Thứ 2, 25/08/2025, 17:50 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

MOHO khai trương cửa hàng trải nghiệm

MOHO khai trương cửa hàng trải nghiệm
(Tieudung.vn) - Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm nội thất thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe và chất lượng chuẩn quốc tế của thương hiệu nội thất MOHO.

Ngày 05/3, thương hiệu nội thất MOHO chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm tại S05.03 – S18 phân khu The Rainbow thuộc Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh.

MOHO khai trương cửa hàng trải nghiệm

Khách hàng trải nghiệm với nội thất MOHO

MOHO là thương hiệu của Công ty Cổ phần Savimex với hơn 35 năm trong việc sản xuất và xuất khẩu nội thất chất lượng cao. Savimex hiện đang sở hữu 02 nhà máy với tổng diện tích hơn 10ha ứng dụng trang thiết bị hiện đại; lực lượng lao động trên 1,500 người bao gồm đội ngũ kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật và công nhân giàu kinh nghiệm,… giúp góp phần củng cố vị thế cạnh tranh của Savimex. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu nội thất, Savimex đã chinh phục được những hàng đầu như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

MOHO ra đời và đi tiên phong trong các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm nội thất tại Việt Nam như tiêu chuẩn CARB-P2 về giảm thiểu nồng độ Formaldehyde trong sản phẩm nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người , đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. CARB-P2 cũng là tiêu chuẩn cho các sản phẩm gỗ được phép lưu hành tại Mỹ. Bên cạnh đó, MOHO luôn chú trọng vào tính thân thiện môi trường với chứng nhận bảo vệ và phát triển tài nguyên rừng – FSC, sử dụng bao bì giấy đóng gói sản phẩm, luôn hướng đến giá trị bền vững của sản phẩm.

MOHO khai trương cửa hàng trải nghiệm

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cùng lãnh đạo Công ty Cổ phần Savimex trải nghiệm tại cửa hàng

Cửa hàng trải nghiệm lần này của MOHO mang đến không gian được sắp đặt các phong khác nhau đang thịnh hành trên thế giới, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn nội thất cho tổ ấm của mình với chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian.

Ông Lim Hong Jin – Tổng Giám Đốc Savimex : “MOHO tự hào khi kế thừa những ưu điểm của Savimex, đồng thời khẳng định thế mạnh riêng về thiết kế - chất lượng – giá thành sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Yếu tố an toàn sức khỏe và sự tín nhiệm của khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động của MOHO.”

Sắp tới, MOHO sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới cửa hàng ra các tỉnh thành lớn trên cả nước. Đồng thời, MOHO sẽ luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm – dịch vụ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, cũng như mang thương hiệu nội thất Việt vươn tầm thế giới.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

COMOON: 
(Tieudung.vn) Ghi danh trong Top 100 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025, COMOON đang khẳng định vị thế tiên...
 
Gắn an toàn lao động với phát triển bền vững trong ngành tái chế
(Tieudung.vn) Công ty Nestlé Việt Nam vừa tổ chức Chương trình tập huấn về an toàn vệ sinh lao...
 
Kiến nghị giám đốc thẩm vụ tranh chấp nhãn hiệu nhựa Bình Minh
(Tieudung.vn) Luật sư Trương Anh Tú Chủ tịch Công ty Luật TNHH Trương Anh Tú (TAT Law Firm),...

Tin Doanh nghiệp

Ngoại lực đẩy, nội lực hút, Vinhomes Green City xoay trục tăng trưởng về Tây Bắc TP Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Lãi suất thấp và đầu tư công mạnh mẽ được xem là yếu tố ngoại lực hỗ trợ...
 
Khi lá cỏ, bã cà phê...hóa “vàng xanh” lên kệ hàng thế giới
(Tieudung.vn) Nhiều doanh nghiệp Việt đã thành công biến những vật liệu tưởng chừng bỏ đi như lá dứa,...
 
Bước chuẩn bị cho kinh tế đột phá
(Tieudung.vn) Bức tranh kinh tế Việt Nam ghi nhận nhiều điểm sáng. Các yếu tố kinh tế vĩ mô...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.41273 sec| 843.422 kb