Thứ 3, 23/04/2024, 19:33 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

The PAN Group mang những gian hàng ấn tượng nhất đến triển lãm Vietnam FoodExpo 2017

The PAN Group mang những gian hàng ấn tượng nhất đến triển lãm Vietnam FoodExpo 2017
(Tieudung.vn) - The PAN Group tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2017 (Vietnam FoodExpo 2017) do Bộ Công thương tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 15 – 18/11/2017.

Những năm gần đây, người thường hoang mang với những thông tin bẩn, không rõ nguồn gốc. Hiểu được điều đó The PAN Group đã đặt ra sứ mệnh phát triển và nâng cao vị thế nền nông nghiệp trong nước bằng cách cung cấp ra  các sản phẩm chất lượng cao, truy xuất nguồn gốc sản phẩm trong chuỗi giá trị hoàn chỉnh trong và ngoài nước. 

Thời gian qua, PAN đã và đang liên tục triển khai các nhằm hoàn thiện chuỗi giá trị khép kín trong lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm, từ khâu sản xuất đến tận tay . Với các hoạt động phục vụ mũi nhọn đầu tư, PAN và các công ty thành viên như Vinaseed, Lafooco, Bibica, Aquatex Bến Tre…  hình thành một nền tảng nông nghiệp và thực phẩm vững chắc với công nghệ cao, nơi khởi nguồn của những sản phẩm tự nhiên, dinh dưỡng, an toàn, nguồn gốc uy tín trong chuỗi giá trị hoàn chỉnh.

Mô tả ảnh
Ông Nguyễn Quốc Hoàng – Tổng Giám đốc PAN Food phát biểu tại sự kiện

Tham gia triển lãm Vietnam Foodexpo 2017, sự kiện xúc tiến thương mại nổi bật trong ngành nông sản, thủy sản và công nghiệp thực phẩm  cùng sự có mặt của hơn 600 gian hàng của 450 doanh nghiệp đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ, Tập đoàn PAN tiếp tục khẳng định giấc mơ gìn giữ thương hiệu Việt với sự góp mặt của 5 công ty con: Vinaseed, Bibica, PAN Food, Lafooco và Nước mắm 584 Nha Trang cùng hàng chục sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm cao cấp như Gạo tươi đóng gói Ban Mai, Thơm RVT, dưa lưới Nhật Bản công nghệ cao, hạt điều xuất khẩu và các loại bánh kẹo dinh dưỡng ứng dụng công nghệ sinh học.

Gian hàng The PAN Group là một trong những gian hàng ấn tượng nhất tại triển lãm tái hiện mô hình chiến lược Farm – Food – Family dưới cùng một mái nhà chung,  sử dụng các chất liệu tự nhiên, bền vững, đem đến một hình ảnh nông nghiệp, thực phẩm vừa hiện đại, vừa tươi mới. Trong khuôn khổ chương trình tại FoodExpo 2017, PAN mang theo những câu chuyện về các sản phẩm truyền thống của Việt Nam như những chuyến đi vượt đại dương vươn xa khắp thế giới của ngành điều, câu chuyện về quả dưa lưới Nhật Bản chiếm trọn trái tim những thực khách sành ăn, vẻ đẹp những bông hoa cúc Việt Nam trong hành trình xuất khẩu sang đất nước mặc trời mọc, hay bí quyết ủ chượp lưu hương nước mắm truyền thống để đạt đến hương vị hảo hạng của 584 Nha Trang. Mỗi câu chuyện đều là những tâm huyết ấp ủ của người làm nghề, những trăn trở để đưa được những sản phẩm nông nghiệp – thực phẩm gìn giữ tinh tuý từ nguồn nguyên liệu, ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ cao, an toàn, chất lượng đến tận tay người dùng.

Mô tả ảnh
 

Song hành cùng các hoạt động của triển lãm, gian hàng của Tập đoàn PAN sôi nổi với các hoạt động, talkshow gặp gỡ các nhân vật là CEO, là nghệ nhân đến từ các công ty như hạt điều Lafooco, bánh kẹo Bibica, dưa lưới Nhật Bản, gạo sạch Vinaseed, nước mắm 584 Nha Trang… cùng với trải nghiệm, so sánh chất lượng sản phẩm tại khu vực The PAN Group. 

Tái hiện giấc mơ thương hiệu Việt và miền đất hứa nông nghiệp công nghệ cao tại triển lãm FoodExpo năm nay, gian hàng The PAN Group chào đón đông đảo sự quan tâm chú ý của công chúng, đối tác, các cơ quan hữu quan, tổ chức ngành hàng, đơn vị phân phối, xuất nhập khẩu cùng các tổ chức nước ngoài. 

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...
 
Người trẻ với hoài bão đem cà phê sạch tới người tiêu dùng
(Tieudung.vn) Với mong muốn đem cà phê sạch đến với người tiêu dùng, tăng giá trị nông sản của...

Thương hiệu

939 Group lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024
(Tieudung.vn) Ngày 21/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần đầu tư thương mại 939 (939 Group)...
 
Cần Thơ: Khởi động Đề án một triệu hec ta lúa chất lượng cao
(Tieudung.vn) Ngày 5/4, tại Hợp tác xã Thuận Tiến, ấp H2, xã Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần...
 
Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort
(Tieudung.vn) Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập...

Tin Doanh nghiệp

Masan High-Tech Materials tăng cường sáng kiến bền vững trên hành trình phát triển xanh
(Tieudung.vn) Là doanh nghiệp tiên phong trong việc thực thi các sáng kiến bền vững, Masan High-Tech Materials đã...
 
939 Group lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024
(Tieudung.vn) Ngày 21/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần đầu tư thương mại 939 (939 Group)...
 
Dự án nhà xưởng, nhà kho tại Bắc Ninh của KCN Việt Nam được kỳ vọng thu hút thêm vốn FDI cho địa phương
(Tieudung.vn) Với quy mô 14 ha, dự án đầu tiên của Công ty Cổ phần Tập đoàn KCN Việt...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.48397 sec| 845.836 kb