Thứ 7, 12/04/2025, 16:25 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đạm Cà Mau nâng cao năng lực quản lý kênh phân phối bằng ứng dụng DMS

Đạm Cà Mau nâng cao năng lực quản lý kênh phân phối bằng ứng dụng DMS
(Tieudung.vn) - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vừa chính thức giới thiệu Hệ thống quản lý và hỗ trợ kênh phân phối DMS tại sự kiện Tri ân khách hàng, đối tác đồng hành trong 2019 và công bố Chính sách bán hàng 2020.

Qua 9 năm xây dựng và phát triển đến nay, PVCFC ngoài thành công ở vai trò doanh nghiệp cung ứng các dòng sản phẩm phân bón tối ưu cho cây trồng, còn được biết đến là một doanh nghiệp có hệ thống quản trị tiên tiến bậc nhất Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, với sức trẻ năng động, nhạy bén ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, tối ưu tiện ích và lợi ích khách hàng.

Mô tả ảnh
Mô hình phần mềm quản lý bán hàng DMS.

Để sản phẩm chất lượng đến người với giá tốt nhất, PVCFC đã sớm đề cao vai trò của hệ thống các nhà phân phối. Đây chính là kênh luân chuyển nhanh chóng trao Đạm Cà Mau vào tay nhà nông, mang về doanh thu cho doanh nghiệp. Hệ thống kênh phân phối hoạt động hiệu quả sẽ là cánh tay đắc lực cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Năm 2016, giữa Đạm Cà Mau và Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã ký hợp tác chiến lược về cung cấp và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin trong hoạt động sản xuất kinh doanh của PVCFC. Và nghi thức chuyển giao hệ thống quản lý và hỗ trợ kênh phân phối DMS (Distribution Management System) là bước đầu cụ thể hóa hợp tác chiến lược này nhằm giúp Đạm Cà Mau đạt được giải pháp công nghệ thông tin ưu tú phục vụ cho sản xuất và kinh doanh của PVCFC.

Khởi đầu từ đầu 2017, dự án DMS cho thấy tầm nhìn nhạy bén của ban lãnh đạo Công ty trước xu hướng phát triển vũ bão và vai trò của cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Vận dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao hơn nữa lợi thế, phát huy nội lực, tăng khả năng cạnh tranh trước những chuyển biến không ngừng của đối thủ và , PVCFC xem đó là yếu tố then chốt để phát triển vững mạnh phù hợp theo thời đại mới.

Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Tổng Giám đốc PVCFC kiêm Trưởng Ban Dự án cho biết: “Phần mềm DMS cho phép PVCFC quản lý dữ liệu một cách khoa học, vận hành bởi giao diện hiện đại, thao tác đơn giản. Qua đây, việc định hướng, phát triển các kênh phân phối của PVCFC sẽ trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Quá trình chạy thử ứng dụng được đông đảo đối tác, nhà phân phối ủng hộ, nhiệt tình trải nghiệm nên khi đưa vào sử dụng đã rất hoàn thiện, đồng nhất, sát sao mục tiêu đề ra”.

Mô tả ảnh
Nghi thức chuyển giao phần mềm DMS giữa Viettel và PVCFC.

Song song đó, PVCFC còn đẩy mạnh hoạt động marketing trên nền tảng kỹ thuật số. Tiếp thị kỹ thuật số đã trở thành xu thế thời đại, giúp doanh nghiệp chuyển tải thông điệp và thông tin sản phẩm đến nhanh chóng nhất.

Đạm Cà Mau hiện chiếm lĩnh thị phần tiêu thụ phân bón tại Đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời được ưa chuộng ở các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, không ngừng mở rộng ra Bắc Bộ và các nước khu vực. Ngoài năng lực kinh doanh, không thể phủ phận vai trò của truyền thông quảng bá và kỹ thuật số đã góp công đáng kể.

Vượt qua muôn vàn khó khăn thách thức, PVCFC cán đích mục tiêu kinh doanh 2019 trong niềm tri ân mỗi CBNV và Quý khách hàng, đối tác đã sát cánh đồng hành. Đó chính là động lực lớn lao để toàn Công ty thêm khí thế, quyết tâm hơn nữa cho một năm chiến đấu tiếp theo.

Chính sách bán hàng 2020 cũng đã được công bố, thiết lập các cột mốc mục tiêu mới. Phát huy truyền thống tôn trọng, hài hòa lợi ích, sát cánh hỗ trợ, đồng tâm hiệp lực, Ban lãnh đạo và đại diện các đại lý đã siết tay nhau, cùng hướng đến xác lập đỉnh cao và giá trị mới.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: Sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới
(Tieudung.vn) Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) không chỉ là một sự kiện thường niên,...
 
Masan MEATLife đặt mục tiêu 2025 tăng trưởng hai chữ số
(Tieudung.vn) Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Masan MEATLife (MML) khi doanh nghiệp đạt...
 
Doanh nghiệp bán lẻ nào đang sở hữu điểm bán quy mô hàng đầu Việt Nam?
(Tieudung.vn) Doanh nghiệp bán lẻ sở hữu điểm bán hàng đầu Việt Nam WinCommerce dự kiến đạt tăng...

Tin Doanh nghiệp

Vinamilk “về đích” năm 2024 với doanh thu kỷ lục
(Tieudung.vn) "Ông lớn" ngành sữa Vinamilk vừa báo doanh thu kỷ lục 61.824 tỷ đồng năm 2024 nhờ xuất khẩu...
 
Thị trường chứng khoán triển vọng vẫn sáng
(Tieudung.vn) Nền tảng kinh tế vĩ mô vững chắc, chính sách hỗ trợ tích cực, các nút thắt pháp...
 
Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam
(Tieudung.vn) Ngày 11/4, thương hiệu nội thất và gia dụng Nhật Bản Nitori chính thức khai trương cửa hàng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.98321 sec| 840.063 kb