Thứ 2, 25/11/2024, 04:08 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mùa vàng thắng lớn: Canh nông hiệu quả - nhận quà trị giá

Mùa vàng thắng lớn: Canh nông hiệu quả - nhận quà trị giá
(Tieudung.vn) - Tiến về chặng đích, chương trình “Mùa vàng thắng lớn” của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ khi số lượng khách hàng đăng ký tham gia và trúng thưởng khá cao.

Không chỉ bởi quà tặng giá trị, thể lệ dễ dàng và thời lượng kéo dài cả năm, năng suất canh tác vượt trội, tăng chất lượng nông sản và giảm chi phí đầu vào đã cùng tạo nên một mùa gieo trồng rực rỡ cho hàng triệu nông dân.

“Mùa vàng về với buôn làng”

Có thể nói năm nay thật đáng nhớ với bà con vùng đất bazan bởi các giống cây trồng chủ lực đều trúng mùa đậm. Ngoài cây cà phê, hồ tiêu thuộc nâng cao chuỗi giá trị bền vững thì cây sầu riêng, lúa, điều… cũng mang về thu nhập tốt. Hỏi về công thức thành công chung, nhiều bà con hồ hởi khoe chọn đúng phân bón giá tốt mà lại còn may mắn nhận quà giá trị cao.

Mùa vàng thắng lớn: Canh nông hiệu quả - nhận quà trị giá

Vẻ mặt rạng ngời của nông dân tham gia chương trình

Ông Chử Đức Trường trồng 3ha cà phê tại xã Gào, Pleiku, Gia Lai cho : “Tôi đã dùng phân bón Cà Mau lâu nay và còn tiếp tục dùng dài dài. Sản phẩm của công ty giúp cây cà phê nhà tôi lá xanh khỏe, đâm bông đúng chu kỳ và tỷ lệ đậu trái cao. Hạt cà phê tròn đều bóng mẩy nên thương lái thu mua cũng được giá hơn. Từ đầu vụ đã đến cửa hàng lấy phân NPK Cà Mau dùng dần cho cả vụ và tham gia chương trình trúng thưởng ai ngờ được chỉ vàng”.

Tuổi đời còn trẻ nhưng Nguyễn Hoàng Anh (SN 2005, Kiến Đức, Đak Glấp, Đắk Nông) đã có nhiều năm canh tác trên 4ha cà phê của mình. Không ngại học hỏi từ những người đi trước, chăm chỉ tìm hiểu và chỉ tin dùng thương hiệu phân bón phân bón Cà Mau.

Mùa vàng thắng lớn: Canh nông hiệu quả - nhận quà trị giá

Đại diện công ty trao quà trúng thưởng cho nông dân.

“Tình trạng xói mòn đất dễ xảy ra, nên tôi chọn NPK Cà Mau vừa tốt cho cây lại giúp ngăn ngừa xói món đất. Bón vừa đủ mà cây nhận đủ dinh dưỡng, kháng sâu bệnh tốt nên tiết kiệm được chi phí phân bón, thuốc BVTV, nhân công…. Những điều này rất quan trọng để có mùa canh tác thành công và càng yêu mến thương hiệu phân bón Cà Mau. Mới đây tôi “trúng lớn” vì được mùa được giá được cả vàng bốn số 9”, Hoàng Anh chia sẻ thêm.

Cùng với hơn 250 nhà nông khác trúng vàng và thông minh đợt quay này, chị Trần Thị Phương (Lộc Thắng, Bảo Lâm, Lâm Đồng) bày tỏ niềm phấn khởi và hy vọng phân bón Cà Mau sẽ còn nối tiếp nhiều chương trình hay như vậy nhiều hơn nữa. “Luôn lồng ghép mục đích tốt đẹp, giúp bà con chọn đúng phân bón - dùng đủ liều lượng mà lợi ích đảm bảo nên ai mà không thích”, chị Phương hóm hỉnh chia sẻ.

“Rất tâm huyết và thấu đáo trong mọi chương trình”

Đó là chia sẻ của ông Hà Văn Tỉnh (Tóc Tiên, Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu) và nhiều bà con khác.

Chủ yếu trồng 15ha điều và khoai mỳ, qua thời gian sử dụng phân bón Cà Mau ông Tỉnh thu nhập ổn định, canh tác hiệu quả. Ông rất vui vì đã tin tưởng đúng thương hiệu luôn đặt lợi ích nông dân lên trên hết.

Mùa vàng thắng lớn: Canh nông hiệu quả - nhận quà trị giá

Đại diện công ty trao quà trúng thưởng cho nông dân trúng 1 chỉ vàng 9999

“Trong khi giá phân bón từ đầu năm nay duy trì mức cao, thời tiết nhiều nơi bất lợi, đầu ra nông sản khó khăn thì chương trình diễn ra như một phần cứu cánh. Không lo thiếu nguồn cung, giá bán ổn định, nông sản ngon lại đẹp hơn được thương lái thu cao. Ai may mắn như tôi còn trúng thêm vàng, cảm giác vui trọn vẹn lắm.”

Mùa vàng thắng lớn: Canh nông hiệu quả - nhận quà trị giá

Nhiều nông dân trúng thưởng trong chương trình "Mùa vàng thắng lớn"

Dù chỉ trúng điện thoại không phải vàng nhưng anh Đinh Luân Lũy (Lộc Ngãi, Bảo Lâm, Lâm Đồng) không thất vọng, bởi niềm vui từ 2ha cà phê thành công rực rỡ mới là chính. “Bao năm nay cứ dùng phân bón Cà Mau là tôi yên tâm mùa vụ từ thành công đến rất thành công thôi. Còn quà nào chẳng quý, được là vui rồi”.

Vẫn còn hàng trăm chỉ vàng 9999 và điện thoại Samsung chờ đợi chủ nhân khắp cả nước đến cuối năm nay. 17 tỷ đồng cho một chương trình kéo dài 12 tháng cho thấy sự đầu tư của một đơn vị phân bón hàng đầu. Cũng như nhiều lần triển khai trước, điều doanh nghiệp hướng đến vẫn là thiết thực hỗ trợ khách hàng của mình có thể ổn định canh tác hiệu quả, tiếp tục gắn bó và phát triển cùng nông nghiệp nước nhà.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.91040 sec| 797.336 kb