Thứ 6, 22/11/2024, 13:14 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Khách đến cửa hàng nhưng đọc website của đối thủ, lại sẽ mua hàng nhiều hơn

Khách đến cửa hàng nhưng đọc website của đối thủ, lại sẽ mua hàng nhiều hơn
(Tieudung.vn) - Công ty nghiên cứu thị trường InMoment cho biết nếu khách đến cửa hàng và truy cập website của nhà bán lẻ thì lượng mua hàng gấp 2,2 lần người chỉ xem và mua trực tiếp trên kệ.

Công ty nghiên cứu InMoment khảo sát trên hơn 25.000 người về hành vi mua sắm trong cửa hàng. 

Mô tả ảnh
 

cho thấy những người đến cửa hàng đồng thời truy cập vào website của chính nhà bán lẻ này sẽ bỏ ra số tiền nhiều hơn 2,2 lần so với các khách chỉ xem hàng trực tiếp trên kệ. Đa số khách thích lướt website cửa hàng là những người trẻ ở độ tuổi từ 44 trở xuống. 

Đồng thời khách đến cửa hàng nhưng lại đọc website của nhà bán lẻ đối thủ, cũng mua hàng nhiều hơn người không đọc.

"Do vậy, nếu bạn là nhà bán lẻ và thấy khách vào cửa hàng của mình nhưng lại rút ra để tham khảo thông tin web của đối thủ thì cũng đừng lấy làm khó chịu hay lo lắng. Đó có thể là một cơ hội tốt cho bạn bán được hàng đấy", đại diện InMoment .

Điều này được InMoment rút ra từ kết quả khảo sát rằng người khách xem website hãng khác ngay trong cửa hàng sẽ mua nhiều hơn 20% so với những ai không làm điều này. Tỷ lệ này ở các nhà bán lẻ hàng may mặc là cao nhất, lên đến hơn 150%.

Mô tả ảnh
 

Các chuyên gia InMoment nhận xét, với những phát hiện này thì nhà bán lẻ và kinh doanh đa kênh cần thực hiện đồng bộ hóa thông tin, hình ảnh tại cửa hàng với nội dung trên website để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn.

Công tác chuẩn bị bán hàng tại chỗ phải đảm bảo mọi thông tin và sản phẩm mà nhân viên giới thiệu với người mua trong cửa hàng phải hiện diện trên website và họ dễ dàng tìm thấy.

"Người có nhu cầu cho cả giao tiếp ở cửa hàng và hỗ trợ trực tuyến. Tuy nhiêu nếu không tạo được sự truyền thông nhất quán, các thông tin trên mạng sai lệch hoặc không chính xác với những gì nhân viên nói thì người dùng sẽ nghi ngờ và quay lưng với nhà bán lẻ", đại diện InMoment nhấn mạnh.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

Đề xuất doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh thương mại điện tử phải nộp thuế
(Tieudung.vn) Sáng 22/11, thừa ủy quyền Thủ tướng, Phó thủ tướng Lê Thành Long trình dự thảo Luật Thuế...
 
Mỹ khởi xướng điều tra chống bán phá giá vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ Việt Nam
(Tieudung.vn) Theo thông tin từ Cục Phòng vệ thương mại thuộc Bộ Công Thương, ngày 13/11/2024, Bộ Thương mại...
 
Áp thuế suất GTGT 5%, giá phân bón có dư địa giảm
(Tieudung.vn) Làm rõ băn khoăn về lo ngại đưa phân bón chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) 5%...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.25356 sec| 842.258 kb