Thứ 5, 20/11/2025, 22:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phân Bón Cà Mau trao 3 xe bán tải cho chủ nhân tại Tây Nguyên

Phân Bón Cà Mau trao 3 xe bán tải cho chủ nhân tại Tây Nguyên
(Tieudung.vn) - Nhằm tăng cường hỗ trợ khách hàng và đồng hành nhà nông cho một mùa vụ mới thành công, ngày 11/05/2023, tại TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) phối hợp Nhà phân phối Minh Khoa tổ chức Hội nghị khách hàng với 100 đại lý cấp 2 tham dự. Qua đó lan tỏa giá trị chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn đến đông đảo bà con hơn.

Bước vào vụ Hè Thu năm nay, nông dân Tây Nguyên nói riêng và các khu vực vùng miền khác nói chung vẫn đối diện các vấn đề nan giải. Đó là giá vật tư đầu vào, tình trạng được mùa mất giá, khô hạn ít mưa…

Phân Bón Cà Mau trao 3 xe bán tải cho chủ nhân tại Tây Nguyên

Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Tổng Giám đốc PVCFC tại Hội nghị

Ngoài canh tác, nhà nông chọn đúng phân bón, sử dụng liều lượng hợp lý, sản xuất theo chuỗi liên kết, đón nhận nhiều ưu đãi từ các thương hiệu lớn để giảm thiểu chi phí sẽ là chìa khóa cho thành công. Sự hỗ trợ từ các tổ chức, ban ngành liên quan cũng rất quan trọng để đảm bảo mục tiêu nông nghiệp chung, đảm bảo lương thực.

Thấu hiểu điều đó và với vai trò của doanh nghiệp phân bón lớn, PVCFC tiếp tục tăng cường nhiều biện pháp đồng hành, thiết thực như tập huấn nông nghiệp, hội thảo chia sẻ kinh nghiệm, hội nghị, mô hình trình diễn canh tác thông minh, chương trình khuyến mãi giá trị lớn… Hội nghị khách hàng Lâm Đồng 2023 là một trong số đó.

Phân Bón Cà Mau trao 3 xe bán tải cho chủ nhân tại Tây Nguyên

Mới đây, Phân bón Cà Mau cùng NPP Minh Khoa trao tặng 3 chiếc xe bán tải đến 3 thành viên xuất sắc nhất. 

Tại chương trình, PVCFC vinh danh và ghi nhận thành tích tiêu thụ của các đại lý cấp 2 năm 2022. Dù đối diện nhiều khó khăn, khu vực Tây Nguyên đã cùng với hệ thống phân phối cả nước nỗ lực cung ứng những sản phẩm phân bón chất lượng – giá thành tốt đến tận tay người , tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn đảm bảo tối ưu năng suất mùa vụ và nông sản, giúp nhà nông thu lợi nhuận tốt hơn.

Mới đây, Phân bón Cà Mau cùng NPP Minh Khoa trao tặng 3 chiếc xe bán tải đến 3 thành viên xuất sắc nhất. Khen thưởng và động viên khách hàng đã là cánh tay nối dài đưa thương hiệu Phân bón Cà Mau đến một cách nhanh nhất. Công ty mong muốn đóng góp bền vững cho nông nghiệp, nông dân và sẵn sàng đồng hành hỗ trợ, cùng phát triển.

Phân Bón Cà Mau trao 3 xe bán tải cho chủ nhân tại Tây Nguyên

PVCFC sẵn sàng đồng hành hỗ trợ, cùng đối tác, khách hàng và bà con phát triển bền vững.

Bộ sản phẩm dinh dưỡng của Phân bón Cà Mau với những dòng tiêu biểu như NPK Cà Mau, Kali Cà Mau, OAMAU…. thích hợp cho cây công nghiệp, cây ăn trái giá trị cao, bà con phấn khởi có một năm được mùa được giá với sầu riêng, cà phê. Tham gia “Mùa Vàng Thắng Lớn” của PVCFC, đây cũng là có tỷ lệ trúng thưởng cao các quà tặng có giá trị là vàng 99,99, Samsung, cộng lợi ích nhiều thêm.

Phân Bón Cà Mau trao 3 xe bán tải cho chủ nhân tại Tây Nguyên

PVCFC mong muốn đóng góp bền vững cho nông nghiệp và sẵn sàng đồng hành hỗ trợ, cùng đối tác, khách hàng và bà con phát triển bền vững.

Phát huy tiếp giá trị đó, năm nay Mùa Vàng Thắng Lớn trở lại với cơ cấu giải thưởng hoành tráng và quy mô mạnh mẽ hơn để cùng nhà nông chinh phục thành công mới.

Có thể nói, Tây Nguyên là một trong những thị trường trọng điểm của PVCFC chỉ sau ĐBSCL, thể hiện qua chuỗi hoạt động liên tục, định kỳ từ cánh đồng đi vào . Đó là các giải pháp cho cây sầu riêng, cây chè, cây hồ tiêu và cà phê… Gần nhất, Phân bón Cà Mau ba lần liên tiếp tài trợ Vàng Lễ hội Cà phê Buôn Mê Thuột Tây Nguyên 2023.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hội thảo nhân tài Nova Group lần 2: Khẳng định sức hút và cơ hội nghề nghiệp tại tập đoàng lớn đa ngành
(Tieudung.vn) Ngày 15/11/2025 tại Galleria Center 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, TP Hồ Chí Minh, NovaGroup tiếp tục...
 
36 dự án xuất sắc tranh tài tại chung kết cuộc thi khởi nghiệp Xanh 2025
(Tieudung.vn) Cuộc thi năm nay đã thu hút 220 ý tưởng và dự án, qua ba vòng thi khu vực...
 
Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...

Thương hiệu

Haskoning: 40 năm đồng hành và kiến tạo tương lai bền vững cho Việt Nam
(Tieudung.vn) Việt Nam – Haskoning, công ty tư vấn kỹ thuật độc lập hàng đầu thế giới, hôm nay...
 
Thạch dừa GC Food được công nhận là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2025
(Tieudung.vn) Ba dòng thạch dừa non của GC Food được vinh danh “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu Đồng...
 
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2025
(Tieudung.vn) Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1...

Tin Doanh nghiệp

Nam A Bank và GCPF ký kết Biên bản ghi nhớ: Phối hợp nghiên cứu khung tài chính thích ứng biến đổi khí hậu từ năm 2026
(Tieudung.vn) Ngày 19/11/2025 – Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, HOSE: NAB) và Quỹ hợp tác khí...
 
Kinh tế số: Chìa khóa nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia
(Tieudung.vn) Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu chuyển dịch mạnh mẽ sang mô hình số hóa, kinh...
 
Nhóm vốn hóa lớn mất điểm, thị trường test lại vùng 1.650
(Tieudung.vn) Trong phiên hôm nay, bên bán tiếp tục nắm ưu thế. Số lượng cổ phiếu giảm gia tăng,...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.80472 sec| 862.766 kb