Thứ 5, 29/08/2024, 07:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lộ diện mô hình chính thức của iPhone 16 và iPhone 16 Pro

Lộ diện mô hình chính thức của iPhone 16 và iPhone 16 Pro
(Tieudung.vn) - Mới đây, Sonny Dickson, một chuyên gia nổi tiếng thường rò rỉ thông tin về các sản phẩm của Apple, đã chia sẻ những hình ảnh được cho là mô hình của iPhone 16 trên mạng xã hội X.

Dựa trên hình ảnh rò rỉ, mặt sau của iPhone 16 có nhiều thay đổi đáng chú ý so với các phiên bản trước đó. Những thay đổi này không chỉ tập trung vào thiết kế tổng thể mà còn ảnh hưởng đến tính năng của thiết bị.

Lộ diện mô hình chính thức của iPhone 16 và iPhone 16 Pro

Mô hình iPhone 16 với thiết kế mới cùng nhiều màu sắc đẹp mắt được Sonny Dickson đăng tải. (Ảnh: Sonny Dickson)

Một trong những điểm nổi bật là sự thay đổi trong cách sắp xếp cụm camera. iPhone 16 được trang bị hai ống kính được bố trí theo chiều dọc trên mặt lưng. Cụ thể, cụm camera mới này bao gồm một ống kính chính và một ống kính góc siêu rộng. Sự thay đổi này không chỉ mang lại một cái nhìn mới mẻ cho thiết bị mà còn mở ra khả năng quay video 360 độ.

Hiện tại, tính năng quay video 360 độ chỉ có trên các mẫu iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. Với iPhone 16, Apple có thể nâng cao trải nghiệm người dùng bằng cách tối ưu hóa khả năng quay video với thiết kế camera mới.

Nói qua về các mẫu iPhone 16 Pro mới. Có 3 màu được trưng bày và chúng dường như là Titan trắng, Titan đen và Titan tự nhiên giống như iPhone 15 của năm ngoái. Đáng tiếc là mẫu mô hình Titan xanh như của năm ngoái chưa lộ diện.

Mô hình của iPhone 16 bản thường cũng đã lộ diện với 5 màu. Có thể thấy bên cạnh màu đen và trắng truyền thống, người dùng sẽ có thêm 3 lựa chọn màu là xanh dương, xanh lá cây và hồng. Các màu này đều có vẻ hơi khác so với phiên bản tương tự các năm trước nhưng vẫn có vẻ tinh tế.

Nhiều tin đồn cho rằng tất cả các mẫu iPhone 16 sẽ được trang bị một nút Action mới, thay thế cho nút tắt tiếng truyền thống. Dự kiến, iPhone 16 tiêu chuẩn sẽ được giới thiệu với màn hình OLED kích thước 6,1 inch, độ phân giải FHD+, và vẫn giữ tần số quét ở mức 60Hz. Màn hình của thiết bị có thể sở hữu viền mỏng hơn so với các phiên bản trước.

Theo truyền thống, Apple ra mắt iPhone mới vào thứ ba thứ hai của tháng 9, nên dự kiến ngày ra mắt năm nay là 10/9.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.21754 sec| 760.813 kb