Thứ 3, 10/09/2024, 18:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Giải mã sức hấp dẫn của VPoint khiến thành viên VinClub “rảnh tay là check”

Giải mã sức hấp dẫn của VPoint khiến thành viên VinClub “rảnh tay là check”
(Tieudung.vn) - Tích lũy điểm thưởng VPoint - một hình thức “gia tăng tài sản” đang trở thành xu hướng trong cộng đồng thành viên VinClub. Việc“ting ting” tích VPoint mỗi ngày khiến các thành viên thích thú bởi đem lại vô vàn quyền lợi và đặc quyền hấp dẫn.

Càng chi tiêu càng có thêm... tiền

Dù VinClub mới ra mắt nhưng chị Hồng Hà (31 tuổi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh) , chị đã “nghiện” ứng dụng này. Nhờ tích lũy doanh số từ việc sử dụng taxi Xanh SM đi làm mỗi ngày nên chị sớm sở hữu hạng thành viên Platinum của VinClub. Cũng nhờ đó, “khối tài sản” VPoint của chị gia tăng đáng kể sau mỗi lần sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup.  

“Mỗi ngày, tôi tiêu trung bình khoảng 250.000 đồng, tính ra sẽ tích được khoảng 10 VPoint là 10.000 đồng. Hằng ngày tôi đều nhận được tin nhắn từ app thông báo bạn đã tích 5 VPoint, 10 VPoint. Dù số tiền không lớn nhưng cảm giác khá thú vị giống như tiết kiệm hay bỏ lợn đất mỗi ngày vậy. Tôi cũng đang theo dõi tiến trình lên hạng Diamond VinClub vì sắp tới gia đình có ý định lên đời mua xe điện VinFast, hạng Diamond thì sẽ được tăng thêm ưu đãi và tích VPoint tỉ lệ cũng cao hơn, lời hơn”, chị Hồng Hà chia sẻ.

Giải mã sức hấp dẫn của VPoint khiến thành viên VinClub “rảnh tay là check”

Khách hàng có thể sử dụng VPoint (1 VPoint tương đương 1.000 đồng) vô thời hạn để mua voucher và nhận giảm trừ trên các hóa đơn mua hàng trên toàn hệ sinh thái Vingroup.

Cũng như chị Hà, anh Tuấn Anh (37 tuổi, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) rất thích thú với việc chi tiêu để tích lũy VPoint. Sau nhiều năm sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup, anh Tuấn được xếp hạng Diamond ngay khi ứng dụng này ra mắt. Điều này mang lại cho anh lợi ích tài chính không hề nhỏ.

“Cách đây 1 tuần, tôi vừa mua một chiếc VF 8S trị giá hơn 1,2 tỷ đồng. Ngoài hưởng đủ các loại ưu đãi từ chính sách bán hàng, tôi còn được hưởng thêm ưu đãi thành viên VinClub chiết khấu thêm 1,5% và tích 1,5% VPoint, tương đương với 18.000 VPoint, là khoảng 18 triệu đồng. Đây là mức ưu đãi tích điểm lớn nhất mà tôi từng trải nghiệm. Dịp lễ tới, tôi sẽ quy đổi số VPoint vừa tích lũy được để đưa gia đình đi Vinpearl nghỉ dưỡng. Có thể nói đây là chính sách ưu đãi chồng ưu đãi vô cùng hấp dẫn”, anh Tuấn Anh hào hứng.

Sử dụng vô thời hạn với quyền lợi linh hoạt

Theo đại diện VinClub, kể từ khi ra mắt đến nay, ứng dụng ghi nhận hàng chục nghìn giao dịch tích VPoint mỗi ngày. Thành viên của VinClub đang dần hình thành thói quen chi tiêu thường xuyên để tích lũy VPoint và sử dụng quy đổi về sau.  

Ngoài ưu điểm tiện lợi, dễ dàng khi lưu giữ và sử dụng, VPoint cũng tạo ra được sự khác biệt so với nhiều chương trình khách hàng thân thiết khác nhờ việc có thể sử dụng linh hoạt vô thời hạn, cho phép thành viên có thể lên kế hoạch tích lũy lâu dài cho những sản phẩm, dịch vụ có giá trị lớn.

Là một khách hàng thường xuyên của Vingroup, chị Phương Linh (40 tuổi, Quận Cầu Giấy, Hà Nội) ngay lập tức lên kế hoạch tích lũy lâu dài với VPoint.

