Thứ 3, 02/09/2025, 15:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

TikTok Shop Vietnam Summit 2025: Tăng trưởng mạnh cùng cam kết đầu tư dài hạn, bền vững

TikTok Shop Vietnam Summit 2025: Tăng trưởng mạnh cùng cam kết đầu tư dài hạn, bền vững
(Tieudung.vn) - Ngày 17/7, TikTok Shop công bố kết quả tăng trưởng ấn tượng năm 2024, tái khẳng định cam kết đầu tư dài hạn hướng tới xây dựng môi trường thương mại điện tử bền vững, đáng tin cậy tại Việt Nam.

Đáng chú ý, với sự góp mặt của gần 2.400 thương hiệu và nhà phân phối chính hãng, hệ thống TikTok Shop Mall đã chạm mốc tăng trưởng tới gần 3 lần so với năm 2023. Trong 6 tháng đầu năm 2025, con số này tiếp tục tăng với hơn 1.600 nhà bán hàng chính hãng mới gia nhập. Sự tăng trưởng mạnh mẽ này không chỉ phản ánh sức hút của TikTok Shop như một kênh thương mại hiệu quả, mà còn cho thấy niềm tin ngày càng lớn của các thương hiệu vào tiêu chuẩn vận hành và môi trường kinh doanh mà nền tảng đang kiến tạo.

Bên cạnh đó, mô hình mua sắm kết hợp với (shoppertainment) tiếp tục chứng minh hiệu quả khi được xây dựng dựa trên tiếp thị liên kết và hai định dạng chủ lực của TikTok Shop là livestream và video ngắn, tạo ra trải nghiệm tương tác sống động, thu hút và giàu cảm xúc. Các hình thức này ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu lần lượt là 2,3 lần và 1,9 lần, cho thấy sự dịch chuyển hành vi sang các trải nghiệm mua sắm mang tính giải trí ngày càng rõ nét.

TikTok Shop Vietnam Summit 2025: Tăng trưởng mạnh cùng cam kết đầu tư dài hạn, bền vững

Ông Nguyễn Thanh Lâm - đại diện TikTok Việt Nam phát biểu tại sự kiện TikTok Shop Vietnam Summit 2025

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Thanh Lâm - đại diện TikTok Việt Nam, đã nhấn mạnh về chiến lược “tăng trưởng đi đôi với tái đầu tư” của nền tảng. Ông phát biểu: “Chúng tôi tin rằng, để phát triển bền vững, việc tái đầu tư vào và hệ sinh thái là yếu tố then chốt. TikTok Shop cam kết chiến lược đầu tư dài hạn vào thị trường Việt Nam thông qua việc không ngừng phát triển các tính năng tối ưu hoá vận hành cho nhà bán hàng, tăng cường các giải pháp bảo mật cho người dùng, cũng như triển khai các chương trình cộng đồng có lợi cho sự phát triển bền vững của toàn ngành thương mại điện tử. Mục tiêu của chúng tôi là luôn đồng hành và hỗ trợ cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp Việt, đảm bảo quyền lợi của và không ngừng nâng cao giá trị thiết thực mà thương mại điện tử mang lại cho toàn hệ sinh thái".

Một điểm nhấn quan trọng khác của TikTok Shop Summit 2025 là phiên đào tạo với chủ đề “Tuân thủ đúng - Sáng tạo bền vững” do TikTok Shop phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở, Gia đình và Thư viện (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Câu lạc bộ KOL, KOC Việt Nam, Liên chi hội Quảng cáo và Nội dung số (Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam) tổ chức. Chương trình tập trung cập nhật những điểm nổi bật của Luật Quảng cáo 2025 vừa được Quốc hội thông qua vào tháng 6/2025 và sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 1/1/2026.

Việc chủ động cập nhật và phổ biến các quy định pháp lý mới thể hiện cam kết của TikTok Shop trong việc đồng hành cùng nhà sáng tạo, nhà bán hàng – giúp họ không chỉ kinh doanh hiệu quả mà còn đảm bảo tuân thủ pháp luật, góp phần xây dựng môi trường thương mại điện tử chuyên nghiệp và phát triển lâu dài. Chương trình này sẽ được tổ chức định kỳ hàng tháng kể từ tháng 7/2025.

Với nhiều cam kết và kế hoạch hành động cụ thể, TikTok Shop một lần nữa khẳng định vai trò không chỉ là một nền tảng thương mại điện tử, mà còn là đối tác chiến lược đáng tin cậy, luôn đồng hành cùng sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp và nhà sáng tạo tại Việt Nam.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Báo chí - “vệ sĩ” bảo vệ quyền lợi, tài sản trí tuệ doanh nghiệp Việt
(Tieudung.vn) Tài sản trí tuệ (TSTT) những ý tưởng, sáng chế, thương hiệu đang là yếu tố sống...
 
Thương hiệu nửa thế kỷ “kêu cứu”: Lời cảnh tỉnh từ Nhựa Bình Minh
(Tieudung.vn) Dù sở hữu thương hiệu gần 50 năm với uy tín vững chắc, Công ty Cổ phần Nhựa...
 
Sở hữu trí tuệ: Có bảo hộ, chưa chắc đã được bảo vệ
(Tieudung.vn) Giấy chứng nhận bảo hộ nhãn hiệu, lẽ ra phải là "tấm khiên" vững chắc bảo vệ giấc...

Tin Doanh nghiệp

Cổ phiếu “họ” Bamboo Capital bùng nổ, dòng tiền đổ về mạnh mẽ
(Tieudung.vn) Trong phiên giao dịch cuối tuần ngày 29/8, nhóm cổ phiếu "họ" Bamboo Capital đồng loạt ghi nhận...
 
Chủ tịch Phát Đạt Corporation bán 88 triệu cổ phiếu để
(Tieudung.vn) Ông Nguyễn Văn Đạt Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát...
 
Quán ăn tặng miễn phí cả nghìn suất ăn cho người dân xem diễu binh
(Tieudung.vn) Gia đình kinh doanh quán ăn trên phố Nguyễn Thái Học đã nấu tặng gần 1000 bát bún,...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.56953 sec| 862.188 kb