Thứ 3, 16/09/2025, 23:55 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu
(Tieudung.vn) - Khách hàng tham quan nhà máy Đạm Phú Mỹ, tìm hiểu lịch sử tại những địa danh nổi tiếng ở Vũng Tàu hay nhận phần quà bốc thăm trúng thưởng.

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) vừa phối hợp cùng các đơn vị thành viên tổ chức các chương trình công tác , gặp mặt tri ân, thăm quan nhà máy Đạm Phú Mỹ. Đây là chương trình thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tạo mối quan hệ hợp tác, gắn kết lâu dài giữa đơn vị với khách hàng.

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

Vào ngày 15/12, PVFCCo cùng Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ cho các khách hàng tiêu biểu tại khu vực tỉnh Thái Nguyên.

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

Đón tiếp các khách hàng, đại diện nhà máy gửi lời cảm ơn các khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm Đạm Phú Mỹ nói riêng và các sản phẩm phân bón Phú Mỹ nói chung trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đại diện doanh nghiệp cũng giải đáp và ghi nhận các ý kiến về sản phẩm để không ngừng cải tiến, hoàn thiện nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

Vào ngày 12, 18 và 20/12, PVFCCo cùng đơn vị thành viên là Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ cho gần 150 đại lý C2 tiêu biểu tại khu vực Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Phước và Đắk Nông.

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

Các đoàn được tham quan các xưởng sản xuất của nhà máy, khu điều hành trung tâm và được các kỹ sư giới thiệu tổng quan về nhà máy cùng hệ thống công nghệ hóa học được sử dụng và quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm của PVFCCo.

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

Chuyến đi lần này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công nghệ hóa học sản xuất NPK Phú Mỹ, quy trình sản xuất hiện đại, an toàn và tin tưởng hơn về sản phẩm. Từ đó, đơn vị có thể truyền tải, , thuyết phục bà con nông dân trong việc sử dụng sản phẩm phân bón Phú Mỹ để chăm sóc cây trồng.

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

Đại diện của tổng công ty cho biết bên cạnh việc nhà máy NPK Phú Mỹ sản xuất sản phẩm NPK chất lượng cao phục vụ cho bà con nông dân, PVFCCo và những công ty vùng miền sẽ tăng cường tổ chức cho các đoàn khách hàng là nhà phân phối các cấp, nông dân tiêu biểu, hợp tác xã, cán bộ nông nghiệp... đến tham quan để tận mắt chứng kiến nhà máy NPK được đầu tư lớn, hiện đại, sử dụng công nghệ hóa học tiên tiến. Qua đó tăng cường niềm tin, sự thuyết phục của sản phẩm cũng như thắt chặt mối quan hệ giữa Phân bón Phú Mỹ và khách hàng.

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng còn có cơ hội tham quan các danh lam thắng cảnh và tìm hiểu về lịch sử con người tại những địa danh nổi tiếng ở thành phố biển Vũng Tàu, tham gia chương trình gala dinner... và nhận các phần quà bốc thăm trúng thưởng.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...
 
Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...

Thương hiệu

(Tieudung.vn) Công ty Cổ phần Vilaconic (Việt Nam) phát đi cảnh báo về việc thương hiệu gạo ST25 Vilaconic...
 
GoldLine và hành trình 17 năm vươn đến “Thương hiệu vàng Quốc gia năm 2025”
(Tieudung.vn) Lễ công bố “Thương hiệu vàng Quốc gia, Thương hiệu được yêu thích nhất, Hàng thật, chính hãng...
 
Báo chí - “vệ sĩ” bảo vệ quyền lợi, tài sản trí tuệ doanh nghiệp Việt
(Tieudung.vn) Tài sản trí tuệ (TSTT) những ý tưởng, sáng chế, thương hiệu đang là yếu tố sống...

Tin Doanh nghiệp

Dòng tiền phân hóa, ngân hàng và hàng không đóng vai trò trụ đỡ thị trường
(Tieudung.vn) Phiên 16/9 khép lại với diễn biến giằng co. VN-Index giảm 4 điểm (-0,24%) còn 1.680,90 điểm; HNX-Index...
 
Chiến lược mới đưa thương mại Mê Kông - Hàn Quốc vượt mốc 103 tỷ USD
(Tieudung.vn) Năm 2024 đánh dấu một cột mốc ấn tượng khi tổng kim ngạch thương mại giữa các quốc...
 
CaraWorld sắp chào đón các huyền thoại golf châu âu đến tranh tài
(Tieudung.vn) Ngày 20/9/2025, cộng đồng golf Việt Nam sẽ chào đón sự kiện đặc biệt khi Legends Race 1...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.80005 sec| 859.484 kb