Thứ 6, 19/04/2024, 07:35 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Giá xe ô tô Honda tháng 4/2022: Ưu đãi lên đến 170 triệu đồng

Giá xe ô tô Honda tháng 4/2022: Ưu đãi lên đến 170 triệu đồng
(Tieudung.vn) - Cập nhật bảng giá xe ô tô Honda mới nhất tháng 4/2022 gồm Civic, City, CR-V, HR-V, Accord, Brio... với giá bán từ 418 triệu đến 1,319 tỷ đồng.

Honda Motor là một công ty đa quốc gia của Nhật Bản, từng nổi tiếng với các mảng sản xuất xe máy, và máy bay, đặc biệt là chế tạo động cơ. Xe máy là lĩnh vực ấn tượng nhất thế giới của Honda và ô tô cũng không phải ngoại lệ. Với các mẫu xe phổ thông như Civic và Accord, Honda đã dần trở thành một tên tuổi đáng nhớ trong ngành công nghiệp ô tô thế giới, đặc biệt là tại kinh tế lớn nhất thế giới - Mỹ.

Honda có mặt tại Việt Nam đã được khoảng 2 thập kỷ. Thương hiệu này luôn được gắn liền với tâm trí người dân với những mẫu xe máy bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Trong lĩnh vực kinh doanh ô tô, Honda vẫn tiếp tục đem đến những tiêu chí đó, đồng thời phấn đấu đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các khách hàng.

Một số dòng xe nổi bật của Honda:

1. Honda CR-V

Honda CR-V là mẫu crossover cỡ nhỏ, được Honda sản xuất lần đầu từ năm 1995 tại Nhật Bản và Anh để xuất ra thị trường toàn cầu. Đến thế hệ thứ hai, Honda CR-V trở nên to lớn hơn và được phát triển dựa trên nền tảng gầm bệ của xe Honda Civic thế hệ thứ 7. Vốn là một mẫu crossover 5 chỗ nhưng cho đến năm 2017, thế hệ thứ 5 của xe CR-V đã được đưa ra thêm phiên bản 7 chỗ ngồi.

Được trình làng tại thị trường trong nước vào tháng 12/2008, CR-V là sản phẩm thứ hai của Honda Việt Nam, sau Civic. Honda CR-V 2021 đang bán tại Việt Nam là thế hệ thứ 5, được khách hàng đánh giá cao bởi không gian nội thất rộng rãi và cảm giác lái tốt cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như có giá bán vừa phải.

Giá xe ô tô Honda tháng 4/2022: Ưu đãi lên đến 170 triệu đồng

Ảnh minh họa. Ảnh: Honda Việt Nam

* Ưu điểm xe Honda CR-V

- Động cơ tăng áp mạnh mẽ giúp vận hành và tiết kiệm nhiên liệu hơn

- Khoang cabin rộng rãi, yên tĩnh

- Thiết kế nội thất cải tiến, tập trung vào người lái.

* Nhược điểm xe Honda CR-V

- Thiếu nút chỉnh hệ thống riêng biệt

- Hệ thống định vị không quá đáng tin.

* Honda CR-V có 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam: CR-V 1.5L, CR-V 1.5G, CR-V 1.5E.

2. Honda City

Honda City lần đầu xuất hiện vào năm 1981 dưới dạng một mẫu xe cỡ nhỏ, được phân phối cho các thị trường Nhật, Úc và châu Âu. Mẫu xe này từng bị Honda khai tử vào năm 1993, sau đó quay trở lại vào năm 1996 và thời gian đầu chỉ hướng tới thị trường Đông Nam Á. Honda City được coi là phiên bản sedan của mẫu hatchback Honda Jazz (hay còn gọi là Honda Fit) bởi cùng được phát triển trên cùng hệ thống gầm bệ.

Cho đến nay, Honda City đã trải qua 6 thế hệ. Xe được trình làng tại Việt Nam vào năm 2013, khá muộn so với một số đối thủ khác cùng , nhưng lại nhận được lợi thế về những trang bị hiện đại hơn hẳn. Thời gian đầu, đơn hàng đặt xe City tăng chóng mặt, khiến dây chuyền không sản xuất kịp và khách hàng phải chờ đợi mới có thể nhận được xe.

Vào tháng 6/2017, Honda Việt Nam đã phân phối những chiếc City bản nâng cấp mới 2017 với những cải tiến về công nghệ. Nhắm tới đối tượng khách hàng cá nhân trẻ và cá tính, giờ đây Honda City đã được lược bỏ đi phiên bản số sàn và chỉ sở hữu duy nhất hộp số tự động vô cấp.

Giá xe ô tô Honda tháng 4/2022: Ưu đãi lên đến 170 triệu đồng

Ảnh minh họa. Ảnh: Tiến Đạt

* Ưu điểm xe Honda City

- Thiết kế trẻ trung, hiện đại

- Đèn chiếu sáng LED

- Trang bị cao cấp: màn hình cảm ứng 6,8 inch, đề nổ thông minh, âm thanh 8 loa, kiểm soát hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, camera lùi, 6 túi khí,...

- Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu; hộp số vô cấp (CVT) êm ái

* Nhược điểm xe Honda City

- Bán kính vòng quay lớn khiến khó xoay sở trong ngõ hẹp

- Hệ thống treo cứng

- Hệ thống điều hòa làm mát chậm và không sâu

* Honda City có 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam: Honda City CVT, Honda City TOP.

Dưới đây là bảng giá xe ô tô Honda tháng 4/2022:

Giá xe ô tô Honda tháng 4/2022: Ưu đãi lên đến 170 triệu đồng
Giá xe ô tô Honda tháng 4/2022: Ưu đãi lên đến 170 triệu đồng

Lưu ý: Đây là bảng giá xe Honda niêm yết tại 1 số showroom. Giá xe Honda này chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để được .

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.39390 sec| 787.414 kb