Thứ 3, 18/02/2025, 17:13 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tập đoàn Number 1 đồng hành cùng kỳ thi tuyển sinh ĐHQG Hà Nội

Tập đoàn Number 1 đồng hành cùng kỳ thi tuyển sinh ĐHQG Hà Nội
(Tieudung.vn) - Theo đó, Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Number 1, mà cụ thể là nhãn hàng Trà xanh không độ 00 sẽ chính thức tặng nước uống cho các thí sinh dự thi ĐHQG Hà Nội.

Trong các ngày từ 5/5 đến 8/5 và từ 13/5 đến 15/5/2016, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQG Hà Nội) tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2016 theo Đề án tuyển sinh Đại học chính quy đã được Bộ GD&ĐT thông qua. Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát tài trợ gần 73.000 chai nước Trà xanh Không độ phục vụ toàn bộ thí sinh tham dự kỳ thi này.

bài thi đánh giá năng lực có giá trị để đăng ký xét tuyển vào Đại học Quốc gia Hà Nội và vào các trường đại học, cao đẳng có công bố sử dụng kết quả bài thi đánh giá năng lực và đã được Đại học Quốc gia Hà Nội đồng ý. 

Phó Giám đốc Thường trực ĐHQG HN Nguyễn Kim Sơn - Trưởng Ban chỉ đạo tuyển sinh Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2016, chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị trước kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1.
Phó Giám đốc Thường trực ĐHQG HN Nguyễn Kim Sơn - Trưởng Ban chỉ đạo tuyển sinh ĐHQG Hà Nội năm 2016, chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị trước kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1.

Bài thi đánh giá năng lực gồm 140 câu hỏi trắc nghiệm. Thời gian làm bài là 195 phút. Thí sinh hoàn thành bài thi đánh giá năng lực trong một ca thi của mỗi đợt thi. Kết quả bài thi đánh giá năng lực được bảo lưu trong thời gian 24 tháng kể từ ngày thi.

Riêng đối với bài thi đánh giá năng lực Ngoại ngữ, năm nay Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức cho cả 6 thứ tiếng Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung. Đề gồm 80 câu hỏi trắc nghiệm. Thời gian làm bài là 90 phút. 

Kết quả bài thi ngoại ngữ chỉ có giá trị ngay trong năm dự thi để xét tuyển vào Trường Đại học Ngoại ngữ thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội và vào các trường đại học, cao đẳng không thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội có công bố sử dụng kết quả bài thi ngoại ngữ để xét tuyển.

Năm 2016, có thêm 07 trường ngoài Đại học Quốc gia Hà Nội cùng tham gia tổ chức thi và sử dụng kết quả thi đánh giá năng lực để xét tuyển gồm các trường: Đại học Kiến trúc Đà Nẵng, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, Đại học Tài nguyên và Môi trường, Đại học Nguyễn Trãi, Đại học Thủ Đô, Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh và Đại học Đông Á Đà Nẵng.

từ Ban chỉ đạo tuyển sinh của Đại học Quốc gia Hà Nội, có gần 70.000 thí sinh đã đăng ký và nộp lệ phí tuyển sinh đợt 1 năm 2016, cao gấp 1,5 lần so với đợt 1 năm 2015 (45.000 lượt). Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đã tài trợ 73.000 chai sản phẩm Trà xanh Không độ để phục vụ kì thi.

Theo thống kê, khoảng 70.000 lượt thí sinh đã đăng ký và nộp lệ phí tuyển sinh đợt 1, cao gấp 1,5 lần so với đợt 1 năm 2015.
Tập đoàn Number 1 tặng nước uống cho thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh ĐHQG Hà Nội. Theo thống kê, khoảng 70.000 lượt thí sinh đã đăng ký và nộp lệ phí tuyển sinh đợt 1, cao gấp 1,5 lần so với đợt 1 năm 2015.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cho biết: “Sản phẩm Trà xanh Không độ với hàm lượng EGCG cao đã được chứng minh có , giảm căng thẳng, hỗ trợ tích cực cho các hoạt động trí óc.

Bên cạnh đó, việc hỗ trợ cho mỗi thí sinh tham dự kì thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội một chai Trà xanh Không độ khi làm bài thi cũng là một cách thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đến hoạt động giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực”.

Được biết, toàn bộ gần 73.000 chai sản phẩm Trà xanh Không độ đã được Tân Hiệp Phát chuyển đến 21 điểm thi tại 7 tỉnh, thành phố trong ngày 4/5/2016, chuẩn bị sẵn sàng.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Masan Consumer: Dự kiến đạt tăng trưởng đến 15% trong quý I/2025
(Tieudung.vn) Bức tranh tổng thể của ngành tiêu dùng bán lẻ được dự báo có tiềm năng bứt phá...
 
Triển khai chiến lược chuyển đổi số toàn diện, Đại Dũng Group chuyển mình hướng tới doanh nghiệp tỷ đô
(Tieudung.vn) Ngày 15/01/2025, Đại Dũng Group cùng đối tác là Tập đoàn FPT đã chính thức ký kết, triển...
 
Xanh SM khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam
(Tieudung.vn) 2024 là năm đánh dấu những bước tiến quan trọng, khẳng định năng lực và vị thế của...

Tin Doanh nghiệp

Hành trình của “dẫn đầu sống xanh-mở tương lai bền vững” chính thức khép lại với nhiều con số ấn tượng
(Tieudung.vn) Panasonic Việt Nam chính thức khép lại chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh Mở tương lai bền...
 
Hai doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường bị xử phạt hơn 1,3 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang vừa ký quyết định xử phạt hành chính...
 
Thị trường hàng không tăng trưởng ấn tượng dịp Tết Nguyên đán
(Tieudung.vn) Cục Hàng không Việt Nam vừa có thông tin về kết quả phục vụ dịp cao điểm Tết...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.56795 sec| 861.313 kb