Thứ 7, 04/02/2023, 20:10 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Khởi động cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt” và khởi động Giải Golf Phượng Hoàng IMRIC lần I

Khởi động cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt” và khởi động Giải Golf Phượng Hoàng IMRIC lần I
(Tieudung.vn) - Sáng 28/5 tại TP Hồ Chí Minh, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức buổi họp báo khởi động cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt” và khởi động giải Golf Phượng Hoàng IMRIC lần I.

Để tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt tin dùng hàng Việt, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức cuộc thi “Người Việt tin dùng hàng Việt” nhằm quảng bá những hình ảnh đẹp về các sản phẩm của các doanh nghiệp, các làng nghề, các nhà sản xuất tăng cường đổi mới công tác quản lý, lan tỏa các sản phẩm hàng hóa Việt Nam sản xuất đến với người và bạn bè quốc tế. Đây cũng là nhịp cầu nối để phát triển ; đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại; xây dựng điểm bán sản phẩm đặc thù, phối hợp tổ chức các hội chợ thương mại, đưa hàng Việt về nông thôn, hàng Việt về biên giới.                                                                                                                           Khởi động cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt” và khởi động Giải Golf Phượng Hoàng IMRIC lần I

Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn phát biểu

Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC  nhấn mạnh, thông qua cuộc thi và triễn lãm ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt”, BTC mong muốn các doanh nghiệp, các nhà sản xuất, đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng để trong nước và nước ngoài biết, nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, từ đó tạo chuyển biến về ý thức trong người tiêu dùng, các đơn vị sản xuất kinh doanh, tổ chức kinh tế – , xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam có chất lượng. Cùng với đó, hướng đến tinh thần yêu nước và khích lệ tinh thần vươn lên, cạnh tranh lành mạnh của doanh nghiệp Việt Nam, nâng cao vị thế của hàng Việt Nam, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh cho các sản phẩm Việt Nam trong bối cảnh Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và thế giới để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, hướng tới hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam và tự hào sử dụng hàng Việt Nam.                                                                                                                           Khởi động cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt” và khởi động Giải Golf Phượng Hoàng IMRIC lần I

Viện IMIRC và Hội Nhiếp ảnh TP Hồ Chí Minh ký biên bản hợp tác

Tại chương trình, Viện IMIRC ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hội Nhiếp ảnh TP Hồ Chí Minh, kết nạp các doanh nghiệp chiến lược làm thành viên viện sẽ phối hợp triển khai các đề tài, khoa học và công nghệ, nghiên cứu phát triển và ứng dụng, chuyển giao công nghệ vào sản xuất kinh doanh, phát triển sản phẩm mới, góp phần kết nối cung – cầu công nghệ và phát triển thị trường khoa học và công nghệ. Ngoài ra, sẽ cùng phối hợp tổ chức các chuyên đề học thuật, hội thảo, hội nghị, triễn lãm ảnh…Đây là cơ sở để cùng nhau xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế để đạt được các mục tiêu đề ra ở các địa phương trên cả nước

Cũng trong sáng này, Viện Nghiên cứu Thị trường  IMRIC chính thức khởi động giải Golf Phượng Hoàng IMRIC lần I.

Đây là lần đầu tiên IMRIC đưa giải đấu golf đến với cộng đồng kinh doanh nhằm gắn kết, giao lưu, các golfer, gây quỹ từ thiện thực hiện các công tác xã hội ý nghĩa.

Bà Kiều Ngoan, CEO sáng lập và điều hành KN Golf Academy , Giải Golf Phượng Hoàng 2022 là cơ hội để các golfer được giao lưu kỹ thuật, kết nối, chia sẻ các lợi ích kinh doanh, xây dựng môi trường giao lưu doanh nghiệp hiệu quả. Đến thời điểm hiện tại Giải Golf năm nay đón nhận 144 hồ sơ đăng ký dự thi . Đây là niềm vui, cũng là động lực để ban tổ chức chương trình nói chung và KN Golf Academy nói riêng nỗ lực hơn nữa để xây dựng một sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp và đúng tinh thần thể thao, tinh thần doanh nhân và gây quỹ từ thiện thực hiện các công tác xã hội ý nghĩa.                                                                                                 

Tags:
Tự viết
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chiến dịch “Crazy but not stupid
(Tieudung.vn) Ngày 18/11/2022, Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới...
 
Cựu sinh viên ĐH Bách Khoa đem công nghệ Mỹ về chế tạo máy lọc nước siêu tinh khiết cho người Việt
(Tieudung.vn) Sau 5 năm trong phòng thí nghiệm của trường ĐH Florida, 8 năm sản xuất và ứng dụng...
 
Chuyện anh kỹ sư cơ khí làm giàu từ... trồng rau sạch
(Tieudung.vn) Chỉ với diện tích 150m2 do Hội Nông dân phường hỗ trợ, hàng năm, Hợp tác xã (HTX)...

Thương hiệu

Tập đoàn Trung Nguyên Legend với khát vọng “Hành trình để cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu”
(Tieudung.vn) Ngày 3/2/2023, UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức họp báo tại TP Hồ Chí Minh nhằm thông tin...
 
“Đế chế” bán lẻ trên thị trường nội địa
(Tieudung.vn) Với chiến lược Point of Life, Tập đoàn Masan đã làm thay đổi bộ mặt ngành bán lẻ...
 
Khó khăn vẫn đang phía trước
(Tieudung.vn) Năm 2022, DN nhiều ngành sản xuất chủ lực của nền kinh tế phải đối mặt với những...

Tin Doanh nghiệp

Nestlé tiếp tục được ghi nhận về nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới
(Tieudung.vn) Với nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới tại nơi làm việc cũng như trong chuỗi cung ứng,...
 
Quy định mới về điều chỉnh tiền lương và thu nhập đã đóng BHXH năm 2023
(Tieudung.vn) Từ ngày 20/2/2023, người lao động sẽ được điều chỉnh tiền lương và thu nhập đã đóng bảo...
 
An Giang: Kiểm tra xử lý 16 cửa hàng hết cả xăng, dầu nhưng vẫn mở cửa
(Tieudung.vn) Theo thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh An Giang, đến nay trên địa bàn...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.21596 sec| 861.602 kb