Chủ nhật , 13/04/2025, 05:29 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đồng Xanh Farm nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019

Đồng Xanh Farm nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019
(Tieudung.vn) - Công ty TNHH Đồng Xanh Farm (Đồng Xanh Farm) vừa vinh dự nhận danh hiệu Top 100 Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019.

Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu mạnh Đất Việt và Gương mặt Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2019”, do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nhân Việt Nam (VEDSU) tổ chức ngày 21/4/, tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam có thành tích xuất sắc trong quản lý điều hành và các hoạt động sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, tạo được những đóng góp tích cực tới cộng đồng. Chương trình có sự góp mặt của gần 200 doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước từ các lĩnh vực ngành nghề khác nhau và 30 gương mặt doanh nhân xuất sắc.

Mô tả ảnh
Doanh nhân Huỳnh Ngọc Bích Đào, Giám đốc Đồng Xanh Farm nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Đất Việt và Gương mặt Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2019”.

Đồng Xanh Farm là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, có hệ thống trang trại tại tỉnh Lâm Đồng. Tuy thời gian hoạt động chưa lâu nhưng Đồng Xanh Farm đã khẳng định được vị thế của mình trên bằng sự tiên phong và khác biệt về sản xuất nông nghiệp sạch. Sự tiên phong và khác biệt được tạo ra dựa trên nền tảng công nghệ nano riêng có của mình, Đồng Xanh Farm đã trực tiếp nhập khẩu hạt giống, phân bón và phương pháp kỹ thuật trong trồng trọt từ các nước như Nhật Bản, Pháp…, Đồng Xanh Farm có diện tích hơn 30 ha canh tác, trong đó có hơn 10 ha rau được trồng trong nhà kính. Hiện nay, mỗi ngày Đồng Xanh Farm cung cấp cho hệ thống siêu thị Satrafood và Saigon Co.op từ 7 – 9 tấn rau củ mỗi ngày bao gồm các loại rau như: Cải ngọt Đà lạt; Cải xanh Đà lạt; Cải thìa Đà lạt; Cải thảo Đà lạt; Bắp cải trái tim Đà lạt; Khoai tây Đà Lạt; Hành tây Đà lạt; Bó xôi Đà lạt; Xà lách Đà lạt; Súp Lơ xanh Đà lạt…

Mô tả ảnh
Một góc khu trồng rau trong nhà kính của Đồng Xanh Farm tại Lâm Đồng.

Bà Huỳnh Ngọc Bích Đào, Giám đốc Đồng Xanh Farm cho biết: “Với mục tiêu trở thành nơi lựa chọn tin cậy và tốt nhất về rau củ quả tươi sản xuất trong nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm khác biệt theo đúng thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng đó là Sạch - Ngon - Bổ dưỡng - giá cả hợp lý. Sử dụng sản phẩm rau, củ, quả của Đồng Xanh Farm, bạn không chỉ có được những loại rau, củ, trái cây ngon nhất mà bạn còn tuyệt đối tin tưởng vào lựa chọn của mình, vào giá trị mà các sản phẩm của chúng tôi mang đến, đồng thời là món quà bổ sung dưỡng chất sau một ngày làm việc căng thẳng cho mọi người”.

Mô tả ảnh
Các sản phẩm của Đồng Xanh Farm được cung cấp cho hai hệ thống siêu thị.

Được biết, Chương trình Thương Hiệu Mạnh Đất Việt là hoạt động thường niên và tích cực góp phần thúc đẩy các Doanh nghiệp chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu uy tín nhằm nâng cao tính cạnh tranh, hướng đến mục tiêu mang đến cho người những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất góp phần cũng cố niềm tin trong lòng , nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường của thương hiệu Việt. Song song đó chương trình còn giới thiệu ghi nhận những Doanh nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế .

 

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: Sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới
(Tieudung.vn) Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) không chỉ là một sự kiện thường niên,...
 
Masan MEATLife đặt mục tiêu 2025 tăng trưởng hai chữ số
(Tieudung.vn) Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Masan MEATLife (MML) khi doanh nghiệp đạt...
 
Doanh nghiệp bán lẻ nào đang sở hữu điểm bán quy mô hàng đầu Việt Nam?
(Tieudung.vn) Doanh nghiệp bán lẻ sở hữu điểm bán hàng đầu Việt Nam WinCommerce dự kiến đạt tăng...

Tin Doanh nghiệp

NovaGroup không bán hết 5 triệu cổ phiếu NVL như kế hoạch
(Tieudung.vn) NovaGroup cổ đông lớn của Novaland liên quan ông Bùi Thành Nhơn điều chỉnh kế hoạch, chỉ...
 
Vinamilk “về đích” năm 2024 với doanh thu kỷ lục
(Tieudung.vn) "Ông lớn" ngành sữa Vinamilk vừa báo doanh thu kỷ lục 61.824 tỷ đồng năm 2024 nhờ xuất khẩu...
 
Thị trường chứng khoán triển vọng vẫn sáng
(Tieudung.vn) Nền tảng kinh tế vĩ mô vững chắc, chính sách hỗ trợ tích cực, các nút thắt pháp...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.44755 sec| 839.328 kb