Thứ 4, 21/05/2025, 04:14 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sun Group lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam”

Sun Group lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam”
Ngày 6/4/2019, Lễ vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Hà Nội. Đáng chú ý, ở hạng mục Thương hiệu mạnh, Sun Group có năm thứ 3 liên tiếp góp mặt trong top 10.

Sun Group lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam”

 Sun Group năm thứ 3 liên tiếp lọt vào top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam.

Được khởi xướng từ năm 2001, chương trình bình chọn doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là một trong những giải thưởng uy tín bậc nhất đối với khối các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đang hoạt động tại Việt Nam.

Chương trình được Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên nhằm biểu dương nỗ lực của các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp nhiều cho nền kinh tế.

Dựa trên những quy trình, tiêu chí đánh giá chặt chẽ và khắt khe, chương trình năm nay đã vinh danh 60 doanh nghiệp Rồng Vàng (giải thưởng dành cho doanh nghiệp FDI) và 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018.

Trong đó, danh sách top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam năm nay ghi nhận nhiều cái tên quen thuộc ở nhiều lĩnh vực như , du lịch, , viễn thông… Với Sun Group, đây đã là lần thứ 3 liên tiếp doanh nghiệp này được vinh danh trong top 10.
Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi và đầu tư bất động sản, hạ tầng, thương hiệu của Sun Group đã được khẳng định qua nhiều công trình được thế giới vinh danh như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun World Ba Na Hills, Sun World Fansipan Legend…

Sun Group lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam”

Sun World Ba Na Hills nằm trong top 23 khu vui chơi giải trí có lượng khách lớn nhất trên thế giới.

Năm 2018 được xem là năm “về đích” của Sun Group với việc hoàn thành và đưa vào vận hành một loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp trên khắp 3 miền như tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park tại Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc, Hotel de la Coupole, MGallery by Sofitel - tuyệt phẩm khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế tại Sa Pa (Lào Cai)...

Bên cạnh du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí, 2018 cũng là năm Sun Group ghi dấu ấn ngoạn mục trong lĩnh vực đầu tư mới đòi hỏi nguồn vốn lớn là đầu tư hạ tầng giao thông.

Cuối năm 2018, Tập đoàn này đã đồng loạt khánh thành cùng lúc 3 đại hạ tầng giao thông trọng điểm tại Quảng Ninh gồm Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long và Cao tốc Hạ Long - Vân Đồn với tổng mức đầu tư hơn 1 tỷ đô la Mỹ.

Tiếp nối chuỗi công trình giao thông hiện đại nói trên, ngày 3/4/2019 vừa qua, Sun Group và UBND tỉnh Quảng Ninh vừa tiến hành khởi công dự án đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái. Đây là tuyến cao tốc dài nhất của Quảng Ninh với tổng chiều dài 80,2 km, góp phần hình thành trục huyết mạch giao thương trọng điểm khu vực phía Bắc. Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái một lần nữa khẳng định nỗ lực và tâm huyết của Sun Group trong việc xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ tại các vùng đất mà doanh nghiệp này đang gắn bó, nhằm thúc đẩy tăng trưởng du lịch và phát triển kinh tế - của địa phương.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: Sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới
(Tieudung.vn) Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) không chỉ là một sự kiện thường niên,...
 
Masan MEATLife đặt mục tiêu 2025 tăng trưởng hai chữ số
(Tieudung.vn) Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Masan MEATLife (MML) khi doanh nghiệp đạt...
 
Doanh nghiệp bán lẻ nào đang sở hữu điểm bán quy mô hàng đầu Việt Nam?
(Tieudung.vn) Doanh nghiệp bán lẻ sở hữu điểm bán hàng đầu Việt Nam WinCommerce dự kiến đạt tăng...

Tin Doanh nghiệp

Kiểm tra đột xuất an toàn thực phẩm tại Nestlé Việt Nam
(Tieudung.vn) Ngày 20/5, Sở Y tế Đồng Nai đã ban hành Quyết định kiểm tra đột xuất vấn đề...
 
Ngày hội bóng bàn khởi tranh, Phân Bón Cà Mau tiếp tục đồng hành cùng thể thao Việt Nam
(Tieudung.vn) Ngày 19/5/2025, tại Cung thể thao Tiên Sơn (TP. Đà Nẵng), Giải vô địch Bóng bàn Quốc gia...
 
Vụ quảng cáo Nestlé MILO gắn tên Viện Dinh dưỡng Quốc gia: Bộ Y tế yêu cầu làm rõ
(Tieudung.vn) Ngày 19/5, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết đã có công văn gửi Viện...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.53709 sec| 861.758 kb