Thứ 4, 10/09/2025, 17:32 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Người tiêu dùng thông minh chọn thương hiệu Đạm Cà Mau

Người tiêu dùng thông minh chọn thương hiệu Đạm Cà Mau
(Tieudung.vn) - Tại lễ công bố giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” (HVNCLC) lần thứ 23 năm 2019 vừa qua, bộ sản phẩm của Đạm Cà Mau tiếp tục được vinh danh.

Giải thưởng “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” năm 2019 được tổ chức với chủ đề “Số hóa - chuẩn hóa - chinh phục ”. Theo đó, người sẽ tham gia bình chọn (trên cơ sở đã trực tiếp sử dụng sản phẩm). Và, đến với chương trình lần này đã có 542 doanh nghiệp có sản phẩm được nhận giải thưởng HVNCLC.

Mô tả ảnh
Chứng nhận HVNCLC của Đạm Cà Mau.

Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát trong 3 tháng theo phương thức trực tiếp và trực tuyến, dựa trên các tiêu chí tổng quan do khách hàng đánh giá khi sử dụng sản phẩm như: Giá cả, phương thức phân phối, khả năng cải tiến đổi mới sản phẩm, thương hiệu ấn tượng, tiếp thị hấp dẫn, chế độ bảo hành, hậu mãi… đối với 12.000 hộ gia đình, 5.400 điểm bán tại 12 tỉnh thành trọng điểm, mở rộng cách tiếp cận và khai thác ý kiến của trẻ, người tiêu dùng ở các vùng sâu, vùng xa. Và qua ứng dụng trên đã mang về hơn 4.000 ý kiến đóng góp của khách hàng.

Người tiêu dùng giờ đây có nhiều sự lựa chọn, riêng trong nhóm ngành hàng nông nghiệp bà con nông dân đã trở thành người tiêu dùng thông thái, không còn đơn thuần ủng hộ khẩu hiệu “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” mà họ đã có sự chọn lọc cho ruộng đồng của họ bằng những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu để giảm thiểu , , kém chất lượng.

Mô tả ảnh
Bộ sản phẩm của Đạm Cà Mau luôn được người tiêu dùng tín nhiệm.

Đạm Cà Mau với công nghệ sản xuất hiện đại, yếu tố chất lượng, độ an toàn của sản phẩm, sự thân thiện với môi trường đã thực sự chinh phục được người tiêu dùng. Theo nghiên cứu thị trường năm 2017, thương hiệu ĐCM cùng cả bộ sản phẩm trở thành những một trong 3 thương hiệu Top of mind được người nông dân nghĩ đến và chọn đồng hành trong công việc đồng áng.

Tiếp tục đạt Giải thưởng HVNCLC, là minh chứng cho thấy chất lượng vượt trội của sản phẩm Đạm Cà Mau. Thương hiệu Đạm Cà Mau đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phân bón, nông nghiệp. Hiện nay, Công ty là đơn vị duy nhất ở Việt Nam sản xuất loại phân đạm hạt đục. Ngoài sản phẩm truyền thống là đạm hạt đục, các sản phẩm như NPK Cà Mau, N46.Plus, N.Humate+TE, Kali Cà Mau, DAP Cà Mau… đều được các Hợp tác xã và bà con tin dùng. 

Đạt được Giải thưởng HVNCLC là niềm tự hào của các doanh nghiệp Việt nói chung trong đó có Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau thương hiệu Đạm Cà Mau. Đây cũng là nguồn động viên, khích lệ kịp thời để mỗi thành viên công ty nỗ lực hơn nữa, không ngừng phấn đấu cùng nhau đưa công ty ngày một phát triển bền vững, để thương hiệu Đạm Cà Mau tạo ra những giá trị mới, luôn tỏa sáng và chiếm trọn niềm tin yêu nơi bà con nông dân.

 

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

(Tieudung.vn) Công ty Cổ phần Vilaconic (Việt Nam) phát đi cảnh báo về việc thương hiệu gạo ST25 Vilaconic...
 
GoldLine và hành trình 17 năm vươn đến “Thương hiệu vàng Quốc gia năm 2025”
(Tieudung.vn) Lễ công bố “Thương hiệu vàng Quốc gia, Thương hiệu được yêu thích nhất, Hàng thật, chính hãng...
 
Báo chí - “vệ sĩ” bảo vệ quyền lợi, tài sản trí tuệ doanh nghiệp Việt
(Tieudung.vn) Tài sản trí tuệ (TSTT) những ý tưởng, sáng chế, thương hiệu đang là yếu tố sống...

Tin Doanh nghiệp

Hưng Lộc Phát đối mặt khoản chậm nộp thuế
(Tieudung.vn) Công ty Hưng Lộc Phát chủ đầu tư dự án Green Star Sky Garden bị cơ quan...
 
Hai thị trường Nhật Bản, Đài Loan thu hút nhiều lao động Việt
(Tieudung.vn) Tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài đạt 97.963 người, tính đến hết...
 
Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân đưa thông tin sai sự thật về tập đoàn
(Tieudung.vn) Ngày 08/09/2025, Tập đoàn Vingroup tiến hành khởi kiện dân sự, trình báo cơ quan chức năng và...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.36126 sec| 845.406 kb