Thứ 5, 29/08/2024, 05:16 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xiaomi sẽ sớm ra mắt smartphone gập 3?

Xiaomi sẽ sớm ra mắt smartphone gập 3?
(Tieudung.vn) - Theo một số nguồn tin, Xiaomi đang ở giai đoạn phát triển nâng cao của smartphone gập 3.

Trang công nghệ GSMArena dẫn nguồn tin từ Trung Quốc cho biết Xiaomi đang ở giai đoạn phát triển nâng cao của smartphone gập 3. Mặc dù có rất ít thông tin về thiết bị này, nhưng mẫu của Xiaomi có thể ra mắt sớm nhất là vào năm sau.

Xiaomi sẽ sớm ra mắt smartphone gập 3?

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Trong một bài đăng trên Weibo, người dùng @Smart Pikachu tiết lộ rằng Xiaomi có thể đang có kế hoạch giới thiệu một chiếc điện thoại thông minh gập 3. Giống như các điện thoại thông minh gập 3 khác, thiết bị sẽ có 3 phần riêng biệt có thể mở ra thành một màn hình lớn ở bên trong, với kích thước tương tự như bảng. Khi gập lại, điện thoại sẽ có hình dáng tiêu chuẩn giống như các điện thoại thông minh khác nhưng có độ dày hơn do có 3 màn hình bên trong.

Bài đăng nói thêm rằng điện thoại gập 3 của Xiaomi có thể sẽ được ra mắt tại một sự kiện công nghệ, chẳng hạn như Mobile World Congress 2025 dự kiến ​​diễn ra vào tháng 2 năm sau. Nó có thể trở thành thiết kế điện thoại màn hình gập được Xiaomi ra mắt, sau khi mẫu điện thoại thông minh kiểu gập đầu tiên của hãng - Xiaomi Mix Flip - được ra mắt vào ngày 19/7.

Smartphone gập đang trở nên phổ biến với sự tham gia của nhiều nhà sản xuất. Do đó, các công ty công nghệ phải tìm cách phát triển những dòng sản phẩm mới đột phá hơn, như smartphone gập 3.

Sự tham gia của Xiaomi vào smartphone gập 3 không chỉ là một động thái chiến lược để đối đầu với Huawei và Samsung mà còn là một bước đột phá trong việc định hình tương lai của smartphone. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ màn hình, việc tạo ra những thiết bị có thể gập mở linh hoạt sẽ mở ra một chương mới trong ngành công nghiệp di động.

Nếu tin đồn này là đúng, chắc chắn trong thời gian tới sẽ có rất nhiều thông tin về sản phẩm này. Còn khoảng nửa năm nữa cho đến sự kiện MWC và Xiaomi chỉ vừa mới ra mắt hai mẫu điện thoại gập mới vào tháng trước, do đó rất khó để mẫu điện thoại gập 3 của hãng xuất hiện sớm nhằm tránh làm ảnh hướng đến doanh thu và sự chú ý đối với Xiaomi MIX Flip và MIX Fold 4.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.70214 sec| 760 kb