Thứ 4, 24/12/2025, 16:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mega We care đồng hành cùng Tâm An Thân Khang, tài trợ 500 phần quà sức khỏe cho bà con nghèo Tiền Giang

Mega We care đồng hành cùng Tâm An Thân Khang, tài trợ 500 phần quà sức khỏe cho bà con nghèo Tiền Giang
(Tieudung.vn) - Với phương châm hướng đến sức khỏe cộng đồng, Mega We care đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc An Khang đến thăm khám và phát thuốc miễn phí cho hàng trăm người dân tại khu vực Tiền Giang.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi Hành trình Tâm An Thân Khang do chuỗi nhà thuốc An Khang thực hiện, với mục tiêu khám chữa bệnh và phát thuốc cho gần 10.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Hành trình bắt đầu từ tháng 7 năm nay, đã lần lượt đi qua nhiều tỉnh thành như TPHCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương… và tiếp tục chuyến xe thiện nguyện đến với 18 tỉnh thành toàn quốc đến hết 2023.

Mega We Care

Bà Phạm Thị Thanh Hiền, Giám đốc Maketing của Mega We Care (áo đen ngoài cùng bên trái) trao quà đến cho những người dân Tiền Giang 

Nhận thấy mục tiêu chương trình phù hợp với định hướng của thương hiệu, Mega We care (hay còn gọi là Mega - công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, tiếp thị, bán lẻ và phân phối dược phẩm) đã tài trợ 500 phần quà cho tất cả những người tham gia. Những phần quà bao gồm sản phẩm bổ sung Vitamin tổng hợp - Wevitz và sản phẩm bổ sung Vitamin B - Nat B được trao tặng nhằm giúp bà con nhanh chóng phục hồi sức khỏe, xoa dịu bớt những mệt mỏi, lo âu, căng thẳng, để bà con bớt đi những nhọc nhằn và luôn được an khang.

Tâm An Thân Khang, Mega We care

“Chúng tôi luôn hướng về sức khỏe con người, mang lại lợi ích cho cộng đồng, lấy con người là trung tâm, vì sự khỏe mạnh về thể chất và tinh thần toàn diện. Đây cũng là định hướng chính cho sự phát triển lâu dài của Mega We care toàn cầu nói chung và Mega We care Việt Nam nói riêng” - đại diện Mega .

Tâm An Thân Khang, Mega We care

Là đơn vị năng nổ với hoạt động vì cộng đồng, Mega We care đã không ít lần tham gia vào các chương trình ý nghĩa trong nhiều năm qua. Cụ thể, từ 2020 đến 2022, nhãn hàng ENAT thuộc Mega We care đã phối hợp với Trung tâm Phát triển phụ nữ lên tiếng bảo vệ những phụ nữ là nạn nhân của , góp phần vào tiếng nói bình đẳng giới.

Trước đó, trong hai năm 2012 và 2013, ENAT cũng đóng góp tích cực trong việc giúp đỡ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, tạo cho họ cơ hội cải thiện cuộc sống thông qua các lớp dạy nghề trong chương trình mang tên “ENAT - Chị tôi”. Chương trình được ENAT phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức tại hơn 30 tỉnh thành toàn quốc.

Tâm An Thân Khang, Mega We care

Mega cũng thường xuyên thực hiện những chuyến thiện nguyện để tặng các sản phẩm Vitamin C NAT C, tăng đề kháng, hỗ trợ phòng, giảm nguy cơ cảm cúm, cảm lạnh và vật dụng cần thiết cho học tập và sinh hoạt cho trẻ em tại các vùng cao, các mái ấm nhà mở dịp cuối năm. Trong đợt dịch cao điểm năm 2021, Mega We care đã tham gia tích cực vào chiến dịch phòng chống Covid cùng các bệnh viện dã chiến tại TPHCM, tài trợ bộ sản phẩm tăng cường sức đề kháng Vitamin C NAT C, phục hồi sau bệnh cho bệnh nhân Covid và tặng trang thiết bị phòng chống dịch cho cán bộ, nhân viên y tế tại các bệnh viện dã chiến TPHCM và bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. 

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và liên tục phát triển, đến nay Mega We care không ngừng mang đến cho người nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe với sự cải tiến không ngừng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, đối tác và ở các lứa tuổi và tình trạng khác nhau.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hội thảo nhân tài Nova Group lần 2: Khẳng định sức hút và cơ hội nghề nghiệp tại tập đoàng lớn đa ngành
(Tieudung.vn) Ngày 15/11/2025 tại Galleria Center 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, TP Hồ Chí Minh, NovaGroup tiếp tục...
 
36 dự án xuất sắc tranh tài tại chung kết cuộc thi khởi nghiệp Xanh 2025
(Tieudung.vn) Cuộc thi năm nay đã thu hút 220 ý tưởng và dự án, qua ba vòng thi khu vực...
 
Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...

Thương hiệu

Hai thương hiệu của Masan được vinh danh tại Lễ công bố “Tin Dùng Việt Nam 2025”
(Tieudung.vn) Tại Lễ Công bố Vinh danh Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025 (Tin...
 
CHAGEE - Điểm hẹn thưởng trà mới cho giới trẻ năng động giữa lòng TP Hồ Chí Minh 
(Tieudung.vn) Ngày 19/12, thương hiệu trà hiện đại CHAGEE sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng bằng sự...
 
Bình Điền - Ninh Bình: Dấu ấn 1 thập kỷ “Gieo niềm tin - Gặt thành công” trên đất Bắc
(Tieudung.vn) Kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Bình...

Tin Doanh nghiệp

10 năm Vinpearl Safari Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong của safari bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam
(Tieudung.vn) Một thập kỷ trước, giữa những cánh rừng nhiệt đới nguyên sinh của Phú Quốc, một ý tưởng...
 
Đề xuất nâng ngưỡng doanh thu bắt buộc dùng hóa đơn điện tử: Dung hòa minh bạch và khả năng tuân thủ
(Tieudung.vn) Đề xuất của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) về việc chỉ áp dụng...
 
VN-Index lập đỉnh lịch sử hơn 1.772 điểm, “họ Vin” kéo chỉ số bất chấp sắc đỏ lan rộng
(Tieudung.vn) Dù chịu áp lực chốt lời và xả hàng trên diện rộng ở hầu hết các nhóm ngành,...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.07952 sec| 856.367 kb