Thứ 5, 20/11/2025, 00:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Long Châu được vinh danh “Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng ấn tượng” tại Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Long Châu được vinh danh “Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng ấn tượng” tại Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025
(Tieudung.vn) - Ngày 2/10, hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu được vinh danh “Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng ấn tượng” tại chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần thứ 22 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức. Danh hiệu này không chỉ ghi nhận những nỗ lực bền bỉ của Long Châu trong việc mở rộng quy mô, đổi mới sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ, mà còn là minh chứng cho cam kết đồng hành, kiên định phụng sự, vì sức khỏe của triệu người dân Việt. 

“Thương hiệu Mạnh Việt Nam – Lần thứ 22” là sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các hiệp hội, các chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế, cùng lãnh đạo các doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam trên toàn quốc.

Long Châu được vinh danh “Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng ấn tượng” tại Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Sự kiện “Thương hiệu Mạnh Việt Nam – Lần thứ 22” do VnEconomy tổ chức. 

Trong khuôn khổ chương trình, hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu được vinh danh tại hạng mục “Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng ấn tượng”, giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh, đột phá về doanh thu, quy mô , mở rộng sản phẩm, dịch vụ.

Long Châu được vinh danh “Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng ấn tượng” tại Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Long Châu được vinh danh tại hạng mục “Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng ấn tượng”.

Với mạng lưới phát triển rộng khắp hơn 2.400 nhà thuốc, 200 trung tâm tiêm chủng cùng đội ngũ 20.000 dược sĩ trải dài khắp cả nước, Long Châu cam kết đưa dịch vụ y tế chất lượng đến gần hơn với người dân Việt Nam. Kiên định với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe người Việt – Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn”, thương hiệu liên tục mở rộng hợp tác chiến lược cùng các đối tác uy tín trong và ngoài nước, mang đến giải pháp điều trị tiên tiến, minh bạch và dễ tiếp cận cho cộng đồng.

Hưởng ứng tinh thần Nghị quyết 72-NQ/TW của Bộ Chính trị và Nghị quyết số 282/NQ-CP của Chính phủ về đột phá trong chăm sóc sức khỏe nhân dân, hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu đồng hành cùng các cơ quan y tế, bệnh viện và đội ngũ chuyên gia triển khai nhiều chương trình tầm soát, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân khắp các vùng miền. Song song đó, Long Châu tiên phong ứng dụng công nghệ số trong quản lý và chăm sóc sức khỏe. Trước đó, người dân có thêm dịch vụ mua thuốc trực tuyến an toàn, tiện lợi thông qua giải pháp kết nối app-to-app giữa ứng dụng Nhà thuốc Long Châu và VNeID. Người dân mua hàng được đảm bảo sản phẩm chính hãng từ nhà thuốc uy tín, đáp ứng các tiêu chuẩn pháp luật về dược phẩm. Tiện ích này không chỉ giảm thiểu rủi ro mà còn tiết kiệm thời gian, đảm bảo tính minh bạch, an toàn và bảo mật thông tin nhờ hệ thống công nghệ đáp ứng các tiêu chuẩn hiện đại, tạo ra sự tiện lợi và an tâm cho khách hàng..

Long Châu được vinh danh “Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng ấn tượng” tại Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Long Châu cam kết đưa dịch vụ y tế chất lượng đến gần hơn với người dân Việt Nam, kiên định với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe người Việt – Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn”.

Hướng đến tương lai, Long Châu tiếp tục vững bước tiên phong, đồng hành cùng ngành y tế và cộng đồng trong xây dựng một khỏe mạnh, bền vững – nơi mọi người dân đều được tiếp cận dịch vụ y tế hiện đại, an toàn và công bằng.

Được biết, Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần thứ 22 vinh danh 80 doanh nghiệp tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực, ghi nhận những đóng góp nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập và vươn tầm. Với chủ đề “Doanh nghiệp vươn tầm”, các tiêu chí bình xét Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2025 tập trung các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, đẩy mạnh đầu tư xanh và phát triển bền vững, có đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng, địa phương, đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng cao của Việt Nam trong năm nay và trong giai đoạn tiếp theo.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hội thảo nhân tài Nova Group lần 2: Khẳng định sức hút và cơ hội nghề nghiệp tại tập đoàng lớn đa ngành
(Tieudung.vn) Ngày 15/11/2025 tại Galleria Center 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, TP Hồ Chí Minh, NovaGroup tiếp tục...
 
36 dự án xuất sắc tranh tài tại chung kết cuộc thi khởi nghiệp Xanh 2025
(Tieudung.vn) Cuộc thi năm nay đã thu hút 220 ý tưởng và dự án, qua ba vòng thi khu vực...
 
Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...

Thương hiệu

Haskoning: 40 năm đồng hành và kiến tạo tương lai bền vững cho Việt Nam
(Tieudung.vn) Việt Nam – Haskoning, công ty tư vấn kỹ thuật độc lập hàng đầu thế giới, hôm nay...
 
Thạch dừa GC Food được công nhận là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2025
(Tieudung.vn) Ba dòng thạch dừa non của GC Food được vinh danh “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu Đồng...
 
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2025
(Tieudung.vn) Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1...

Tin Doanh nghiệp

Nhóm vốn hóa lớn mất điểm, thị trường test lại vùng 1.650
(Tieudung.vn) Trong phiên hôm nay, bên bán tiếp tục nắm ưu thế. Số lượng cổ phiếu giảm gia tăng,...
 
Cảng Quốc tế Long An xuất sắc đạt Giải thưởng Phát triển Con người - People Development Award 2025
(Tieudung.vn) Tối ngày 17/11/2025, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế...
 
Cảng Quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược hướng tới chuối cung ứng xanh Việt Nam-Nhật Bản
(Tieudung.vn) Hôm nay (ngày 17/11), Trong khuôn khổ chương trình xúc tiến đầu tư, lao động và thương mại...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.39253 sec| 862.828 kb