Chủ nhật , 07/12/2025, 19:59 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Người tiêu dùng thông minh chọn thương hiệu Đạm Cà Mau

Người tiêu dùng thông minh chọn thương hiệu Đạm Cà Mau
(Tieudung.vn) - Tại lễ công bố giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” (HVNCLC) lần thứ 23 năm 2019 vừa qua, bộ sản phẩm của Đạm Cà Mau tiếp tục được vinh danh.

Giải thưởng “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” năm 2019 được tổ chức với chủ đề “Số hóa - chuẩn hóa - chinh phục ”. Theo đó, người sẽ tham gia bình chọn (trên cơ sở đã trực tiếp sử dụng sản phẩm). Và, đến với chương trình lần này đã có 542 doanh nghiệp có sản phẩm được nhận giải thưởng HVNCLC.

Mô tả ảnh
Chứng nhận HVNCLC của Đạm Cà Mau.

Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát trong 3 tháng theo phương thức trực tiếp và trực tuyến, dựa trên các tiêu chí tổng quan do khách hàng đánh giá khi sử dụng sản phẩm như: Giá cả, phương thức phân phối, khả năng cải tiến đổi mới sản phẩm, thương hiệu ấn tượng, tiếp thị hấp dẫn, chế độ bảo hành, hậu mãi… đối với 12.000 hộ gia đình, 5.400 điểm bán tại 12 tỉnh thành trọng điểm, mở rộng cách tiếp cận và khai thác ý kiến của trẻ, người tiêu dùng ở các vùng sâu, vùng xa. Và qua ứng dụng trên đã mang về hơn 4.000 ý kiến đóng góp của khách hàng.

Người tiêu dùng giờ đây có nhiều sự lựa chọn, riêng trong nhóm ngành hàng nông nghiệp bà con nông dân đã trở thành người tiêu dùng thông thái, không còn đơn thuần ủng hộ khẩu hiệu “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” mà họ đã có sự chọn lọc cho ruộng đồng của họ bằng những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu để giảm thiểu , , kém chất lượng.

Mô tả ảnh
Bộ sản phẩm của Đạm Cà Mau luôn được người tiêu dùng tín nhiệm.

Đạm Cà Mau với công nghệ sản xuất hiện đại, yếu tố chất lượng, độ an toàn của sản phẩm, sự thân thiện với môi trường đã thực sự chinh phục được người tiêu dùng. Theo nghiên cứu thị trường năm 2017, thương hiệu ĐCM cùng cả bộ sản phẩm trở thành những một trong 3 thương hiệu Top of mind được người nông dân nghĩ đến và chọn đồng hành trong công việc đồng áng.

Tiếp tục đạt Giải thưởng HVNCLC, là minh chứng cho thấy chất lượng vượt trội của sản phẩm Đạm Cà Mau. Thương hiệu Đạm Cà Mau đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phân bón, nông nghiệp. Hiện nay, Công ty là đơn vị duy nhất ở Việt Nam sản xuất loại phân đạm hạt đục. Ngoài sản phẩm truyền thống là đạm hạt đục, các sản phẩm như NPK Cà Mau, N46.Plus, N.Humate+TE, Kali Cà Mau, DAP Cà Mau… đều được các Hợp tác xã và bà con tin dùng. 

Đạt được Giải thưởng HVNCLC là niềm tự hào của các doanh nghiệp Việt nói chung trong đó có Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau thương hiệu Đạm Cà Mau. Đây cũng là nguồn động viên, khích lệ kịp thời để mỗi thành viên công ty nỗ lực hơn nữa, không ngừng phấn đấu cùng nhau đưa công ty ngày một phát triển bền vững, để thương hiệu Đạm Cà Mau tạo ra những giá trị mới, luôn tỏa sáng và chiếm trọn niềm tin yêu nơi bà con nông dân.

 

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hội thảo nhân tài Nova Group lần 2: Khẳng định sức hút và cơ hội nghề nghiệp tại tập đoàng lớn đa ngành
(Tieudung.vn) Ngày 15/11/2025 tại Galleria Center 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, TP Hồ Chí Minh, NovaGroup tiếp tục...
 
36 dự án xuất sắc tranh tài tại chung kết cuộc thi khởi nghiệp Xanh 2025
(Tieudung.vn) Cuộc thi năm nay đã thu hút 220 ý tưởng và dự án, qua ba vòng thi khu vực...
 
Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...

Thương hiệu

Aeon Việt Nam 3 năm liền vào top 3 doanh nghiệp bền vững ngành thương mại - dịch vụ
(Tieudung.vn) Ngày 5/12, tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2025, AEON Việt Nam lần...
 
Phân Bón Cà Mau lọt Top 8 doanh nghiệp quản trị tốt nhất, giành giải nhất phát triển bền vững 2025
(Tieudung.vn) Trong bối cảnh thị trường vốn đòi hỏi ngày càng minh bạch, chuyên nghiệp và tuân thủ chuẩn...
 
FMCG Việt Nam là công ty duy nhất vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025
(Tieudung.vn) Ngày 2/12, Fortune công bố danh sách 100 Best Companies to Work For Southeast Asia 2025 (Top 100...

Tin Doanh nghiệp

PVCFC dẫn đầu về phát triển bền vững và quản trị công ty bứt phá tại Việt Nam năm 2025
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025 (CSI 2025) do Liên đoàn Thương mại...
 
Phân Bón Cà Mau cùng nhau san sẻ với đồng bào chịu thiệt hại bởi bão lũ
(Tieudung.vn) Trước những diễn biến phức tạp của mưa lớn và lũ quét trong thời gian qua, Tổng công...
 
Xuất khẩu nông sản vượt khó về đích
(Tieudung.vn) Từ đầu năm 2025 đến nay, sản xuất nông nghiệp đối diện nhiều khó khăn; mục tiêu xuất...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.68231 sec| 845.547 kb