Thứ 7, 27/04/2024, 05:39 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sơn kháng muối kiềm bảo vệ công trình miền biển bền đẹp theo thời gian

Sơn kháng muối kiềm bảo vệ công trình miền biển bền đẹp theo thời gian
(Tieudung.vn) - Việc bảo vệ công trình xây dựng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu, lựa chọn được “chiếc áo khoác” tốt nhất cho công trình là điều khiến các chủ đầu tư phân vân. Đặc biệt những công trình ngọn hải đăng giữa biển đảo, được mệnh danh là “những con mắt của biển” ngày đêm dõi theo tàu thuyền nơi biển khơi đòi hỏi phải có những vật liệu đảm bảo độ bền lâu dài trước khí hậu khắc nghiệt.

Với khí hậu nắng, gió, độ ẩm cao như Việt Nam, đặc biệt là vùng Duyên Hải Miền Trung thì việc chọn sơn kháng muối kiềm có khả năng chống loang màu, chống sọc đen là ưu tiên hàng đầu. Không chỉ mang đến tính thẩm mỹ, việc chọn sơn ngoại thất tốt còn có bảo vệ công trình khỏi những tác nhân từ thiên nhiên như nắng, mưa, ẩm,..

Việt Nam có hơn 90 ngọn hải đăng được ví như những người bạn đường tin cậy trên khắp các hải trình trải dài của đất nước. Giữa đại dương mênh mông, những ngọn hải đăng có chức năng chính là đánh dấu đường bờ biển hay bãi cạn nguy hiểm, dẫn lỗi đưa tàu thuyền vào bến đỗ an toàn. Với du khách, vẻ đẹp hay những câu chuyện lịch sử, văn hoá của những ngọn hải đăng sừng sững giữa biển trời là điều hấp dẫn, khơi gợi sự .

https://lh3.googleusercontent.com/Fa--3xnMNVHnD0JjK-VadhWL16jjh5fKrgrdrck87MSthszFVOo6ebMa4ul4kneAgUa1qC_J3qx0tPl79UMHLu-ynfZoTyK8QVG8UAABY3QQTOBN6gw-y2ZmrRzZK2ZLsJ1Azxq-qRmRVpM-6gWenq153E2E5A-0PNmWhLiqP08v5aPSsHryLu4pRA

Công trình ngọn hải đăng Phú Quý tọa lạc trên núi Cấm thuộc xã Ngũ Phụng, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận, được ví như là “mắt biển quốc tế”.

Nhưng việc gìn giữ vẻ đẹp những ngọn hải đăng giữa biển khơi luôn bền đẹp dài lâu là không bao giờ dễ dàng, nhiều công trình mới sơn năm trước, năm sau màng sơn đã loang màu, sọc đen phải vừa tốn công sơn lại vừa gây tốn kém về mặt kinh tế và thời gian. Chính vì vậy, việc “chọn mặt gửi vàng” cho một loại sơn như các ‘vệ sĩ’ bảo vệ công trình 24/24 suốt thời gian dài là điều rất quan trọng.

https://lh4.googleusercontent.com/eIFGC9_EL3Sx5Va44mcTYNNY4NQynDLDYOx7wKVUZ1mShksBqXVZiZQXtbCjKJIyxBvrEf_nS8wETJZe2sGrchqK3DFOL54NZRCgCM6Sbl8WgQ3Gpz1QNJDC5t9tu9_0uieRuN6d7XT-Zlgk3OZUArCCuAGjt39kWozna89YMQPYLT6YLhvYsAiklA

Ngọn hải đăng Phú Quý trước khi được sơn lại vào tháng 8/2022.

Ông Phan Cảnh Bình - Trạm Phó ngọn hải đăng Phú Quý thuộc Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Miền Nam : ở đảo Phú Quý mùa nào cũng phức tạp và khắc nghiệt, mùa gió bấc lúc nào cũng cấp 5, cấp 6, không những thế nó còn mang theo hơi nước biển chứa muối kiềm bám lên tường làm cho công trình bị loang màu theo thời tiết.” 

https://lh6.googleusercontent.com/_i8GVgEuVY-L863i1bRwkPf21SKF11O2wnzaT4iRdiHljvA5VMTDQf_CMcmdZpDsqVQX38o83Qt2de8Q5qH-QcbtMHMbmawdyrH7cWWDh3aPlnokCZ0M2co5lUTq3Ocn7KAcV7B_6lsR8hZU_gjlrrYLDwrVBnWLdhvClSCoN5q4gYezaRfmFv68XA

Ông Phan Cảnh Bình - Trạm Phó ngọn hải đăng Phú Quý thuộc Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Miền Nam.

Vậy nên, chúng tôi lựa chọn sơn ngoại thất có khả năng kháng muối kiềm chứa tính năng chống loang màu và bền đẹp lâu nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi tham khảo nhiều công trình khác để lựa chọn dòng sơn phù hợp, trong đó có công trình “Ngọn đuốc Hồ Chí Minh” tọa lạc sát bên. Năm 2016, công trình này đã dùng Sơn Dura có khả năng kháng muối kiềm, trải qua hơn 6 năm “Ngọn đuốc Hồ Chí Minh” vẫn có màu sơn bền đẹp y nguyên như mới. Do đó, Sơn Dura một lần nữa được chúng tôi tin tưởng chọn lựa để góp phần bảo vệ và tô điểm ngọn hải đăng Phú Quý”. Ông Phan Cảnh Bình nhấn mạnh thêm.

