Thứ 2, 28/04/2025, 20:59 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Công ty Cổ phần phân bón Su Mo: 15 năm kiến tạo giá trị bền vững cho nông dân

Công ty Cổ phần phân bón Su Mo: 15 năm kiến tạo giá trị bền vững cho nông dân
(Tieudung.vn) - Công ty Cổ phần Phân bón Su Mo (gọi tắt là Sumo) vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, đánh dấu một dấu mốc quan trọng ghi nhận hành trình phát triển không ngừng và những đóng góp cho ngành nông nghiệp nước nhà.

Từ một doanh nghiệp còn non trẻ, Su Mo đã vươn mình trở thành một trong những thương hiệu phân bón uy tín, được đông đảo nông dân trên cả nước tin dùng.

Khởi đầu từ tâm huyết – Trưởng thành bằng chất lượng

Được thành lập vào năm 2010, Công ty CP Phân bón Su Mo ra đời trong bối cảnh nông nghiệp đang có nhiều chuyển biến. Với định hướng ngay từ đầu là sản xuất và cung cấp các sản phẩm phân bón chất lượng cao, thân thiện với môi trường, Su Mo đã từng bước tạo dựng lòng tin từ thị trường bằng chính chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm.

Công ty Cổ phần phân bón Su Mo: 15 năm kiến tạo giá trị bền vững cho nông dân

Các đại lý chụp hình lưu niệm với cán bộ nhân viên công ty nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Su Mo đã không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư vào dây chuyền công nghệ hiện đại và cải tiến mẫu mã, công thức để phù hợp với nhu cầu canh tác ngày càng khắt khe của nông dân.

Chặng đường 15 năm qua là minh chứng cho nỗ lực không ngừng đổi mới của đội ngũ Su Mo. Công ty đã đầu tư mạnh mẽ vào dây chuyền sản xuất hiện đại, hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ và nghiên cứu cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.

Công ty Cổ phần phân bón Su Mo: 15 năm kiến tạo giá trị bền vững cho nông dân

Đại diện lãnh đạo công ty trao những món quà cho đại lý đã gắn bó lâu năm cùng công ty

Hiện nay, danh mục sản phẩm của Su Mo bao gồm: Phân bón hữu cơ – vi sinh; Phân bón NPK đa dạng chủng loại; Phân chuyên dùng cho từng loại cây trồng; Các dòng phân bón tiết kiệm nước, thân thiện môi trường...

Điểm nổi bật trong chiến lược sản phẩm của Sumo chính là khả năng tùy biến công thức dinh dưỡng phù hợp với từng vùng đất, từng loại cây trồng đặc thù, góp phần nâng cao năng suất và chất lượng nông sản và hiệu quả canh tác cho bà con nông dân.

Con người – Đối tác: Nền tảng của mọi thành công

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 15 năm, ông Thập Duy Thắng, Tổng Giám đốc Công ty nhấn mạnh: “Chúng tôi luôn xác định: con người là tài sản quý giá nhất, đối tác là người bạn đồng hành không thể thiếu. Chính họ đã góp phần tạo nên một Sumo vững mạnh như hôm nay.”

Công ty Cổ phần phân bón Su Mo: 15 năm kiến tạo giá trị bền vững cho nông dân

Ông Thập Duy Thắng (ngoài cùng bên trái) trao phần thưởng cho đại lý

Thành công của Su Mo không thể thiếu sự đồng hành bền bỉ của đội ngũ cán bộ – nhân viên tận tâm, cũng như sự tin tưởng của hàng trăm đại lý, đối tác trên toàn quốc. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc nhân văn, chuyên nghiệp, đề cao tinh thần trách nhiệm và khát vọng vươn lên.

Bên cạnh đó, Su Mo cũng thường xuyên tổ chức các chương trình hỗ trợ kỹ thuật, tập huấn kiến thức nông nghiệp, nhằm và cập nhật tiến bộ khoa học kỹ thuật đến với người trồng trọt.

Công ty Cổ phần phân bón Su Mo: 15 năm kiến tạo giá trị bền vững cho nông dân

Trao giải khuyến khích cho các đại lý may măn trúng thưởng tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty

Hiện tại, Su Mo có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, năng động và luôn sẵn sàng đổi mới để thích nghi với xu hướng phát triển nông nghiệp bền vững. Song song đó, mạng lưới đại lý, nhà phân phối của Sumo đã phủ khắp các vùng miền trên cả nước – trở thành cầu nối vững chắc đưa sản phẩm đến gần hơn với người nông dân.

Vì một nền nông nghiệp xanh và hiện đại

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng sâu sắc đến sản xuất nông nghiệp, Su Mo xác định chiến lược phát triển giai đoạn mới với ba trọng tâm: vào công nghệ xanh và tự động hóa sản xuất; Mở rộng thị trường, hợp tác bạn hàng, nâng cao năng lực nghiên cứu; Tăng cường hoạt động đồng hành cùng nông dân thông qua các chương trình tập huấn, kỹ thuật trực tiếp.

Công ty Cổ phần phân bón Su Mo: 15 năm kiến tạo giá trị bền vững cho nông dân

Thành công của Su Mô không thể không nhắc đến đó là yếu tô con người

Với triết lý "Vững nền tảng – Bước tương lai", Sumo cam kết tiếp tục đồng hành cùng ngành nông nghiệp Việt Nam, mang đến các giải pháp dinh dưỡng bền vững – hiệu quả – thân thiện với môi trường.

Khép lại 15 năm – Mở ra hành trình mới. Có thể nói 15 năm không phải là một chặng đường quá dài, nhưng đủ để chứng minh bản lĩnh, tâm huyết và tầm nhìn của một doanh nghiệp nội địa. Với nền tảng đã xây dựng, cùng khát vọng vươn xa, Công ty CP Phân bón Su Mo đang bước vào một giai đoạn phát triển mới – chủ động hơn, sáng tạo hơn và vững chắc hơn trên hành trình kiến tạo giá trị cho nông nghiệp Việt Nam.

Công ty Cổ phần phân bón Su Mo: 15 năm kiến tạo giá trị bền vững cho nông dân

Bộ sản phẩm mới của Su Mo

“Chúng tôi không chỉ sản xuất phân bón – chúng tôi kiến tạo giải pháp cho cây trồng và đồng hành cùng người nông dân trên con đường bền vững.”- ông Thập Duy Thắng TGĐ Công ty CP Phân bón Su Mo chia sẻ.

15 năm – một hành trình ghi dấu nỗ lực, tâm huyết và khát vọng vươn xa. Công ty Cổ phần Phân bón Su Mo tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của nông dân Việt Nam trên con đường xây dựng nền nông nghiệp thịnh vượng và bền vững trong tương lai.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.32355 sec| 807.32 kb