Thứ 3, 08/04/2025, 08:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu
(Tieudung.vn) - Khách hàng tham quan nhà máy Đạm Phú Mỹ, tìm hiểu lịch sử tại những địa danh nổi tiếng ở Vũng Tàu hay nhận phần quà bốc thăm trúng thưởng.

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) vừa phối hợp cùng các đơn vị thành viên tổ chức các chương trình công tác , gặp mặt tri ân, thăm quan nhà máy Đạm Phú Mỹ. Đây là chương trình thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tạo mối quan hệ hợp tác, gắn kết lâu dài giữa đơn vị với khách hàng.

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

Vào ngày 15/12, PVFCCo cùng Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ cho các khách hàng tiêu biểu tại khu vực tỉnh Thái Nguyên.

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

Đón tiếp các khách hàng, đại diện nhà máy gửi lời cảm ơn các khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm Đạm Phú Mỹ nói riêng và các sản phẩm phân bón Phú Mỹ nói chung trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đại diện doanh nghiệp cũng giải đáp và ghi nhận các ý kiến về sản phẩm để không ngừng cải tiến, hoàn thiện nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

Vào ngày 12, 18 và 20/12, PVFCCo cùng đơn vị thành viên là Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ cho gần 150 đại lý C2 tiêu biểu tại khu vực Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Phước và Đắk Nông.

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

Các đoàn được tham quan các xưởng sản xuất của nhà máy, khu điều hành trung tâm và được các kỹ sư giới thiệu tổng quan về nhà máy cùng hệ thống công nghệ hóa học được sử dụng và quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm của PVFCCo.

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

Chuyến đi lần này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công nghệ hóa học sản xuất NPK Phú Mỹ, quy trình sản xuất hiện đại, an toàn và tin tưởng hơn về sản phẩm. Từ đó, đơn vị có thể truyền tải, , thuyết phục bà con nông dân trong việc sử dụng sản phẩm phân bón Phú Mỹ để chăm sóc cây trồng.

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

Đại diện của tổng công ty cho biết bên cạnh việc nhà máy NPK Phú Mỹ sản xuất sản phẩm NPK chất lượng cao phục vụ cho bà con nông dân, PVFCCo và những công ty vùng miền sẽ tăng cường tổ chức cho các đoàn khách hàng là nhà phân phối các cấp, nông dân tiêu biểu, hợp tác xã, cán bộ nông nghiệp... đến tham quan để tận mắt chứng kiến nhà máy NPK được đầu tư lớn, hiện đại, sử dụng công nghệ hóa học tiên tiến. Qua đó tăng cường niềm tin, sự thuyết phục của sản phẩm cũng như thắt chặt mối quan hệ giữa Phân bón Phú Mỹ và khách hàng.

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng còn có cơ hội tham quan các danh lam thắng cảnh và tìm hiểu về lịch sử con người tại những địa danh nổi tiếng ở thành phố biển Vũng Tàu, tham gia chương trình gala dinner... và nhận các phần quà bốc thăm trúng thưởng.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: Sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới
(Tieudung.vn) Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) không chỉ là một sự kiện thường niên,...
 
Masan MEATLife đặt mục tiêu 2025 tăng trưởng hai chữ số
(Tieudung.vn) Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Masan MEATLife (MML) khi doanh nghiệp đạt...
 
Doanh nghiệp bán lẻ nào đang sở hữu điểm bán quy mô hàng đầu Việt Nam?
(Tieudung.vn) Doanh nghiệp bán lẻ sở hữu điểm bán hàng đầu Việt Nam WinCommerce dự kiến đạt tăng...

Tin Doanh nghiệp

Nợ xấu của Sacombank có khả năng mất vốn lên đến 8.869 tỷ đồng, tăng 81%
(Tieudung.vn) Nợ có khả năng mất vốn tại Sacombank từ 4.900 tỷ đồng lên tới 8.869 tỷ đồng, tăng...
 
Mỹ áp thuế 46% với hàng Việt: đâu là yếu tố “sống còn” cho doanh nghiệp
(Tieudung.vn) Tối 5/4, Viện Doanh Trí phối hợp với Câu lạc bộ CEO 1983 (Hội Doanh nghiệp trẻ Hà...
 
Thêm góc nhìn về chính sách thuế gây “sốc” của Mỹ
(Tieudung.vn) Chia sẻ góc nhìn về chính sách thuế đối ứng của Mỹ, PGS.TS Đào Ngọc Tiến chuyên...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
5.89092 sec| 861.344 kb