Thứ 7, 19/10/2024, 03:25 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Apple giới thiệu giao diện iCloud.com mới, nhiều tính năng hơn

Apple giới thiệu giao diện iCloud.com mới, nhiều tính năng hơn
(Tieudung.vn) - Apple vừa nâng cấp giao diện trang web iCloud.com, nơi người dùng có thể truy cập ứng dụng và cài đặt iCloud từ trình duyệt web.

iCloud là dịch vụ do Apple cung cấp nhằm lưu trữ ảnh, tệp, ghi chú, mật khẩu và các dữ liệu khác một cách an toàn trên đám mây. Bản cập nhật này mang đến một số tính năng quen thuộc trên iOS, giúp trải nghiệm người dùng trên nền tảng web trở nên đồng nhất và tiện lợi hơn.

Apple giới thiệu giao diện iCloud.com mới, nhiều tính năng hơn

Ảnh minh họa

Một số thay đổi có thể kể tới như:

- Thiết kế cá nhân hóa đẹp mắt: tính năng này giúp người dùng có thể chọn thiết kế phù hợp với phong cách cá nhân, tạo sự thân thiện hơn với người dùng.

- Chế độ tối: một trong những cập nhật thú vị nhất là chế độ tối, đây là tính năng được nhiều người dùng yêu cầu trong một thời gian. Chế độ này giúp bảo vệ mắt người dùng khi sử dụng iCloud trong môi trường ánh sáng yếu. Tùy chọn này vừa tạo ra giao diện hiện đại, đẹp mắt cũng như cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ sáng và tối theo sở thích, nâng cao trải nghiệm khi sử dụng iCloud.

- Cải tiến trong ứng dụng Lịch: ứng dụng đã có giao diện mới, dễ thao tác hơn. Bên cạnh đó, Apple đã thêm hỗ trợ lịch Hijri- dành cho người dùng lịch Hồi giáo. Người dùng cũng có thể chuyển đến các ngày cụ thể trong khi xem ảnh, giúp sắp xếp và tìm kiếm kỷ niệm dễ dàng hơn dựa trên thời điểm chụp.

- Quản lý tập tin một cách hiệu quả: chế độ xem tệp được mới giúp người dùng sắp xếp được các tệp được chia sẻ cũng như quản lý tài liệu.

Bên cạnh đó, Apple cũng giới thiệu thêm một số tính năng như: bật hiển thị album ảnh trực tiếp trên trang chủ iCloud.com; ứng dụng Notes cho phép ghi ghi chú quan trọng; ứng dụng Reminders cho phép tạo lời nhắc định kỳ.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.06151 sec| 768.344 kb