“Năm sau, gia đình tôi dự định cho cháu lớn học tại Vinschool. Vì thế, ngay từ lúc này, cả nhà đã lên kế hoạch chi tiêu để vừa thăng hạng lên Diamond, lại vừa tích thêm VPoint. Đây giống như một quỹ học bổng cho tương lai bởi tỷ lệ ưu đãi 4% cũng như quy đổi VPoint khi đóng học phí cho con là không nhỏ”, chị Linh tính toán.

Giải mã sức hấp dẫn của VPoint khiến thành viên VinClub “rảnh tay là check”

Mỗi lần chi tiêu, thành viên VinClub đều có cơ hội gia tăng VPoint của mình, từ đó mở ra nhiều đặc quyền ưu đãi hơn trong tương lai.

Đặc biệt, thay vì chỉ tích lũy và sử dụng VPoint để thanh toán các đơn hàng online và offline hay mua voucher, các thành viên VinClub còn có thể tặng hoặc cho VPoint giữa các thành viên với nhau. Điều này không chỉ tạo cơ hội để chia sẻ lợi ích mà còn gia tăng sự kết nối và gắn bó trong cộng đồng. Ví dụ, thành viên VinClub có thể dùng VPoint làm quà tặng cho người thân nhân dịp sinh nhật hoặc lễ kỷ niệm.

“Tính năng này rất thú vị và hữu ích, bởi vừa mang lại niềm vui và sự hài lòng cho người nhận mà còn thể hiện sự quan tâm và tình cảm giữa các thành viên VinClub với nhau”, anh Thế Công, thành viên VinClub, đánh giá.

Với chính sách ưu việt, luôn ưu tiên sự tiện dụng và quyền lợi của thành viên lên hàng đầu, VPoint đã và đang chiếm được cảm tình, sự ủng hộ của đông đảo thành viên VinClub trên cả nước. Lợi thế đó sẽ giúp VinClub ngày càng lan tỏa rộng rãi, đồng thời mở ra một xu hướng hiện đại và thông minh.

VinClub là chương trình khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup, mang lại cho thành viên những ưu đãi tài chính hấp dẫn và đặc quyền phi tài chính đẳng cấp trong nhiều hoạt động và lĩnh vực. Với mỗi hạng Gold – Platinum – Diamond, thành viên khi tiêu dùng các sản phẩm, dịch vụ của VinFast, Vinmec, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool và Xanh SM sẽ đều được tích VPoint, bên cạnh việc được hưởng chiết khấu giảm thẳng vào giá bán.

Để trở thành thành viên của VinClub và được hưởng quyền lợi từ VPoint, khách hàng tìm hiểu thông tin và tải ứng dụng VinClub tại https://vinclub.vn/.

Fanpage: https://www.facebook.com/chuongtrinhVinClub.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Giải cơn “khát vốn” cho doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ
(Tieudung.vn) Với trên 5 triệu hộ kinh doanh cá thể và gần 800.000 doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ đang...
 
Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...

Thương hiệu

Sản phẩm “Bê tông xanh Thủ Đức” của TDC gây ấn tượng tại Ngày hội kết nối thương hiệu
(Tieudung.vn) Công ty CP Bê tông Ly tâm Thủ Đức (TDC) tham gia “Ngày hội kết nối thương hiệu,...
 
MM Mega Market năm thứ 2 liên tiếp đạt danh hiệu doanh nghiệp xanh
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) là một trong những đơn vị bán lẻ được vinh...
 
Nestlé Việt Nam trao tặng gần 200.000 phần quà cho hỗ trợ học sinh, sinh viên trên cả nước
(Tieudung.vn) Nhân dịp năm học mới 2024-2025, công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các đối...

Tin Doanh nghiệp

Nam A Bank mang trăng vàng hạnh phúc đến trẻ em Việt Nam
(Tieudung.vn) Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em...
 
Giải mã sức hấp dẫn của VPoint khiến thành viên VinClub “rảnh tay là check”
(Tieudung.vn) Tích lũy điểm thưởng VPoint một hình thức “gia tăng tài sản” đang trở thành xu hướng...
 
Đồng Tâm Group ký kết hợp tác với Tập đoàn CS Wind của Hàn Quốc
(Tieudung.vn) Sáng ngày 10/09, Đồng Tâm Group (DTG) và Tập đoàn CS Wind (CS WIND) của Hàn Quốc chính...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.33467 sec| 859.117 kb