Thứ 7, 04/02/2023, 11:46 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mega We care đồng hành cùng Tâm An Thân Khang, tài trợ 500 phần quà sức khỏe cho bà con nghèo Tiền Giang

Mega We care đồng hành cùng Tâm An Thân Khang, tài trợ 500 phần quà sức khỏe cho bà con nghèo Tiền Giang
(Tieudung.vn) - Với phương châm hướng đến sức khỏe cộng đồng, Mega We care đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc An Khang đến thăm khám và phát thuốc miễn phí cho hàng trăm người dân tại khu vực Tiền Giang.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi Hành trình Tâm An Thân Khang do chuỗi nhà thuốc An Khang thực hiện, với mục tiêu khám chữa bệnh và phát thuốc cho gần 10.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Hành trình bắt đầu từ tháng 7 năm nay, đã lần lượt đi qua nhiều tỉnh thành như TPHCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương… và tiếp tục chuyến xe thiện nguyện đến với 18 tỉnh thành toàn quốc đến hết 2023.

Mega We Care

Bà Phạm Thị Thanh Hiền, Giám đốc Maketing của Mega We Care (áo đen ngoài cùng bên trái) trao quà đến cho những người dân Tiền Giang 

Nhận thấy mục tiêu chương trình phù hợp với định hướng của thương hiệu, Mega We care (hay còn gọi là Mega - công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, tiếp thị, bán lẻ và phân phối dược phẩm) đã tài trợ 500 phần quà cho tất cả những người tham gia. Những phần quà bao gồm sản phẩm bổ sung Vitamin tổng hợp - Wevitz và sản phẩm bổ sung Vitamin B - Nat B được trao tặng nhằm giúp bà con nhanh chóng phục hồi sức khỏe, xoa dịu bớt những mệt mỏi, lo âu, căng thẳng, để bà con bớt đi những nhọc nhằn và luôn được an khang.

Tâm An Thân Khang, Mega We care

“Chúng tôi luôn hướng về sức khỏe con người, mang lại lợi ích cho cộng đồng, lấy con người là trung tâm, vì sự khỏe mạnh về thể chất và tinh thần toàn diện. Đây cũng là định hướng chính cho sự phát triển lâu dài của Mega We care toàn cầu nói chung và Mega We care Việt Nam nói riêng” - đại diện Mega .

Tâm An Thân Khang, Mega We care

Là đơn vị năng nổ với hoạt động vì cộng đồng, Mega We care đã không ít lần tham gia vào các chương trình ý nghĩa trong nhiều năm qua. Cụ thể, từ 2020 đến 2022, nhãn hàng ENAT thuộc Mega We care đã phối hợp với Trung tâm Phát triển phụ nữ lên tiếng bảo vệ những phụ nữ là nạn nhân của , góp phần vào tiếng nói bình đẳng giới.

Trước đó, trong hai năm 2012 và 2013, ENAT cũng đóng góp tích cực trong việc giúp đỡ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, tạo cho họ cơ hội cải thiện cuộc sống thông qua các lớp dạy nghề trong chương trình mang tên “ENAT - Chị tôi”. Chương trình được ENAT phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức tại hơn 30 tỉnh thành toàn quốc.

Tâm An Thân Khang, Mega We care

Mega cũng thường xuyên thực hiện những chuyến thiện nguyện để tặng các sản phẩm Vitamin C NAT C, tăng đề kháng, hỗ trợ phòng, giảm nguy cơ cảm cúm, cảm lạnh và vật dụng cần thiết cho học tập và sinh hoạt cho trẻ em tại các vùng cao, các mái ấm nhà mở dịp cuối năm. Trong đợt dịch cao điểm năm 2021, Mega We care đã tham gia tích cực vào chiến dịch phòng chống Covid cùng các bệnh viện dã chiến tại TPHCM, tài trợ bộ sản phẩm tăng cường sức đề kháng Vitamin C NAT C, phục hồi sau bệnh cho bệnh nhân Covid và tặng trang thiết bị phòng chống dịch cho cán bộ, nhân viên y tế tại các bệnh viện dã chiến TPHCM và bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. 

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và liên tục phát triển, đến nay Mega We care không ngừng mang đến cho người nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe với sự cải tiến không ngừng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, đối tác và ở các lứa tuổi và tình trạng khác nhau.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chiến dịch “Crazy but not stupid
(Tieudung.vn) Ngày 18/11/2022, Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới...
 
Cựu sinh viên ĐH Bách Khoa đem công nghệ Mỹ về chế tạo máy lọc nước siêu tinh khiết cho người Việt
(Tieudung.vn) Sau 5 năm trong phòng thí nghiệm của trường ĐH Florida, 8 năm sản xuất và ứng dụng...
 
Chuyện anh kỹ sư cơ khí làm giàu từ... trồng rau sạch
(Tieudung.vn) Chỉ với diện tích 150m2 do Hội Nông dân phường hỗ trợ, hàng năm, Hợp tác xã (HTX)...

Thương hiệu

Tập đoàn Trung Nguyên Legend với khát vọng “Hành trình để cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu”
(Tieudung.vn) Ngày 3/2/2023, UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức họp báo tại TP Hồ Chí Minh nhằm thông tin...
 
“Đế chế” bán lẻ trên thị trường nội địa
(Tieudung.vn) Với chiến lược Point of Life, Tập đoàn Masan đã làm thay đổi bộ mặt ngành bán lẻ...
 
Khó khăn vẫn đang phía trước
(Tieudung.vn) Năm 2022, DN nhiều ngành sản xuất chủ lực của nền kinh tế phải đối mặt với những...

Tin Doanh nghiệp

Nestlé tiếp tục được ghi nhận về nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới
(Tieudung.vn) Với nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới tại nơi làm việc cũng như trong chuỗi cung ứng,...
 
Quy định mới về điều chỉnh tiền lương và thu nhập đã đóng BHXH năm 2023
(Tieudung.vn) Từ ngày 20/2/2023, người lao động sẽ được điều chỉnh tiền lương và thu nhập đã đóng bảo...
 
An Giang: Kiểm tra xử lý 16 cửa hàng hết cả xăng, dầu nhưng vẫn mở cửa
(Tieudung.vn) Theo thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh An Giang, đến nay trên địa bàn...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.12522 sec| 848.625 kb