Chủ nhật , 09/11/2025, 03:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tuyên bố trích 1.000 đồng mỗi ly nước ủng hộ miền Bắc bão lũ: KATINAT chính thức lên tiếng xin lỗi!

Tuyên bố trích 1.000 đồng mỗi ly nước ủng hộ miền Bắc bão lũ: KATINAT chính thức lên tiếng xin lỗi!
(Tieudung.vn) - Ngay sau thông báo trích 1.000 đồng mỗi ly nước ủng hộ miền Bắc bão lũ, KATINAT đã thừa nhận vấn đề truyền thông gây hiểu lầm, công bố khoản đóng góp và xin lỗi khách hàng.

Là một trong số những doanh nghiệp tham gia hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi siêu bão Yagi, KATINAT Coffee & Tea House thể hiện mong muốn góp một phần lợi nhuận của mình để chung tay giúp đỡ miền Bắc.

Theo đó, trên Fanpage chính thức của KATINAT đã đăng tải bài viết kêu gọi ủng hộ miền Bắc do chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi vừa qua.

Tuyên bố trích 1.000 đồng mỗi ly nước ủng hộ miền Bắc bão lũ: KATINAT chính thức lên tiếng xin lỗi!

Thông báo của KATINAT kêu gọi ủng hộ miền Bắc do chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi

Cụ thể của KATINAT như sau "Trước những thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của bão lũ gây ra, KATINAT mong muốn được chung tay chia sẻ, cùng đồng bào đang gồng mình chống lũ, vượt qua giai đoạn khó khăn này bằng cách KATINAT sẽ trích 1.000đ trên mỗi ly nước bán ra tại hệ thống từ 12/09 đến hết 30/09, đồng hành cùng Miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

KATINAT chủ động trích ra từ doanh thu thực tế, hành động không mang tính kêu gọi và hoàn toàn đến từ mong muốn góp chút sức nhỏ, cùng đồng bào vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tất cả số tiền được trích ra sẽ dùng để đóng góp khắc phục hậu quả thiên tai, đồng thời sẽ được công khai theo từng giai đoạn kèm kế hoạch triển khai cụ thể trong thời gian tới.

Hãy luôn vững tin vào một ngày mai tươi sáng, rồi chúng ta sẽ vượt qua và bình an sẽ trở lại".

Tuy nhiên, sau khi thông báo đưa ra bên cạnh một số ý kiến ủng hộ, chiến dịch này cũng nhận “cơn mưa” phẫn nộ từ khách hàng, thậm chí bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề. Phần lớn người dùng cho rằng số tiền trích ra là quá nhỏ, và họ cảm thấy bị thiếu tôn trọng khi một thương hiệu lớn như bị ảnh hưởng bởi siêu bão Yagi lại đóng góp một con số quá ít ỏi như vậy.

Tuyên bố trích 1.000 đồng mỗi ly nước ủng hộ miền Bắc bão lũ: KATINAT chính thức lên tiếng xin lỗi!

Thông báo kêu gọi ủng hộ miền Bắc do chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi của KATINAT nhận về rất nhiều bình luận không hài lòng đồng thời để biểu tượng (icon) tức giận 

Ngay sau những phản ứng dữ dội từ dư luận , mới đây, KATINAT đã có thông báo chính thức về vụ việc. Theo đó, thương hiệu gửi lời xin lỗi đến khách hàng về những hiểu lầm xảy ra trong quá trình thông tin về hoạt động đóng góp cứu trợ đồng bào vùng bão lũ, và nhấn mạnh rằng mục tiêu của Katinat không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh mà còn là đóng góp tích cực vào cộng đồng. KATINAT đã trực tiếp đóng góp 1 tỷ đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban cứu trợ Trung ương để hỗ trợ các vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, đặc biệt là những khu vực đang gặp khó khăn do bão lũ.

Tuyên bố trích 1.000 đồng mỗi ly nước ủng hộ miền Bắc bão lũ: KATINAT chính thức lên tiếng xin lỗi!

KATINAT xin lỗi và thừa nhận cách truyền thông gây hiểu lầm, đã đóng góp hơn 1 tỷ đồng trước đó 

Ngoài ra, thông báo cũng nêu rõ cách thức mà KATINAT sẽ cập nhật thông tin về số tiền quyên góp từ khách hàng, dự kiến từ 1 triệu ly nước ủng hộ trong toàn hệ thống của mình từ 12/9 đến hết ngày 30/9. về số tiền này sẽ được công khai minh bạch vào ngày 1/10/2024. Thương hiệu cũng cho biết trong trường hợp số tiền vượt quá mục tiêu ban đầu, họ sẽ tiếp tục đóng góp cho các hoạt động khác để hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ.

Kết thúc thông báo, Katinat gửi lời chúc đến đồng bào vùng lũ, mong rằng họ sẽ luôn vững vàng và bình an vượt qua khó khăn, đồng thời cam kết luôn đứng về phía cộng đồng, đồng hành cùng sự phục hồi của người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

36 dự án xuất sắc tranh tài tại chung kết cuộc thi khởi nghiệp Xanh 2025
(Tieudung.vn) Cuộc thi năm nay đã thu hút 220 ý tưởng và dự án, qua ba vòng thi khu vực...
 
Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...
 
Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...

Thương hiệu

Thạch dừa GC Food được công nhận là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2025
(Tieudung.vn) Ba dòng thạch dừa non của GC Food được vinh danh “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu Đồng...
 
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2025
(Tieudung.vn) Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1...
 
Đại Tam Long đạt chuẩn bảo hành sơn PVDF AAMA 2605 theo chứng nhận của PPG (Mỹ)
(Tieudung.vn) Sau gần 6 tháng kiểm định nghiêm ngặt, Công ty Đại Tam Long chính thức nhận chứng nhận...

Tin Doanh nghiệp

Ngành vật liệu xây dựng hướng tới sản xuất xanh và phát thải ròng bằng “0”
(Tieudung.vn) Trong lộ trình chuyển đổi xanh của Việt Nam, ngành vật liệu xây dựng (VLXD) đang giữ vai...
 
Thị trường thủng mốc 1.600, một cổ phiếu tân binh của UPCoM vẫn tăng vọt
(Tieudung.vn) Sau thời gian tăng nóng, nhóm cổ phiếu của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ lao dốc...
 
Phân Bón Cà Mau: Doanh nghiệp vì cộng đồng 4 năm liên tiếp
(Tieudung.vn) Với nhiều nỗ lực không ngừng trong thực thi trách nhiệm xã hội và kiên định con đường...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.96510 sec| 852.547 kb