Thứ 2, 25/08/2025, 06:28 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thế giới di động tiếp tục mở thêm mỗi ngày 2 siêu thị

Thế giới di động tiếp tục mở thêm mỗi ngày 2 siêu thị
(Tieudung.vn) - Khai trương 60 siêu thị trong tháng 1 (tháng cao điểm mua sắm Tết) giúp Thế giới Di động mang về khoản lãi sau thuế 268 tỷ đồng.

Thế giới di động tiếp tục mở thêm mỗi ngày 2 siêu thị

Doanh thu cả tháng của mỗi siêu thị Bách hoá Xanh mang về cho Thế giới di động chưa đến một tỷ đồng.

Báo cáo kết quả kinh doanh tháng 1 vừa được Công ty cổ phần đầu tư Thế giới Di động (Mã CK: MWG) công bố. Theo đó, doanh thu trong tháng đạt 6.852 tỷ đồng, thu về lãi sau thuế 268 tỷ đồng. Mức lợi nhuận này tương đương 12% kế hoạch của năm 2017 và theo lý giải của công ty, kết quả có được nhờ tháng 1 là cao điểm mua sắm của khách hàng cho dịp Tết Nguyên đán 2017.

Cũng trong tháng 1, đơn vị này mở mới 60 siêu thị (70% là các cửa hàng Điện máy Xanh). Như vậy, mỗi ngày vẫn có 2 cửa hàng mới của Thế giới Di động ra mắt bất chấp chuỗi bán lẻ của đơn vị này đã trải qua giai đoạn tăng trưởng rất "nóng" trong năm 2016.

Trong này, lần đầu Thế giới di động công bố doanh thu của chuỗi cửa hàng Bách hoá Xanh. Công ty từng tuyên bố sẽ mở tới 350 cửa hàng Bách hoá Xanh trong năm nay và đạt doanh thu 2.500 tỷ đồng (trung bình doanh thu đạt khoảng 7,1 tỷ mỗi cửa hàng). Thế nhưng, trong tháng 1, với 48 cửa hàng hoạt động tại TP HCM, doanh thu đem về là 45 tỷ đồng, tức bình quân mỗi cửa hàng chưa đến một tỷ.

Năm 2017, công ty này đặt kế hoạch doanh thu tới 63.280 tỷ đồng, tăng 85% so với năm 2016.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

COMOON: 
(Tieudung.vn) Ghi danh trong Top 100 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025, COMOON đang khẳng định vị thế tiên...
 
Gắn an toàn lao động với phát triển bền vững trong ngành tái chế
(Tieudung.vn) Công ty Nestlé Việt Nam vừa tổ chức Chương trình tập huấn về an toàn vệ sinh lao...
 
Kiến nghị giám đốc thẩm vụ tranh chấp nhãn hiệu nhựa Bình Minh
(Tieudung.vn) Luật sư Trương Anh Tú Chủ tịch Công ty Luật TNHH Trương Anh Tú (TAT Law Firm),...

Tin Doanh nghiệp

Khi lá cỏ, bã cà phê...hóa “vàng xanh” lên kệ hàng thế giới
(Tieudung.vn) Nhiều doanh nghiệp Việt đã thành công biến những vật liệu tưởng chừng bỏ đi như lá dứa,...
 
Bước chuẩn bị cho kinh tế đột phá
(Tieudung.vn) Bức tranh kinh tế Việt Nam ghi nhận nhiều điểm sáng. Các yếu tố kinh tế vĩ mô...
 
Phân bón Bình Điền: Từ triết lý phụng sự nông dân đến hành trình xanh hóa – số hóa
(Tieudung.vn) Hơn nửa thế kỷ kiên định với sứ mệnh “phụng sự nông dân”, Công ty Cổ phần Phân...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.27978 sec| 842.625 kb