Thứ 4, 16/07/2025, 06:39 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Forbes Việt Nam công bố top 40 thương hiệu DN giá trị nhất

Forbes Việt Nam công bố top 40 thương hiệu DN giá trị nhất
(Tieudung.vn) - Tạp chí Forbes Việt Nam vừa phát hành bảng xếp hạng 40 DN có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam.

Mô tả ảnh.
VNG được đánh giá là thương hiệu có tốc độ phát triển mạnh

Bảng xếp hạng này được chọn lọc và đưa ra từ danh sách 300 DN tiêu biểu. Trong số này, các DN có vốn đầu tư nước ngoài hoặc các DN không công khai kết quả tài chính đều đã bị loại trừ.

Với việc chiếm tới 70% số doanh nghiệp, nhóm ngành hàng chiếm vị trí áp đảo hoàn toàn trong danh sách. Xếp thứ hai và thứ ba lần lượt là nhóm ngân hàng và tài chính, với tỷ lệ tương ứng là 20% và 10%. Nhóm dược phẩm và hàng không chiếm 5%.

Đáng chú ý, nhóm công nghệ và viễn thông chỉ có 3 đại diện duy nhất là VNG, Viettel và FPT. Đây là điều khá ngược với xu thế chung của làng công nghệ thế giới. Trong danh sách này, VNG được đánh giá là thương hiệu có tốc độ phát triển mạnh với giá trị thương hiệu 35,5 triệu USD.

Trong tổng số 40 doanh nghiệp có mặt trong , đứng ở vị trí dẫn đầu với giá trị ước tính 1,52 tỷ USD. Đứng ở vị trí thứ 2 là Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel với giá trị 752 triệu USD. Các vị trí tiếp theo trong top 10 lần lượt thuộc về Vingroup giá trị 279 triệu USD, Sabeco 247 triệu USD, FPT 171 triệu USD, Vietinbank 147 triệu USD, Vietcombank 135 triệu USD, Masan Group 126 triệu USD, BIDV 125 triệu USD, Việt Nam Arilines 78 triệu USD.

Forbes Việt Nam công bố 50 công ty niêm yết tốt nhất 2016
Forbes Việt Nam công bố 50 công ty niêm yết tốt nhất 2016
Lần thứ tư, tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam trong 13 lĩnh vực, kể cả đa ngành.
Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

GC Food: Hành Trình kiến tạo “thực phẩm hạnh phúc” bằng nông sản sạch
(Tieudung.vn) Trong bức tranh toàn cảnh của nền nông nghiệp Việt Nam, nơi giá trị nông sản đôi khi...
 
K-MED Expo 2025 và Triển lãm Quốc tế Thiết bị Y tế Hà Nội 2025
(Tieudung.vn) Với sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp y tế trên toàn cầu, triển lãm là cơ...
 
Vinacafé Biên Hòa đẩy mạnh chiến lược mở rộng tại Long Thành
(Tieudung.vn) Trong bối cảnh ngành thực phẩm, đồ uống (F&B) Việt Nam ngày càng cạnh tranh và đổi mới,...

Tin Doanh nghiệp

Hoa Kỳ khởi xướng điều tra chống lẩn tránh thuế đồ nhôm xuất xứ Việt Nam
(Tieudung.vn) Bộ Công Thương thông tin, Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) đã khởi xướng điều tra chống lẩn...
 
Doanh nghiệp tư nhân “tiếp lửa” cho ngành công nghiệp đường sắt
(Tieudung.vn) Ngành đường sắt đang trở thành điểm nóng thu hút vốn đầu tư xã hội hóa. Để lực...
 
Cấp thiết hoàn thiện pháp lý xuất xứ hàng hoá Việt Nam
(Tieudung.vn) Với hàng loạt điểm mới, dự thảo Nghị định về hàng hoá có xuất xứ Việt Nam được...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.36370 sec| 836.805 kb