Thứ 5, 21/11/2024, 22:10 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

DatVietVAC Group Holdings và 28 năm công cuộc chuyển đổi số ngành công nghệ truyền thông giải trí Việt Nam

DatVietVAC Group Holdings và 28 năm công cuộc chuyển đổi số ngành công nghệ truyền thông giải trí Việt Nam
(Tieudung.vn) - Trên hành trình hơn 28 năm định hình và thiết kế công cuộc chuyển đổi số ngành công nghệ truyền thông giải trí Việt Nam, DatVietVAC Group Holdings luôn vững vàng vị thế dẫn dắt thị trường với hệ sinh thái toàn diện, cùng thành tích kinh doanh xuất sắc được ghi nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Mới đây, HR Asia Awards tiếp tục vinh danh DatVietVAC Group Holdings lần thứ 3 liên tiếp. Đây thực sự là ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của DatVietVAC trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực suốt thời gian qua. Những thành công ấy không đến trong một sớm một chiều mà được định hướng và phát triển từng bước với tầm nhìn dài hạn từ những người lãnh đạo.

Chiến lược văn hóa dẫn dắt kinh doanh

Hoạt động trong lĩnh vực văn hóa sáng tạo, DatVietVAC xem văn hóa là "linh hồn" để dẫn dắt kinh doanh, tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên . Kiên định với hệ giá trị Digital DNA (tốc độ - logic - chuẩn xác - data proven) thể hiện trong tư duy và hành động của mỗi thành viên, được doanh nghiệp từng bước xây dựng qua nhiều hoạt động thiết thực như: Teambuilding, Học Kỳ Quân Sự, …

DatVietVAC

Thông qua những hoạt động với mục tiêu cụ thể, các thành viên DatVietVAC thêm hiểu, tin tưởng vào giá trị của tổ chức

Đội ngũ kế thừa bản lĩnh và được trao quyền

Con người là tài sản quý giá của doanh nghiệp. cho con người cũng chính là đầu tư cho tương lai bền vững của tổ chức, DatVietVAC luôn tập trung cho nhiệm vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, không ngừng sáng tạo và dẫn dắt xu hướng. Trong đó, số lượng nhân sự gen Y và gen Z (sinh năm 1980-2004) chiếm tỷ lệ lên đến 89,5%. Tại DatVietVAC, những nhân sự trẻ tài năng luôn được chú trọng phát triển và tin tưởng trao quyền, giữ những vị trí quan trọng trong các , chương trình lớn.

“Chính sự kỳ vọng, tin tưởng tuyệt đối từ ban lãnh đạo đã thúc đẩy ekip nhanh chóng tìm công thức của thành công, từ đó tập trung hơn vào đầu tư, dàn dựng đặc sắc, chỉn chu hơn, khai thác triệt để những khoảnh khắc đắt giá của chương trình Rap Việt Mùa 2 để giành được tình cảm của khán giả” – Chị Nguyễn Thị Quỳnh Như - Senior Producer Vie Channel về sự tin tưởng Ban lãnh đạo DatVietVAC dành cho ekip chương trình.

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Như - Senior Producer Vie Channel

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Như - Senior Producer Vie Channel

Như một lời giải, công thức của mọi thành công luôn được mỗi thành viên DatVietVAC nuôi dưỡng mỗi ngày: luôn ám ảnh với chiến thắng tuyệt đối, luôn sẵn sàng cuồng dại với đam mê và ý tưởng… và tại DatVietVAC - mọi sự tưởng thưởng xứng đáng luôn chờ bạn ở vạch đích thành công.

Ekip 2 Ngày 1 Đêm với đa phần là các bạn trẻ Gen Y, Z

Ekip 2 Ngày 1 Đêm với đa phần là các bạn trẻ Gen Y, Z

“Liên tục sáng tạo, cải tiến để chinh phục những thành tựu mới, không từ bỏ trước khó khăn là bài học chúng tôi được truyền lửa từ chính những người lãnh đạo của mình. Điều đó thôi thúc chúng tôi can đảm đưa ra những quyết định táo bạo, liều lĩnh, chạy đua với thời gian, tập trung cao độ để tạo nên thành quả rực rỡ, không tưởng như Running Man Vietnam giữa mùa dịch Covid năm 2021” – Anh Đặng Ngọc Thắng – Assistant Producer, thành viên ekip sản xuất chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Running Man Vietnam và loạt chương trình nổi bật của Dong Tay Promotion cho biết.

Từ những khát khao thành công cháy bỏng, các chương trình của DatVietVAC luôn là những cái tên "bảo chứng rating", dẫn đầu xu hướng với mỗi tập phát sóng đều lên Top thịnh hành YouTube.

Tiềm lực để nuôi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao

Chiến lược nhân sự đúng đắn, tiềm lực phát triển mạnh mẽ, DatVietVAC trở thành “điểm đến” hấp dẫn, là một trong những nơi làm việc đầy kỳ vọng, đáng mơ ước của những tài năng ngành công nghệ truyền thông . Điều đó được minh chứng rõ nét qua thành tích ấn tượng với ba lần liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng Best Companies To Work For In Asia do HR Asia Tổ chức vào ngày 11.08.2022 vừa qua.

Các thành viên DatVietVAC Group Holdings tại lễ trao giải Best Companies To Work For In Asia 20222

Các thành viên DatVietVAC Group Holdings tại lễ trao giải Best Companies To Work For In Asia 20222

Với các công ty thành viên là những tên tuổi đầu ngành truyền thông giải trí như Vie Channel, Dong Tay Promotion, M&T Pictures, DatVietMEDIA, TKL,… sở hữu năng lực sáng tạo nội dung vượt trội, DatVietVAC luôn khẳng định vị thế dẫn đầu, tiên phong tạo nên những sản phẩm đáp ứng trọn vẹn khẩu vị giải trí của khán giả Việt từ đó góp phần quy tụ, hợp tác bền chặt với đông đảo hàng đầu Việt nam, cũng như nhận được sự tin tưởng của khách hàng lớn trong và ngoài nước.

Hiện, trên hành trình chuyển đổi kinh doanh trên nền tảng số, DatVietVAC không ngừng mở rộng các khoản đầu tư mảng Digital ( số) thông qua sự phát triển mạnh mẽ của những công ty cốt lõi như VieON, VieNETWORK, VieDIGITAL, VieSHOP, VieZ…

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

Mỹ khởi xướng điều tra chống bán phá giá vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ Việt Nam
(Tieudung.vn) Theo thông tin từ Cục Phòng vệ thương mại thuộc Bộ Công Thương, ngày 13/11/2024, Bộ Thương mại...
 
Áp thuế suất GTGT 5%, giá phân bón có dư địa giảm
(Tieudung.vn) Làm rõ băn khoăn về lo ngại đưa phân bón chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) 5%...
 
HDBANK đạt ba giải thưởng tại cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2024
(Tieudung.vn) HDBank đã xuất sắc đạt ba giải thưởng danh giá tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.67173 sec| 846.664 kb