Thứ 7, 20/04/2024, 17:04 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

PVCFC chính thức phân phối DAP cho Vân Thiên Hóa

PVCFC chính thức phân phối DAP cho Vân Thiên Hóa
(Tieudung.vn) - Ngày 07/3, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã ký kết hợp tác, trở thành đối tác chiến lược phân phối sản phẩm DAP chất lượng cao của Công Ty TNHH Hóa chất Hồng Lân Vân Thiên Hóa (thuộc Tập đoàn Vân Thiên Hóa – một trong những tập đoàn hóa chất lớn nhất thế giới).

Giữa bối cảnh phân bón trong nước đang gặp các ảnh hưởng tiêu cực từ sự khó khăn của kinh tế thế giới, sự bất ổn trong hoạt động sản xuất – canh tác nông nghiệp và các vấn đề khan hiếm nguồn cung nguyên vật liệu sản xuất, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau đã chủ động tìm kiếm giải pháp mang tính bền vững nhằm đảm bảo chuỗi cung ứng phân bón, giảm bớt các tác động xấu từ suy thoái kinh tế.

PVCFC chính thức phân phối DAP cho Vân Thiên Hóa

Lãnh đạo PVCFC và Công ty TNHH Hóa chất Hồng Lân Vân Thiên Hóa Vân Nam Trung Quốc ký kết hợp tác

Theo đó, trong bối cảnh nhu cầu DAP trong nước tăng cao, Phân bón Cà Mau đã chủ động tìm kiếm các nguồn cung phân bón nhập khẩu đa dạng, chất lượng vượt trội và chính thức hợp tác cùng Công Ty TNHH Hóa chất Hồng Lân Vân Thiên Hóa. Phân bón Cà Mau là đơn vị được Tập đoàn Vân Thiên Hoá tín nhiệm lựa chọn là một đối tác chiến lược phân phối sản phẩm DAP vàng tại thị trường Việt Nam.  

PVCFC chính thức phân phối DAP cho Vân Thiên Hóa

Ông Văn Tiến Thanh - TGĐ PVCFC phát biểu tại buổi lễ ký kết

Tập đoàn Vân Thiên Hóa là một trong những tập đoàn hóa chất lớn nhất toàn cầu, với công suất sản xuất lên tới trên 10 triệu tấn/năm. Hàng năm Vân Thiên Hoá đưa vào thị trường Việt Nam trên 200.000 tấn DAP xanh và gần trăm nghìn tấn DAP nâu các loại. Đặc biệt, DAP Vân Thiên Hóa nổi tiếng với chất lượng vượt trội, đứng thứ hai trên thế giới về sản lượng: Hạt phân bón kích thước đều, ổn định, vượt qua nhiều tiêu chí kiểm định khắt khe và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khó tính trên thế giới.

PVCFC chính thức phân phối DAP cho Vân Thiên Hóa

Ông Alex - Giám đốc Công ty TNHH Hóa chất  Hồng Lân Vân Thiên Hóa Vân Nam - Trung Quốc phát biểu tại buổi lễ

Sở hữu thế mạnh là hệ thống kinh doanh rộng lớn khắp ba miền, cùng tiềm lực tài chính vững vàng cùng tâm huyết vì sự phát triển của nền nông nghiệp, PVCFC được Tập đoàn Vân Thiên Hóa đánh giá cao về cả năng lực kinh doanh và tinh thần trách nhiệm.

PVCFC chính thức phân phối DAP cho Vân Thiên Hóa

PVCFC ký kết phân phối DAP với khách hàng trong nước

Sự kiện PVCFC chính thức trở thành đối tác dài hạn của Tập đoàn Vân Thiên Hóa chính là dấu mốc quan trọng trong việc hoàn thành sứ mệnh “cung cấp bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng” mà PVCFC đang kiên trì theo đuổi. Quan trọng hơn, đây là bước tiến dài của PVCFC trong việc tham gia chuỗi cung ứng nông nghiệp toàn cầu, khẳng định vai trò và tinh thần của thương hiệu Phân bón Cà Mau trong việc thúc đẩy canh tác nông nghiệp theo hướng “bền vững hơn, thịnh vượng hơn”. Ngoài ra, thông qua hợp tác chính thức với Tập đoàn Vân Thiên Hóa, PVCFC sẽ giúp bà con nông dân trong nước có cơ hội sử dụng DAP chất lượng cao với giá thành cạnh tranh hơn, góp phần ổn định hoạt động sản xuất, canh tác. Cũng tại buổi lễ, đại diện PVCFC đã ký kết hợp tác với 11 khách hàng trong nước là những nhà phân phối của Phân bón Cà Mau tại thị trường trong nước 

PVCFC chính thức phân phối DAP cho Vân Thiên Hóa

Ban giám đốc PVCFC tặng hoa cho các nhà phân phối trong nước và đại diện Vân Thiên Hóa

Trên hành trình 12 năm xây dựng và phát triển, PVCFC luôn giữ vững vai trò của một thương hiệu san sẻ và đồng hành cùng hàng triệu bà con khắp cả nước. Đẩy mạnh hợp tác với thế giới, đưa những dòng sản phẩm chất lượng quốc tế tới tận tay từng hộ nông Việt Nam, chính là một trong những chiến lược nhằm đa dạng hóa sản phẩm, mang đến cho bà con nhiều lựa chọn phù hợp với chi phí tối ưu và tiết kiệm.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.52628 sec| 788.664 kb