Thứ 6, 07/11/2025, 15:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Forbes Việt Nam công bố top 40 thương hiệu DN giá trị nhất

Forbes Việt Nam công bố top 40 thương hiệu DN giá trị nhất
(Tieudung.vn) - Tạp chí Forbes Việt Nam vừa phát hành bảng xếp hạng 40 DN có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam.

Mô tả ảnh.
VNG được đánh giá là thương hiệu có tốc độ phát triển mạnh

Bảng xếp hạng này được chọn lọc và đưa ra từ danh sách 300 DN tiêu biểu. Trong số này, các DN có vốn đầu tư nước ngoài hoặc các DN không công khai kết quả tài chính đều đã bị loại trừ.

Với việc chiếm tới 70% số doanh nghiệp, nhóm ngành hàng chiếm vị trí áp đảo hoàn toàn trong danh sách. Xếp thứ hai và thứ ba lần lượt là nhóm ngân hàng và tài chính, với tỷ lệ tương ứng là 20% và 10%. Nhóm dược phẩm và hàng không chiếm 5%.

Đáng chú ý, nhóm công nghệ và viễn thông chỉ có 3 đại diện duy nhất là VNG, Viettel và FPT. Đây là điều khá ngược với xu thế chung của làng công nghệ thế giới. Trong danh sách này, VNG được đánh giá là thương hiệu có tốc độ phát triển mạnh với giá trị thương hiệu 35,5 triệu USD.

Trong tổng số 40 doanh nghiệp có mặt trong , đứng ở vị trí dẫn đầu với giá trị ước tính 1,52 tỷ USD. Đứng ở vị trí thứ 2 là Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel với giá trị 752 triệu USD. Các vị trí tiếp theo trong top 10 lần lượt thuộc về Vingroup giá trị 279 triệu USD, Sabeco 247 triệu USD, FPT 171 triệu USD, Vietinbank 147 triệu USD, Vietcombank 135 triệu USD, Masan Group 126 triệu USD, BIDV 125 triệu USD, Việt Nam Arilines 78 triệu USD.

Forbes Việt Nam công bố 50 công ty niêm yết tốt nhất 2016
Forbes Việt Nam công bố 50 công ty niêm yết tốt nhất 2016
Lần thứ tư, tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam trong 13 lĩnh vực, kể cả đa ngành.
Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

36 dự án xuất sắc tranh tài tại chung kết cuộc thi khởi nghiệp Xanh 2025
(Tieudung.vn) Cuộc thi năm nay đã thu hút 220 ý tưởng và dự án, qua ba vòng thi khu vực...
 
Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...
 
Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...

Thương hiệu

Thạch dừa GC Food được công nhận là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2025
(Tieudung.vn) Ba dòng thạch dừa non của GC Food được vinh danh “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu Đồng...
 
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2025
(Tieudung.vn) Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1...
 
Đại Tam Long đạt chuẩn bảo hành sơn PVDF AAMA 2605 theo chứng nhận của PPG (Mỹ)
(Tieudung.vn) Sau gần 6 tháng kiểm định nghiêm ngặt, Công ty Đại Tam Long chính thức nhận chứng nhận...

Tin Doanh nghiệp

Phân Bón Cà Mau: Doanh nghiệp vì cộng đồng 4 năm liên tiếp
(Tieudung.vn) Với nhiều nỗ lực không ngừng trong thực thi trách nhiệm xã hội và kiên định con đường...
 
PVCFC tổ chức đại hội cổ đông bất thường năm 2025
(Tieudung.vn) Ngày 05/11/- Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán: DCM) đã...
 
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu
(Tieudung.vn) Ngày 04/11, Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events công bố hợp tác chiến lược,...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.76245 sec| 843.086 kb