Thứ 3, 30/05/2023, 01:36 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

PVFCCo: 20 năm liên tiếp được tôn vinh Hàng Việt Nam chất lượng cao

PVFCCo: 20 năm liên tiếp được tôn vinh Hàng Việt Nam chất lượng cao
(Tieudung.vn) - Ngày 15/3, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM) cho biết PVFCCo tiếp tục vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm thứ 20 liên tiếp.

PVFCCo: 20 năm liên tiếp được tôn vinh Hàng Việt Nam chất lượng cao

PVFCCo 20 năm được vinh danh Hàng VNCLC

PVFCCo được trao tặng danh hiệu này ngay từ năm đầu tiên sản phẩm Đạm Phú Mỹ của Công ty tham gia và liên tục giữ vững danh hiệu này trong suốt 20 năm qua. Tháng 3 này đánh dấu cột mốc 20 năm quá trình hình thành và phát triển của PVFCCo, để liên tục giữ vững danh hiệu HVNCLC trong suốt 2 thập kỷ và luôn ở vị trí dẫn đầu ngành phân bón, PVFCCo đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, tìm tòi ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để sản xuất, cung ứng ra thị trường hàng chục triệu tấn phân bón Phú Mỹ có chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong năm 2022, PVFCCo đã cho ra mắt dòng sản phẩm chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị (Phu My garden) dành riêng cho các nhóm cây trồng phổ biến tại thành thị  như rau ăn lá, rau ăn củ quả, cây ăn trái, hoa và cây cảnh…

PVFCCo: 20 năm liên tiếp được tôn vinh Hàng Việt Nam chất lượng cao

Bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ chất lượng cao cho vụ mùa bội thu, bà con nông dân tin tưởng sử dụng

Về mặt quản trị, PVFCCo cũng không ngừng cải tiến, hoàn thiện mô hình quản trị theo hướng hiện đại, minh bạch theo các tiêu chuẩn quản trị quốc tế, quan tâm đến việc phát triển bền vững và được đánh giá là một trong những doanh nghiệp niêm yết tốt nhất tại Việt Nam. Bên cạnh nhiệm vụ chính là sản xuất kinh doanh, PVFCCo cũng là doanh nghiệp đi đầu trong thực hiện trách nhiệm , các hoạt động hỗ trợ trực tiếp cho nông dân, nhờ đó đã chiếm được sự tin cậy, yêu mến của người .

PVFCCo: 20 năm liên tiếp được tôn vinh Hàng Việt Nam chất lượng cao

Năm 2022 PVFCCo cho ra mắt dòng sản phẩm phân bón chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị

Được biết, cuộc khảo sát Người tiêu dùng bình chọn HVNCLC năm 2023 được Hội Doanh nghiệp HVNCLC triển khai, tổ chức thực hiện trong gần 5 tháng, từ tháng 09/2022 đến tháng 01/2023. ghi nhận hơn 61.000 lượt bình chọn cho các doanh nghiệp, từ khảo sát trực tiếp những điểm bán, khảo sát trực tiếp và khảo sát trực tuyến để thu thập ý kiến đánh giá, bình chọn của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc. Theo Ban tổ chức, năm thứ 27 của HVNCLC hướng tới phát triển xanh, đây là điều cần thiết cho tương lai phát triển của hàng Việt Nam, cũng như nền kinh tế của Việt Nam trong quá trình hội nhập toàn cầu.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Ra mắt PITO Cloud Canteen - Ứng dụng giúp nhân viên văn phòng giải quyết câu hỏi “Trưa nay ăn gì?”
(Tieudung.vn) Ngày 11/5, start-up có tên PITO Cloud Canteen công bố ra mắt, đây được xem là giải pháp...
 
Chiến dịch “Crazy but not stupid
(Tieudung.vn) Ngày 18/11/2022, Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới...
 
Cựu sinh viên ĐH Bách Khoa đem công nghệ Mỹ về chế tạo máy lọc nước siêu tinh khiết cho người Việt
(Tieudung.vn) Sau 5 năm trong phòng thí nghiệm của trường ĐH Florida, 8 năm sản xuất và ứng dụng...

Thương hiệu

AZ PETRO và cú bắt tay lịch sử sau hơn 3 thập kỷ đợi chờ
(Tieudung.vn) Vào ngày 6/6/2023 tới đây, AZ PETRO sẽ chính thức xuất hiện với tư cách là nhà phân...
 
Cà phê đen đá chuẩn gu Việt: Dễ hay Khó?
(Tieudung.vn) Ngày 16/05, số liệu của Euromonitor cho thấy Việt Nam có khoảng 19.000 quán cà phê lớn nhỏ...
 
Tôn vinh hơn 1.000 nông sản Việt tại lễ hội nông sản đặc sản vùng miền 2023
(Tieudung.vn) Lễ hội đặc sản vùng miền Việt Nam 2023 sẽ tiếp tục là cầu nối quan trọng giữa...

Tin Doanh nghiệp

Lãnh đạo cấp cao Cộng hòa Czech gặp gỡ Home Credit Việt Nam
(Tieudung.vn) Tiếp sau cuộc họp thành công với Thủ tướng Cộng hòa Czech vào tháng 4, Home Credit Việt...
 
Van Phuc Group khánh thành nhạc nước và xác lập 2 kỷ lục Việt Nam
(Tieudung.vn) Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group) tổ chức khánh thành công trình nhạc nước...
 
MM Mega Market đẩy mạnh xuất khẩu xanh, mang nông sản việt vươn tầm thế giới
(Tieudung.vn) Tầm nhìn của MM Mega Market là trở thành nhà bán lẻ xanh và xây dựng chiến lược...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.77311 sec| 844.094 kb