Thứ 5, 25/07/2024, 06:38 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

iPhone 16 Pro được trang bị camera zoom quang ấn tượng

iPhone 16 Pro được trang bị camera zoom quang ấn tượng
(Tieudung.vn) - Theo các tin đồn mới nhất cho biết, người dùng iPhone 16 Pro sẽ được trang bị camera kính tiềm vọng như trên iPhone 15 Pro Max mà Apple ra mắt vào năm ngoái.

này được đăng tải bởi Digitimes, và trong thực tế chi tiết về sự nâng cấp trong camera của iPhone 16 Pro đã xuất hiện nhiều trước đây. Các nguồn tin thân cận với chuỗi cung ứng cho biết, Largan Precision và Genius Electronic Optical (GSEO) hiện đang là đối tác cung ứng thiết bị quang học cho ống kính tiềm vọng Tetraprism của Apple.

iPhone 16 Pro được trang bị camera zoom quang ấn tượng

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Largan Precision, công ty có trụ sở tại Đài Loan, vốn đã cung cấp ống kính tiềm vọng cho iPhone 15 Pro Max, dự kiến sẽ nhận phần lớn đơn đặt hàng. Chủ tịch của Largan, Adam Lin, gần đây cho biết, lĩnh vực linh kiện quang học dự kiến sẽ đạt doanh số cao nhất từ tháng 9 đến tháng 11/2024, thời gian trùng với thời điểm phát hành dự kiến của iPhone 16 Pro.

GSEO, công ty mới tham gia vào chuỗi cung ứng, đang trải qua quá trình thử nghiệm chất lượng sản phẩm với kết quả đầy hứa hẹn. DigiTimes cho biết, ống kính tiềm vọng của GSEO dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất từ giữa tháng 7 nếu vượt qua các bài kiểm tra cần thiết.

Ống kính tiềm vọng tứ lăng kính trên iPhone 15 Pro Max đã cho phép zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số 25x, trong khi iPhone 15 Pro chỉ hỗ trợ zoom quang 3x và zoom kỹ thuật số 15x. Với những nâng cấp về khả năng zoom quang học, camera tiềm vọng cũng được kỳ vọng sẽ cải thiện khả năng ổn định hình ảnh và hiệu suất trong điều kiện ánh sáng yếu.

Loạt iPhone 16 dự kiến sẽ được Apple ra mắt vào tháng 9 tới. Đáng chú ý, các mẫu iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có những nâng cấp mạnh về màn hình, camera, thời lượng pin, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 7 và 5G Advance, hệ thống tản nhiệt chất liệu graphene và loạt tính năng AI mới.

Dựa trên góc độ người dùng, điều này có nghĩa iPhone 16 Pro sẽ mang lại trải nghiệm chụp ảnh tốt nhất có thể. Không giống như phiên bản ra mắt năm ngoái, người dùng sẽ không phải mua mẫu đắt tiền nhất để có được tất cả các tính năng mới.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.53167 sec| 759.547 kb