Thứ 7, 12/07/2025, 15:03 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

PVFCCo: 2 năm liên tiếp trong Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

PVFCCo: 2 năm liên tiếp trong Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
(Tieudung.vn) - Ngày 5/7, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM) cho biết đơn vị này tiếp tục được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn trong Top 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam trong năm nay.

Theo đó, năm nay PVFCCo được Forbes Việt Nam xếp hạng ở vị trí thứ 33 với sự tăng trưởng của giá trị thương hiệu từ 27 triệu USD (năm 2016) lên 27,8 triệu USD (năm 2017) và là đại diện duy nhất trong ngành phân bón. Đây là năm thứ hai liên tiếp đơn vị này năm trong Top 40.

Mô tả ảnh
Đạm Phú Mỹ là thương hiệu phân bón được bà con nông dân tin dùng

Ông Dương Trí Hội – Phó Tổng giám đốc PVFCCo cho biết: “Việc PVFCCo với sản phẩm chủ lực là Đạm Phú Mỹ vinh dự có 2 năm liên tiếp là doanh nghiệp duy nhất trong ngành phân bón nằm trong Top 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam với giá trị thương hiệu năm sau cao hơn năm trước chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng để giữ vững và nâng cao hình ảnh, giá trị thương hiệu trong tâm trí cả khách hàng, bà con nông dân. Việc đón nhận danh hiệu này vào cùng thời điểm Nhà máy Đạm Phú Mỹ chuẩn bị đạt mốc sản xuất tấn Đạm Phú Mỹ thứ 10 triệu và triển khai chương trình “Đạm Phú Mỹ - Triệu tình thương” trên toàn quốc càng nhân thêm niềm vui, tự hào và khích lệ cho tập thể CBCNV PVFCCo tiếp tục cố gắng hơn nữa trong việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa”.

Được biết, đây là lần thứ 2, Forbes Việt Nam thực hiện danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất tại Việt Nam, với tổng giá trị thương hiệu đạt hơn 5,4 tỉ USD. Forbes Việt Nam đã thực hiện đánh giá trên các doanh nghiệp có các số liệu tài chính minh bạch, thông qua việc tính toán các đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

 

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

GC Food: Hành Trình kiến tạo “thực phẩm hạnh phúc” bằng nông sản sạch
(Tieudung.vn) Trong bức tranh toàn cảnh của nền nông nghiệp Việt Nam, nơi giá trị nông sản đôi khi...
 
K-MED Expo 2025 và Triển lãm Quốc tế Thiết bị Y tế Hà Nội 2025
(Tieudung.vn) Với sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp y tế trên toàn cầu, triển lãm là cơ...
 
Vinacafé Biên Hòa đẩy mạnh chiến lược mở rộng tại Long Thành
(Tieudung.vn) Trong bối cảnh ngành thực phẩm, đồ uống (F&B) Việt Nam ngày càng cạnh tranh và đổi mới,...

Tin Doanh nghiệp

Cơ hội lớn cho ngành vật liệu xây dựng
(Tieudung.vn) Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn được đẩy nhanh trong quý II/2025 như...
 
VN-Index tăng hơn 12 điểm, khối ngoại rót hàng nghìn tỷ vào SSI
(Tieudung.vn) Với diễn biến tích cực tại nhóm trụ, dòng tiền ngoại duy trì ổn định và tâm lý...
 
Kết quả kinh doanh Nam A Bank 6 tháng đầu năm 2025: Quy mô vượt trội, tăng trưởng khả quan
(Tieudung.vn) 6 tháng đầu năm 2025, Nam A Bank (HOSE: NAB) ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt trên...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.29645 sec| 833.938 kb