Thứ 4, 08/05/2024, 21:05 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

8 xu hướng trang trí nhà cửa hot nhất trong năm 2018

8 xu hướng trang trí nhà cửa hot nhất trong năm 2018
Năm cũ sắp qua đi và một năm mới lại sắp bắt đầu, đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn có thể lên kế hoạch trang trí làm mới lại cho ngôi nhà của mình. Bạn đã có ý tưởng nào hay chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua những gợi ý sau đây từ các chuyên gia thiết kế nhé.

Theo như một vài thông tin được bật mí từ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thì màu Lavender sẽ trở thành màu sắc hot nhất trong xu hướng trang trí nhà cửa 2018. Và bên cạnh đó là sự như lên ngôi của một vài phong cách trang trí nội thất khá độc đáo.

1. Sử dụng gam màu tương phản cao

xu hướng trang trí nhà cửa 2018

Hai màu sắc bạn nhìn thấy trong hình dưới đây hứa hẹn sẽ là gam màu xu hướng trang trí nhà cửa trong năm mới. Khác với phong cách cổ điển mang màu sắc xưa cũ, sự phối hợp màu sắc cũng như các nội thất như trong hình vừa gợi nên phong cách sang trọng nhưng lại khá “chất”. Điểm nhấn của phong cách này chính là việc bạn khéo léo sử dụng tông màu ghế sofa và chất liệu cũng như màu sắc của gối trang trí. Bạn có thể sử dụng gối dạng vải bố để gia tăng thêm cảm giác ấm áp cho ngôi nhà của mình.

Lưu ý là các nội thất trong nhà như bàn hay ghế bạn nên sơn màu đen nhé, như vậy sẽ tạo nên một chỉnh hợp thống nhất khiến ngôi nhà của bạn trở nên phong cách hơn.

2. Sử dụng gối trang trí hay giấy dán tường các họa tiết hình tròn

xu hướng trang trí nhà cửa 2018

Nếu như bạn không có quá nhiều thời gian để trang trí nhà cửa thì tất cả những gì mà bạn cần thay đồi đó là chọn mua cho mình gối trang trí hay giấy dán tường có họa tiết hình tròn là được. Theo như các chuyên gia thiết kế cho biết thì các nội thất có họa tiết hình tròn sẽ là xu hướng mới trong năm 2018 này. Chỉ với thay đổi nhỏ bạn sẽ căn nhà của mình trở nên sinh động và hiện đại hơn.

3. Tone Sur Tone

xu hướng trang trí nhà cửa 2018

Có thể nói năm nay là một năm đánh dấu sự trở lại của trào lưu tone sur tone trong trang trí thiết kế nhà cửa. Bằng việc sử dụng gam màu gần nhau giữa nền tường và các nội thất, thêm vào một số vật liệu trang trí có tông màu tương phản. Bạn sẽ có thể thấy một diện mạo mới hoàn toàn vô cùng độc đáo cho không gian nhà ở của mình.

4. Xanh lá cây đậm

xu hướng trang trí nhà cửa 2018

Ngoài Lavender thì màu xanh lá cây đậm (xanh Oliver) cũng là màu sắc được nhiều nhà thiết kế dự đoán sẽ là xu hướng trong thiết kế trang trí. Nếu bạn sử dụng màu này để sơn nhà trong năm nay thì lưu ý là nên chọn màu sắc cho các nội thất bên trong là màu vàng nhé và đen nhé. Ba màu này vừa hợp phong thủy tương sinh lại tạo cảm giác vô cùng hài hòa vào đẹp mắt, nên chọn màu vàng tone đậm không nên chọn tone quá sáng bạn nhé.

5. Tự nhiên

xu hướng trang trí nhà cửa 2018

Xu hướng thiết kế nhà ở năm 2018 đó là hướng tới việc mang một ít vẻ đẹp “tự nhiên” vào ngôi nhà. Cũng chính vì thế mà thay vì sử dụng giấy dán tường, hay sơn tường thì chúng ta sẽ dùng một ít đá tự nhiên để lát tường như trong hình vừa tạo cảm giác mát mẻ, lại hiện đại và độc đáo.

6. Nội thất bọc nhung

xu hướng trang trí nhà cửa 2018

Các nội thất bọc nhung có gam màu trầm sẽ là sự lựa chọn của nhiều nhà thiết kế nội thất trong năm nay. Bạn cũng có thể chọn cho mình một bộ ghế như vậy để làm mới cho ngôi nhà của mình. Lưu ý là nên chọn gối trang trí có gam màu gần tương đồng như trên bạn nhé.

7. Nội thất có viền

xu hướng trang trí nhà cửa 2018

Một xu hướng trang trí nhà cửa độc đáo trong năm 2018 mà bạn không nên bỏ qua hứa hẹn sẽ là một sự bùng nổ đó việc sử dụng các nội thất có viền đen đậm như trong hình. Bạn sẽ thấy ngôi nhà của mình như sáng hẳn lên và hiện đại hơn chỉ với vài đồ dùng nội thất có viền đen. Tuy nhiên cần lưu ý là nên phối hợp với nền tường sáng sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

8. Sử dụng gam màu ấm nóng

xu hướng trang trí nhà cửa 2018

Một xu hướng không mới nhưng không bao giờ là lỗi thời đó là sự kết hợp giữa gam màu trầm với các gam màu nóng. Bạn có thể nhìn thấy chỉ với việc sử dụng nội thất tông màu đỏ, cả căn phòng như bất hẳn lên. Bạn cũng có thể áp dụng hai tông màu này cho nhà của mình hay kết hợp các màu tương tác với cam hay hồng.

Tags:
Beautiful house
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.73278 sec| 752.844 kb