Thứ 7, 25/10/2025, 22:44 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 8.000 người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán

Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 8.000 người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán
(Tieudung.vn) - Nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn và người lao động nhân dịp Tết Quý Mão, công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà tới hơn 8.500 công nhân, học sinh, và gia đình tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là vùng sâu vùng xa và khu vực biên giới.

Tại tỉnh Đồng Nai, Nestlé Việt Nam đã đồng hành với Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai hỗ trợ 1.000 phần quà tới các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Công ty cũng phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai hỗ trợ 500 phần quà tết đến những người có hoàn cảnh đặc biệt.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 8.000 người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán

Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà tới hơn 8.500 công nhân, học sinh và gia đình tại nhiều tỉnh thành.

Trước đó, Nestlé Việt Nam cũng tham gia các chương trình tặng quà Tết đến phụ nữ và trẻ em nghèo và có hoàn cảnh khó khăn tại 4 tỉnh biên giới, người lao động tại các khu công nghiệp ở tỉnh Hưng Yên, các nữ công nhân tại TP Hồ Chí Minh không có điều kiện về quê dịp Tết, các học sinh - sinh viên khó khăn đang học tập tại TP Hồ Chí Minh về quê đón tết cùng gia đình, các hộ nghèo - các hộ cận nghèo và trẻ em mồ côi cha mẹ do đại dịch Covid-19.

Từ cuối tháng 12 đến nay, Nestlé Việt Nam đã trao tặng hoảng 54.000 đơn vị sản phẩm dinh dưỡng tới hơn 8.500 người tại các tỉnh thành trên cả nước, thông qua các cơ quan và tổ chức gồm TW Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên, Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên (Thành đoàn TP Hồ Chí Minh), Quỹ Xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng (Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam),… Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình hợp tác chiến lược với Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam giai đoạn 2022-2027, Nestlé Việt Nam đồng hành với Hội trong Chương trình mẹ đỡ đầu với tổng giá trị hỗ trợ gồm tiền mặt và sản phẩm lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 8.000 người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán

 Nestlé Việt Nam  đồng hành cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán.

Các hoạt động trao tặng quà và hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán nằm trong chương trình “Nestlé Cares” - Chương trình trách nghiệm doanh nghiệp - nhằm đóng góp cho cộng đồng địa phương. Là công ty hàng đầu trên thế giới về và đồ uống, Tập đoàn Nestlé luôn luôn coi trọng những nguyên tắc phát triển bền vững trong các hoạt động sản xuất - kinh doanh gắn liền với việc thực hiện trách nhiệm xã hội. Nestlé Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều chương trình giúp đỡ phát triển các cộng đồng thịnh vượng, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995, Nestlé Việt Nam hiện có hơn 2.200 nhân viên, vận hành 4 nhà máy và 2 trung tâm phân phối đặt tại tỉnh Đồng Nai và Hưng Yên. Từ năm 2019 đến nay, Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp 3 lần được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động”, thuộc xếp hạng do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp Bộ LĐTB&XH, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện. Công ty cũng vinh dự được 2 lần ghi nhận là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất năm 2021 và 2022.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...
 
Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...

Thương hiệu

Đại Tam Long đạt chuẩn bảo hành sơn PVDF AAMA 2605 theo chứng nhận của PPG (Mỹ)
(Tieudung.vn) Sau gần 6 tháng kiểm định nghiêm ngặt, Công ty Đại Tam Long chính thức nhận chứng nhận...
 
Hàng nhãn riêng – “chất xúc tác” mới cho sản xuất hàng Việt
(Tieudung.vn) Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến giá và chất lượng, hàng nhãn riêng của siêu...
 
Vietbank nhận giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2025
(Tieudung.vn) Tại Lễ trao giải APEA (Asia Pacific Enterprise Awards) 2025 diễn ra ngày 9/10 tại TP Hồ Chí...

Tin Doanh nghiệp

TP Hồ Chí Minh: Triển khai thí điểm giao dịch thịt heo qua sàn từ tháng 12/2025
(Tieudung.vn) UBND TP Hồ Chí Minh vừa có văn bản gửi các sở, ngành liên quan truyền đạt kết...
 
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hồ Chí Minh khẳng định cam kết “Chuẩn hóa - Số hóa - Xanh hóa”
(Tieudung.vn) Ngày 24/10/2025, tại TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hồ Chí Minh...
 
Sáng nay (24/10) diễn ra Tọa đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP”
(Tieudung.vn) Tọa đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP” do...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.64162 sec| 862.164 kb