Thứ 6, 13/09/2024, 02:43 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Coca-Cola Việt Nam: Đạt Top 5 nơi làm việc tốt nhất năm 2017

Coca-Cola Việt Nam: Đạt Top 5 nơi làm việc tốt nhất năm 2017
(Tieudung.vn) - Ngày 22 tháng 3 năm 2018, Tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018, với chủ đề “Tin vào thay đổi”, danh sách “top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do Công ty Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam thực hiện đã được công bố. Coca-Cola Việt Nam đạt top 5 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam năm 2017. Ngoài ra, theo công bố khảo sát từ Career Builder Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam cũng trở thành “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2017”

Hiện Coca-Cola Việt Nam có các nhà máy tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng và tạo ra khoảng 4.000 công việc trực tiếp cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 10 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng. Mỗi năm, doanh nghiệp đang đầu tư 1,4 triệu USD để tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực trong nước.

Mô tả ảnh
Đại diện Coca-Cola Vietnam nhận chứng nhận nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017

Đặt nguồn lực con người là yếu tổ quan trọng quyết định mọi thành công của doanh nghiệp, Coca-Cola Việt Nam không chỉ phát triển nguồn lực nội tại thông qua Hệ thống Đãi ngộ toàn diện tạo ra cơ hội làm việc và đào tạo cho nhân viên có thể tối đa phát triển trong môi trường thoải mái, sáng tạo. Với hệ thống này, Coca-Cola Việt Nam giúp người lao động được đánh giá, khen thưởng và hưởng phúc lợi tương xứng với năng lực. Chính điều này đã tạo nên vị trí riêng cho Coca-Cola Việt Nam trong vai trò nhà tuyển dụng, môi trường làm việc được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2017, cũng đánh dấu sự ra đời của chương trình tuyển dụng nhân tài Coke Spark – Giám Sát Bán Hàng Tiềm Năng với mục tiêu tuyển dụng và đào tạo đội ngũ quản lý bán hàng kế thừa tại các khu vực nông thôn, bên cạnh chương trình Nhà Lãnh Đạo Thế Hệ Mới đã thu hút nhiều tài năng trẻ cho chiến lược phát triển dài hạn của công ty. Cùng với đó, là sự ra đời của Biệt Đội Siêu Anh Hùng gồm đại diện đến từ các phòng ban trên toàn quốc với sứ mệnh tiên phong trong chiến lược kiến tạo môi trường hạnh phúc theo mong muốn của chính mình. Đấy là một trong những yếu tố giúp cho môi trường làm việc tại Coca-Cola Việt Nam trở nên hoàn thiện hơn.

Bà Huỳnh Thị Ngọc Trúc – Giám đốc Nhân sự của Coca-Cola Việt Nam cho biết “Coca-Cola Việt Nam không dừng lại ở đầu tư sản xuất, mà  luôn đặt ưu tiên cho việc phát triển tài năng, nguồn lực nhân sự thông qua các chương trình như nâng cao năng lực nhân lực địa phương, xây dựng đội ngũ chuyên viên chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu. Chính những điều này đã trở thành một trong những điểm thu hút nhất của chúng tôi tới lao động tại Việt Nam”.

Mô tả ảnh
Coca-Cola Vietnam tại Hội nghị công bố Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017.

Với chiến lược và những hoạt động nhân sự sâu rộng như thế, tên gọi Coca-Cola Việt Nam đã nằm  trong danh sách top 5 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam năm 2017, và xếp thứ 4 trong ngành hàng FG có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam (theo Anphabe công bố). Cũng trong đợt này, Coca-Cola Việt Nam cũng vinh dự trở thành “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2017” khi đứng vị trí đầu tiên trong danh sách khảo sát của Career Builder Việt Nam vừa công bố trong tuần trước.

Bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do công ty chuyên lĩnh vực nhân sự Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam thực hiện. khảo sát độc lập dựa trên thông tin tổng hợp từ quy trình gồm phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm và khảo sát diện rộng, nhằm ghi nhận ý kiến khách quan từ 62.800 người lao động đã tham gia khảo sát trong đợt này.

Bên cạnh đó, trong chiến lược phát triển bền vững, công ty còn thực hiện hàng loạt các chương trình khơi mở tiềm năng thực sự cho lãnh đạo trẻ, các cộng đồng, hướng tới phát triển bền vững được thực hện trong năm qua như “Hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam phát triển bền vững” phối hợp với Hội đồng Kinh doanh Mỹ - ASEAN (USABC); Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho đến những hoạt động như trao quyền kinh tế cho phụ nữ với chương trình 5by20 (chương trình đặt mục tiêu trao quyền kinh tế cho 5 triệu doanh nhân nữ thông qua chuỗi giá trị toàn cầu vào năm 2020) thực hiện khóa đào tạo trực tuyến E-learning tại các trung tâm EKOCENTER tại 9 EKOCENTER trải dài dọc đất nước và triển khai dự án Mekong Vitality dành cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở đồng bằng sông Cửu Long. Với các chương trình này, một lần nữa khẳng định Coca-Cola luôn định hướng phát triển bền vững, tạo ra những giá trị thiết thực cho mục tiêu phát triển nguồn nhân lực.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Giải cơn “khát vốn” cho doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ
(Tieudung.vn) Với trên 5 triệu hộ kinh doanh cá thể và gần 800.000 doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ đang...
 
Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...

Thương hiệu

Sản phẩm “Bê tông xanh Thủ Đức” của TDC gây ấn tượng tại Ngày hội kết nối thương hiệu
(Tieudung.vn) Công ty CP Bê tông Ly tâm Thủ Đức (TDC) tham gia “Ngày hội kết nối thương hiệu,...
 
MM Mega Market năm thứ 2 liên tiếp đạt danh hiệu doanh nghiệp xanh
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) là một trong những đơn vị bán lẻ được vinh...
 
Nestlé Việt Nam trao tặng gần 200.000 phần quà cho hỗ trợ học sinh, sinh viên trên cả nước
(Tieudung.vn) Nhân dịp năm học mới 2024-2025, công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các đối...

Tin Doanh nghiệp

Vingroup ủng hộ 250 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi và lũ quét
(Tieudung.vn) Ngày 12/9/2024, Tập đoàn Vingroup và các công ty trong hệ sinh thái công bố tài trợ 250...
 
Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ
(Tieudung.vn) Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời...
 
Phát triển bền vững: doanh nghiệp đừng xem là gánh nặng
(Tieudung.vn) Chiến lược phát triển bền vững gắn với mục tiêu kinh doanh được nhìn nhận là điều kiện...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.15493 sec| 865.234 kb