bổ sung kịp thời, đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch tăng cao dịp cuối năm và những ngày giáp Tết dương lịch, Tết Nguyên đán, đặc biệt là tại các khu công nghiệp, khu đông dân cư có nhu cầu rút tiền mặt lớn, chủ động có các biện pháp nhằm giảm tải cho ATM.
Mỗi hộp tiền trong máy ATM sẽ được nạp tối đa 2.200 tờ (Hai nghìn hai trăm tờ), tối thiểu 200 tờ (Hai trăm tờ) cùng mệnh giá, cùng chất liệu trong từng kỳ. Các đơn vị kiểm soát sẽ tiến hành kiểm tra quỹ tối thiểu 3 ngày/lần, đảm bảo đáp ứng nhu cầu rút tiền mặt của khách hàng qua hệ thống ATM.
Bên cạnh đó, VietABank cũng tăng cường rà soát, kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống ATM và trang thiết bị tại ATM nhằm đảm bảo ATM hoạt động an toàn, hiệu quả. Các chi nhánh cũng sẽ phối hợp với các phòng/ban tại trụ sở chính VietABank để xử lý kịp thời các phát sinh, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Đồng thời bố trí lãnh đạo và cán bộ trực trong các thời gian nghỉ Tết và nghỉ lễ để phối hợp chỉ đạo và xử lý các vấn đề cần thiết.
VietABank sẽ xử lý kịp thời các phát sinh, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. |
Với công tác chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng, các khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ khi đến giao dịch tại VietABank. Hơn nữa, trong trường hợp cần phải rút tiền trên hệ thống ATM, khách hàng nên cân nhắc, tính toán nhu cầu tiền mặt hợp lý và nên lựa chọn các địa điểm đặt nhiều máy ATM, như vậy việc rút tiền sẽ diễn ra thông suốt và an toàn hơn.
Ông Lê Xuân Vũ - Tổng Giám đốc VietABank cho biết: Hệ thống công nghệ và quản lý của VietABank cho phép ngân hàng theo dõi liên tục được hệ thống ATM trên toàn quốc, dự báo các giao dịch tăng đột biến và quản lý lượng quỹ tồn trên từng ATM tại từng thời điểm. Cùng với đó là cơ chế tiếp quỹ linh hoạt và đội ngũ tiếp quỹ trên khắp cả nước giúp cho việc tiếp quỹ để đáp ứng các nhu cầu phát sinh đột biến hoặc thông thường trên toàn bộ 2 ATM của ngân hàng liên tục, đảm bảo và hiệu quả.
"Bên cạnh đó Ngân hàng cũng trang bị phần mềm giám sát an nình giao dịch trên ATM nhằm phát hiện kịp thời những giao dịch bất thường. Theo đó Ngân hàng cũng có đội ngũ nhân sự kỹ thuật chuyên trách về ATM giúp việc xử lý sự cố ATM khi xảy ra tại bất cứ địa điểm triển khai ATM nào được kịp thời và nhanh chóng. Ngoài ra, khách hàng có thể xem thông tin tại Website của VietABank tại địa chỉ http://vietabank.com.vn hoặc liên hệ số hotline 1900555 590 có thông tin về mạng lưới máy ATM của VietABank và được hỗ trợ kịp thời khi xảy ra sự cố", ông Vũ nói.