Thứ 5, 25/07/2024, 04:23 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hé lộ hình ảnh Pixel 9 Pro và 9 Pro Fold

Hé lộ hình ảnh Pixel 9 Pro và 9 Pro Fold
(Tieudung.vn) - Hai mẫu điện thoại Pixel 9 Pro và Pixel 9 Pro Fold dự kiến được công bố ngày 13/8 tại sự kiện Made by Google. Tuy nhiên, hình ảnh và thông tin về sản phẩm đã bị lộ gần như toàn bộ trên mạng.

do Android Authority cung cấp, tiết lộ các cảm biến và ống kính phía sau Google Pixel 9, Google Pixel 9 Pro, Google Pixel 9 Pro XL và cả Google Pixel 9 Pro Fold.

Google sẽ thay đổi hầu hết các cảm biến trên dòng Pixel trong năm nay.

Hé lộ hình ảnh Pixel 9 Pro và 9 Pro Fold

Thay vì thiết kế thanh ngang kéo dài từ cạnh này sang cạnh khác như các thế hệ trước, Pixel 9 Pro sẽ sử dụng thiết kế hình viên nang gọn gàng hơn. Ảnh: Theo Google.

Trong đó, hãng xác nhận Pixel 9 Pro và Pixel 9 Pro Fold có thiết kế cụm camera khớp với tin rò rỉ. Cụ thể, Pixel 9 Pro trang bị cụm camera dạng viên nang quen thuộc nhưng khung bảo vệ gọn hơn, thay vì dạng thanh dài ngang thân máy như thế hệ trước. Còn điện thoại màn hình gập Pixel 9 Pro Fold có thiết kế camera hoàn toàn mới với khung bảo vệ hình chữ nhật, bốn camera được bố trí song song.

Pixel 9 Pro nâng cấp mạnh với 3 camera sau có cùng độ phân giải 50 megapixel, camera chính và tele hỗ trợ OIS. Camera trước cũng nâng lên 50 megapixel với cảm biến Sony IMX858, giúp khả năng chụp ảnh và quay selfie vượt trội thế hệ trước vốn dùng cảm biến Samsung Isocell 10,5 megapixel.

Hé lộ hình ảnh Pixel 9 Pro và 9 Pro Fold

Pixel 9 Pro Fold. Ảnh: Theo Google.

Pixel 9 Pro Fold thay cảm biến góc siêu rộng và camera selfie từ của Sony sang Samsung có kích thước lớn hơn. Canera chính và tele tương tự thế hệ trước.

Pixel 9 cũng trang bị Gemini - AI tạo sinh của hãng để cạnh tranh với ChatGPT. Trước đó, trang công nghệ Android Authority cho biết bộ đôi này sẽ tích hợp nhiều công cụ AI mới, như khả năng lưu lại lịch sử sử dụng của người dùng trên máy, tương tự Recall của Microsoft, chụp ảnh màn hình để tìm kiếm, hay xử lý các thông tin trên ảnh.

Hai máy sẽ tích hợp chip Tensor G4, RAM 12 hoặc 16 GB, bộ nhớ trong tối đa 1 TB, pin dung lượng lần lượt 5.050 mAh, đi kèm sạc nhanh 30 W.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.11574 sec| 759.344 kb