Bộ ba hoàn hảo sơn chống loang màu Sơn Dura là dòng sơn ngoại thất cao cấp với chất lượng hàng đầu hội tụ đủ các tính năng vượt trội giúp bảo vệ hải đăng Phú Quý luôn bền đẹp trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như chống loang màu nhờ công nghệ bền màu UV - Lock, kháng muối kiềm tuyệt hảo nhờ công nghệ Nano Silica, chống sọc đen với công nghệ đột phá Cross-linking từ DOW Chemical (Hoa Kỳ). Khi sơn lại hải đăng Phú Quý, Sơn Dura lựa chọn màu sơn vàng để tăng độ nhận biết đặc tính thông báo hàng hải của ngọn hải đăng Phú Quý vào ban ngày và giúp mang đến vẻ đẹp rực rỡ cho công trình giữa biển đảo.

https://lh5.googleusercontent.com/t-tNBIaXRonCFnznVrhvU7_ajXAIQklDpVBCbzp7ZNJGtHEqV8q7YvrGpmjdZHYz8qa4uwR_bMJ3BffbkMkUGKHlg0GDbGPtewSQrz9FBNZoxn8sMN6Vdv01bCtz7Fgw0EUU6z0uPJnPDw6d8HidEeaG0rNW-46li6fzxIlEgSR4JKx-o4--clRBng

Ngọn hải đăng Phú Quý nổi bật với màu sơn mới của hãng Sơn Dura

“Khi chạy xe ở dưới nhìn lên ngọn hải đăng Phú Quý rất nổi bật giữa rừng cây xanh, màu sơn sáng và đẹp, hy vọng thời gian tới màu sắc của công trình vẫn luôn được bền đẹp mãi với thời gian giống như "Ngọn đuốc Hồ Chí Minh", thậm chí còn hơn thế nữa”- Ông Phan Cảnh Bình phấn khởi chia sẻ.

Làm mới ngọn hải đăng Phú Quý là hoạt động của Sơn Dura nằm trong bảo vệ những công trình nổi tiếng trên dải đất hình chữ S. Sơn Dura tự hào vì những công trình này đều được đánh giá cao về độ bền cũng như thẩm mỹ sau khi thực hiện.

Sơn kháng muối kiềm bảo vệ công trình miền biển bền đẹp theo thời gian

Bộ ba hoàn hảo sơn chống loang màu Sơn Dura là dòng sơn ngoại thất cao cấp của Sơn Dura với bộ ba công nghệ UV - Lock, Nano Silica, Cross-linking giúp màng sơn bền màu lên đến 10 năm mà còn chống loang màu, kháng muối kiềm, chống sọc đen vượt trội so với sơn ngoại thất thông thường. Vì vậy, giúp bảo vệ màng sơn không những đẹp mà còn bền mãi với thời gian

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Nhận định

Thành phố Hồ Chí Minh: Thiếu nguồn cung nhà ở giá rẻ, người mua ở thực dạt về vùng ven
(Tieudung.vn) Trong 3 tháng đầu năm 2024, nguồn cung căn hộ mới ở Thành phố Hồ Chí Minh vẫn...
 
Tacerla Cafe & Bakery không gian mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải
(Tieudung.vn) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu...
 
Nhà đầu tư bất động sản nên tận dụng thời điểm dòng tiền rẻ
(Tieudung.vn) Thời điểm hiện tại, lãi suất ngân hàng đang ở mức thấp nhất trong vòng 20 năm trở...

Dự án – Nhà đẹp

Chủ đầu tư dự án The Gold View bị cưỡng chế vì nợ thuế hơn 488 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh vừa ban hành quyết định cưỡng chế bằng biện pháp ngừng...
 
Cát Tường Western Pearl khẳng định chất sống thời thượng vùng Tây Đô
(Tieudung.vn) Không chỉ kiến tạo không gian sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, Cát tường Western Pearl...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...

Phong thuỷ

Văn khấn Thần tài ngày rằm tháng 3 âm lịch Giáp Thìn 2024
(Tieudung.vn) Người Việt Nam và một số nước phương Đông tin rằng việc cúng thần Tài sẽ mang lại...
 
Những điều cần lưu ý khi dọn dẹp bàn thờ cuối năm, không phải ai cũng biết
(Tieudung.vn) Dọn dẹp bàn thờ cuối năm là một trong những việc quan trọng cần làm mỗi khi Tết...
 
Những điều cấm kỵ cần tránh khi dọn nhà ngày Tết
(Tieudung.vn) Theo các chuyên gia phong thủy, khi dọn nhà, gia chủ nên ghi nhớ một vài lưu ý...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.73198 sec| 851.148 kb